25/04/2024 lúc 23:36 (GMT+7)
Breaking News

Nhà Huấn Luyện Doanh Nghiệp – Bậc thầy giúp doanh nghiệp vượt khó thành công !

VNHN - Để giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, ngoài các yếu tố nội tại, người làm chủ sẽ luôn cần có một nhà huấn luyện doanh nghiệp – một người đủ bản lĩnh, kinh nghiệm thực chiến để cùng họ rèn luyện nâng cao năng lực lãnh đạo, tầm nhìn chiến lược và phát huy thế mạnh tối đa.

VNHN - Để giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, ngoài các yếu tố nội tại, người làm chủ sẽ luôn cần có một nhà huấn luyện doanh nghiệp – một người đủ bản lĩnh, kinh nghiệm thực chiến để cùng họ rèn luyện nâng cao năng lực lãnh đạo, tầm nhìn chiến lược và phát huy thế mạnh tối đa.

Nhà huấn luyện doanh nghiệp là gì?

Khái niệm nhà huấn luyện doanh nghiệp đã không còn quá mới mẻ trong xã hội hiện đại. Đâu đó chúng ta đã từng nghe tới việc nhiều doanh nghiệp tìm tới các nhà huấn luyện – những bậc thầy trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp với niềm tin sẽ giúp doanh nghiệp của họ phát triển vượt bậc, tạo ra những cú nhảy vọt trên thương trường.

Ông Hồ Quang Minh (hàng nam ở giữa) cùng các nhà huấn luyện ActionCOACH xuất sắc.

Thực tế, điều đó đã trở thành sự thật với hàng ngàn công ty trên thế giới. Nhờ có sự chỉ dẫn của nhà huấn luyện, các doanh nghiệp có những bước tiến đầy ấn tượng. Vậy chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp là ai? Họ sẽ làm gì để giúp doanh nghiệp đột phá? Chúng ta hãy cùng phân tích ngay dưới đây.

  1. Khái niệm nhà huấn luyện doanh nghiệp

Nhà huấn luyện và đào tạo cho doanh nghiệp là người sẽ làm việc trực tiếp với chủ doanh nghiệp hoặc đội ngũ cốt cán của công ty.

Họ có nhiệm vụ phát hiện các vấn đề nội tại của công ty ở mọi mặt như: Bán hàng, Tiếp thị và Quảng cáo, Xây dựng Đội ngũ và Tuyển dụng, Hệ thống và Phát triển kinh doanh, Dịch vụ khách hàng và khám phá. Qua đó, họ đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp chủ doanh nghiệp tự tìm ra cách giải quyết.

Hiện nay, nếu nhắc đến các nhà huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới thì người ta sẽ liên tưởng ngay đến đội ngũ chuyên gia của ActionCOACH. Xuất phát điểm là những doanh nhân, họ tham gia vào khóa đào tạo của ActionCOACH – thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp số 1 thế giới để trang bị các kiến thức và phẩm chất cần thiết của một chuyên gia huấn luyện.

Công ty bạn đang gặp nhiều vấn đề? Hãy liên hệ với chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp ngay

  2. Điểm đặc biệt của chuyên gia huấn luyện thuộc Action COACH

Hàng tuần, các chuyên gia của ActionCOACH làm việc với hơn 15000 doanh nghiệp trên thế giới. Họ đưa ra những chiến lược giàu tính ứng dụng, mang lại hiệu quả nhanh chóng, góp phần nâng tầm doanh nghiệp trong mọi giai đoạn phát triển.

Có 3 điểm đặc biệt tạo nên sự tin cậy của các doanh nhân với nhà huấn luyện doanh nghiệp đến từ ActionCOACH là: tập trung vào huấn luyện, đề cao tính tương tác và nỗ lực đa dạng hóa giải pháp.

Khi làm việc với chuyên gia của ActionCOACH, bạn sẽ được họ hỏi đúng trọng tâm, khai thác các vấn đề còn tồn đọng của công ty. Đồng thời, họ cũng hướng dẫn, hỗ trợ và động viên, tạo cơ hội tiếp cận các giải pháp thông minh để bạn tự tìm ra phương hướng thích hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Chuyên gia của ActionCOACH luôn chú trọng sự tương tác trong công việc.

Những lợi ích tuyệt vời nhà huấn luyện doanh nghiệp mang tới cho công ty

Làm việc thường xuyên với nhà huấn luyện doanh nghiệp thì mọi hoạt động của công ty sẽ luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Ngay cả khi bạn quản lý cùng lúc nhiều doanh nghiệp khác nhau thì những phương pháp của chuyên gia từ ActionCOACH cũng giúp bạn khiến các công ty duy trì hoạt động hiệu quả.

  3. Nhà huấn luyện doanh nghiệp sẽ giúp bạn những gì?

Nền kinh tế thị trường hiện nay có nhiều biến số mà bạn không thể lường trước. Nếu bạn đang loay hoay tìm giải pháp cho các vấn đề như bắt nhịp tốc độ phát triển của ngành hàng, cập nhật xu hướng mới, tối ưu hóa chiến lược kinh doanh,… thì đó chính là lúc bạn cần gặp chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp.

Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp của ActionCOACH mang tới những giá trị vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn. Họ cung cấp cái nhìn tổng quát mọi vấn đề, giúp bạn tiết kiệm thời gian xử lý. Đồng thời, họ cũng là một người bạn thực sự của doanh nhân. Họ chỉ nói sự thật, thúc đẩy bạn phải làm việc hết mình, không cho phép bạn “khinh địch” và đưa ra các giải pháp hữu hiệu để bạn chiến thắng đối thủ.

Chuyên gia đào tạo doanh nghiệp sẽ đồng hành cùng công ty bạn trên mọi bước đi.

  4. Bạn nên hợp tác với nhà huấn luyện trong bao lâu?

Doanh nghiệp nên hợp tác với chuyên gia ActionCOACH là trong bao lâu? Câu trả lời là không có giới hạn. Bởi vì trong suốt quá trình phát triển doanh nghiệp, bất cứ lúc nào cũng có thể nảy sinh các vấn đề nan giải.

Việc duy trì hợp tác lâu dài với chuyên gia sẽ giúp bạn luôn được định hướng đúng đắn, tìm ra cách xử lý vấn đề nhanh chóng để tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường cho thương hiệu.

Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp giúp công ty bạn bứt phá ấn tượng.