17/04/2024 lúc 04:09 (GMT+7)
Breaking News

Nhà hàng Phố núi: Địa chỉ không thể bỏ qua của du khách

Tọa lạc tại số 05 Nguyễn Huệ, phường Lào Cai, TP.Lào Cai, nhà hàng Phố núi là một địa chỉ tin cậy, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước có mong muốn được khám phá thế giới ẩm thực phong phú của Tây Bắc khi đến với Lào Cai.

Tọa lạc tại số 05 Nguyễn Huệ, phường Lào Cai, TP.Lào Cai, nhà hàng Phố núi là một địa chỉ tin cậy, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước có mong muốn được khám phá thế giới ẩm thực phong phú của Tây Bắc khi đến với Lào Cai.

Gây ấn tượng với các thực khách bởi không gian quán thoáng đãng, giản dị và rất rộng rãi, có thể phục vụ được nhiều đoàn khách du lịch với số lượng người lớn. Nhưng điều làm nên sức hút kì lạ của nhà hàng phải kể đến hương vị món ăn tuyệt vời do những người đầu bếp tài hoa tạo nên, có thể làm hài lòng bất kì vị thực khách khó tính nào.

Thực đơn của nhà hàng cũng thật phong phú từ những món ăn đặc sản Tây Bắc như lợn mẹt, các hồi, cá tầm, đồ rừng đến các loại hải sản tươi ngon ở các vùng ven biển như tôm sú, mực, ghẹ, hàu, ốc..... đảm bảo đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực đa dạng của khách hàng. Dù trên rừng hay dưới biển, thì món nào của Phố núi cũng thơm ngon hết sảy.

Với thời tiết lạnh giá đặc trưng của vùng cao Tây Bắc này, khi đến đây, bạn nên gọi cho mình một nồi lẩu. Nồi nước dùng ngọt lịm, thơm phức được đầu bếp nhà hàng hầm trong 12 tiếng, kết hợp với 1 mâm đồ ăn với cơ man là thứ, nào là thịt bò, thịt gà, tôm, mực còn có cả trứng non và kê gà nữa. Ôi chao! Mới hấp dẫn làm sao.

Món ăn gây thương nhớ với bao thực khách của nhà hàng còn phải kể đến 2 món cá tầm và cá hồi. Đây cũng chính là 2 loại cá đặc sản tại Lào Cai, mà đã đến đây rồi bạn nhất định phải thử. Những lát cá tươi ngon, béo ngậy không cần phải chế biến quá cầu kì nhưng vẫn giữu nguyên độ tươi ngon đậm đà khó cưỡng. Ăn một miếng lại muốn gắp miếng thứ hai, rồi chẳng biết nghiện lúc nào không hay.

Nhà hàng Phố núi còn có cả một khu vực chuyên để các loại rượi quý rất ấn tượng lại vô cùng đẹp mắt. Đảm bảo các quý ông khó có thể rời mắt khỏi khu vực này.

Thời tiết trở lạnh cũng là lúc Lào Cai đón rất nhiều đoàn khách du lịch tới khám phá, chiêm ngưỡng cuộc sống nơi núi rừng Tây Bắc thú vị này. Và nhà hàng Phố núi vẫn hàng ngày cần mẫn như những chú ong chăm chỉ mang lại những món ăn ngon phục vụ du khách. Nếu có dịp đến thăm Lào Cai đừng quên ghé nhà hàng Phố núi các bạn nhé!