24/04/2024 lúc 21:10 (GMT+7)
Breaking News

Người đẹp Diệp Lâm Anh hạ sinh công chúa sau 6 tháng kết hôn

VNHNO- Chiều 1/11 thông tin Diệp Lâm Anh đã sinh con gái đầu lòng nhận được nhiều sự quan tâm và chúc mừng từ bạn bè và khán giả. Người đẹp vẫn đẹp rạng ngời sau khi vừa “vượt cạn” thành công.

VNHNO- Chiều 1/11 thông tin Diệp Lâm Anh đã sinh con gái đầu lòng nhận được nhiều sự quan tâm và chúc mừng từ bạn bè và khán giả. Người đẹp vẫn đẹp rạng ngời sau khi vừa “vượt cạn” thành công.

Thông tin quản lý Diệp Lâm Anh chia sẻ ít giờ trước khiến những người yêu mến cô người mẫu này không khỏi vui mừng. Được biết cô nhập viện hôm 31/10 tại một bệnh viện quốc tế ở TP Hồ Chí Minh, “con gái Diệp Lâm Anh chào đời bằng phương pháp sinh thường. Bé nặng 3 kg, rất đáng yêu và có nhiều nét giống bố”, quản lý cho biết. Hiện sức khỏe cô ổn định bên cạnh sự chăm sóc của chồng và mẹ ruột, do kiêng cữ nên Diệp Lâm Anh chưa bật mí hình ảnh của con gái Boorin và chỉ đăng tải hình ảnh sau sinh của mình để khoe với khán giả. 

Diệp Lâm Anh được các bác sĩ nhận xét là "sản phụ đẹp nhất họ từng gặp" vì trước và sau sinh nhan sắc cô vẫn không thay đổi nhiều. Ảnh: FBNV.

Người đẹp chính thức “theo chàng về dinh” vào đầu tháng 5 năm nay sau 2 năm hẹn hò, đám cưới hoành tráng của người mẫu 1989 và thiếu gia Nghiêm Đức thú hút nhiều quan tâm của dư luận và truyền thông. Ít lâu sau cô tuyên bố tạm ngừng mọi hoạt động showbiz để tập trung dưỡng thai và chăm lo gia đình. 

Những tháng cuối thai kỳ "mẹ bầu" vẫn tham gia các sự kiện thân thiết với diện mạo rạng rỡ khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: FBNV.

Đám cưới trong mơ của họ hồi tháng 5 đã diễn ra trước sự ngưỡng mộ của bạn bè đồng nghiệp và công chúng. Ảnh: FBNV.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh được biết nhiều nhất trong lĩnh vực kinh doanh, chuỗi trà sữa của người đẹp đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Sài thành suốt thời gian qua. Trước đây cô từng được khán giả chú ý với thành tích top 10 “Vietnam’s Next Top Model 2010”, vị trí quán quân “Cuộc đua kỳ thú 2013” và MC một số game show.

Ngoài ra, với nhan sắc lộng lẫy, phong cách thời thượng, Diệp Lâm Anh luôn là tâm điểm chú ý ở những sự kiện cô xuất hiện./.