20/04/2024 lúc 13:09 (GMT+7)
Breaking News

Người dân Tây Nguyên hỗ trợ tiếp sức người về từ các tâm dịch

Do diễn biến phức tạp của bệnh dịch Covid-19, những ngày qua, dọc tuyến đường Hồ Chí Minh qua địa bàn các tỉnh Tây Nguyên, mỗi ngày có hàng ngàn lượt người đi xe máy từ các tỉnh phía nam di chuyển về các tỉnh miền Trung, miền Bắc....

Do diễn biến phức tạp của bệnh dịch Covid-19, những ngày qua, dọc tuyến đường Hồ Chí Minh qua địa bàn các tỉnh Tây Nguyên, mỗi ngày có hàng ngàn lượt người đi xe máy từ các tỉnh phía nam di chuyển về các tỉnh miền Trung, miền Bắc. Để đảm bảo phòng chống dịch, chính quyền, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đã tổ chức kiểm soát, hỗ trợ các suất ăn, nước uống, xăng xe, đồng thời bố trí xe dẫn đường người về quê đi qua địa bàn an toàn.

Tại trạm kiểm soát dịch tễ Sao Mai, thuộc địa bàn xã Hòa Bình, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum, các lều bạt, giường xếp, chăn, chiếu, đã chuẩn bị để đón người dân từ vùng dịch về nghỉ, ăn uống, lấy sức tiếp tục hành hành trình sau khi đã sàng lọc, khai báo y tế. Mỗi người đến đây, đều được cấp phát các nhu yếu phẩm thiết yếu như suất ăn, nước uống, sữa, dầu xoa, áo mưa, đổ đầy bình xăng… và cả sửa xe hoàn toàn miễn phí.