23/04/2024 lúc 18:20 (GMT+7)
Breaking News

Nhà hàng Ẩm thực Sơn béo - Địa điểm ăn uống hấp dẫn trong lòng phố Hà Nội

VNHN - ... Nhắc đến ẩm thực Hà Thành không thể không nhắc đến Nhà hàng: “Ẩm thực Sơn béo”. Nằm trong con ngõ nhỏ số 2/101 Phố Trạm - Long Biên, tuy không quá ồn ào, náo nhiệt như những nhà hàng khác nhưng Ẩm thực Sơn béo lại mang cho mình những nét riêng biệt mà không nhà hàng nào có được…

VNHN - …Nhắc đến ẩm thực Hà Thành không thể không nhắc đến Nhà hàng: “Ẩm thực Sơn béo”. Nằm trong con ngõ nhỏ số 2/101 Phố Trạm - Long Biên, tuy không quá ồn ào, náo nhiệt như những nhà hàng khác nhưng Ẩm thực Sơn béo lại mang cho mình những nét riêng biệt mà không nhà hàng nào có được…

Hà Nội – Nơi hội tụ tinh hoa về Ẩm thực

  Dân gian có câu nói Ăn Bắc mặc Kinh. Người Hà Nội vốn nổi tiếng thanh lịch, thanh lịch trong từng chi tiết nhỏ nhất. Và ngay trong nét ẩm thực, người Hà Nội cũng thể hiện sự trang trọng và tinh tế. Món ăn của vùng đất kinh kì này có thể nói là không lẫn vào đâu được trong vô vàn những món ngon trên khắp mọi miền đất nước.

Ẩm thực Hà Nội, nơi hội tụ mọi tinh hoa về ẩm thực

  Trong các phố phường Hà Nội xưa có đến hàng chục tên phố gắn liền với những mặt hàng, sản vật liên quan đến chuyện bếp núc, ăn uống. Đây cũng là điều thật ít thấy ở các đô thị khác. Vùng ngoại thành cung cấp lương thực, thực phẩm, rau xanh, nguyên liệu để làm nên những món ngon của Hà Nội từ xưa cũng có khá nhiều làng nghề chế biến nông sản, thực phẩm hoặc trồng những cây đặc sản cung cấp cho Hà Nội. Đó là những món ngon dân dã, những thứ quả, quà bình dị mang những nét riêng của một vùng văn hóa.

 Ẩm thực Sơn béo – Nơi cảm xúc thăng hoa qua từng món ngon.

 Nhắc đến ẩm thực Hà Thành không thể không nhắc đến Nhà hàng Ẩm thực Sơn béo. Nằm trong con ngõ nhỏ ở Phố Trạm - Long Biên, không quá ồn ào, náo nhiệt như những nhà hàng khác nhưng Ẩm thực Sơn béo lại mang cho mình những nét riêng biệt mà không nhà hàng nào có được.

Nhà hàng Ẩm thực Sơn béo – Nơi cảm xúc thăng hoa trong từng món ngon.

 Qua những trải nghiệm thực tế của PV, chúng tôi đã có dịp được "mục, sở, thị" nhà hàng này vào một ngày đẹp trời. Đúng là khi bước chân vào đây, không gian nơi này cho ta cái cảm giác tĩnh mịch sao mà bình yên đến lạ thường. Còn đâu nữa sự ồn ào, náo nhiệt, xô bồ bên ngoài. Những ai vào đây rồi đều phải tạm gác lại mọi công việc, lo toan bên ngoài để dành cho nhau những giây phút sum vầy, vui vẻ bên nhau, cùng nhau thăng hoa cảm xúc qua từng món ngon mà Ẩm thực Sơn béo gửi gắm bằng cả tâm hồn vào trong đó. Đó cũng là một trong những nét riêng tại Ẩm thực Sơn béo mà không phải nơi nào cũng có được.

  Thực đơn đồ ăn, đồ uống ở đây vô cùng phong phú và được chế biến cực kỳ hấp dẫn từ gia cầm tươi, sống như gà đồi, vịt trời, chim không lối thoát, ngỗng 7 món cho đến cá quả, cá nhạch, cá lăng, cá tầm… Khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi thưởng thức những món ăn đặc sản này. Từng miếng thịt giòn tan, hương vị thơm lừng béo ngọt lịm đê mê nơi đầu lưỡi sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thú vị và thăng hoa.

Đồ ăn ở đây vô cùng phong phú và đa dạng, luôn hấp dẫn, đảm bảo tươi ngon 100% hài lòng mọi khách hàng kể cả những người khó tính nhất

  Đổi vị bằng những món ăn chế biến khác nhau từ dê, bê, từ nướng, quay rồi xào với gia vị và đồ ăn tươi sẽ đưa các bạn từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Cái tên Ẩm thực Sơn béo đã nói lên được đôi điều, gợi mở cho thực khách chưa một lần đặt chân đến nơi đây đều có một cảm giác thú vị, gợi trí tò mò và ham khám phá những món ăn rất “sành” tại đây.

  Tại Nhà hàng Ẩm Thực Sơn béo các món ăn đều chế biến từ những điều bình dị mang phong cách văn hóa thuần Việt của người Việt Nam. Với những món ăn dân dã, và một không gian thưởng thức rộng rãi, thoáng mát với thiết kế gợi mở, cầu kỳ trong trang trí quán đến từng chi tiết sẽ gợi cho khách hàng đến một thiên đường của sự ấm cúng, bình yên mà ít có nơi đâu khách hàng có được sự trải nghiệm này.

Không gian thưởng thức, rộng rãi, thoáng mát nhưng vẫn vô cùng ấm cúng và sang trọng.

 Ẩm thực Sơn béo – Nơi tình yêu bắt đầu

 Nhờ những món ngon luôn đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối chính vì thế mà Ẩm Thực Sơn béo đã trở thành điểm đến không hẹn mà gặp của những người cùng chung sở thích. Cùng với đó, Nhà hàng Ẩm Thực Sơn béo có cung cách phục vụ rất chu đáo và tận tình, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý thực khách. Kể cả với những món ăn "hiếm có, khó tìm" thì Ẩm thực Sơn béo cũng sẽ đáp ứng nhu cầu của thực khách, chắc chắn sẽ khiến bạn dù chỉ một lần thưởng thức cũng sẽ không thể nào quên.

  Ngoài ra đến nơi đây khách hàng còn được thưởng thức nhiều món ăn mới lạ, độc nhất vô nhị các món ăn từ chim trời, lẩu cá, lẩu gà, lẩu chim với nguyên liệu được đảm bảo tuyệt đối 100% về chất lượng và được chế biến rất công phu bởi các đầu bếp kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Các món ngon được các đầu bếp tài ba thể hiện, gửi gắm qua từng món.

  Điều đặc biệt khác thường và hấp dẫn đó khiến cho bất cứ ai dù chỉ là đi ngang qua cũng không khỏi ngỡ ngàng và không tiếc những lời có cánh để tán thưởng, khen ngợi, trầm trồ về vẻ đẹp của quán. Không chỉ có thế, Nhà hàng Ẩm Thực Sơn béo còn có những phòng VIP riêng với sức chứa từ 20 cho đến 50 người phục vụ cho những buổi tiệc, liên hoan, họp lớp, sinh nhật… đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất miễn sao “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi”

Ẩm thực Sơn béo chuyên nhận đặt tiệc liên hoan, hội nghị phục vụ nhiệt tình chu đáo

  Các bạn đã từng thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ các loài động vật và gia cầm quý nhưng còn món chim trời và cá sông thì sao ? Bạn đã từng thưởng thức món ăn này chưa? Hãy đến với Nhà hàng Ẩm Thực Sơn béo để tận hưởng những giây phút "thiên đường" bạn nhé./.