28/03/2024 lúc 21:38 (GMT+7)
Breaking News

Ngọc Tài Group phát triển mạnh hệ sinh thái kinh doanh, đa sản phẩm

VNHN – Xuất phát điểm từ hộ kinh doanh vào năm 2015 với vốn điều lệ chỉ 50 triệu đồng, nhưng với tầm nhìn chiến lược, đón đầu được nhu cầu của khách hàng về phụ kiện điện thoại. Sau 5 năm hoạt động, doanh nghiệp này đã tiến thân, nâng tầm vị trí, chuyển đổi thành Công ty CP Tập đoàn Ngọc Tài với 16 chi nhánh trên nhiều tỉnh thành.

VNHN – Xuất phát điểm từ hộ kinh doanh vào năm 2015 với vốn điều lệ chỉ 50 triệu đồng, nhưng với tầm nhìn chiến lược, đón đầu được nhu cầu của khách hàng về phụ kiện điện thoại. Sau 5 năm hoạt động, doanh nghiệp này đã tiến thân, nâng tầm vị trí, chuyển đổi thành Công ty CP Tập đoàn Ngọc Tài với 16 chi nhánh trên nhiều tỉnh thành.

Doanh nhân Ngọc Tài, thành công với tầm nhìn chiến lược!

Xuất thân là một sinh viên của trường Luật, thế nhưng với niềm đam mê về công nghệ, thích tìm hiểu những cái mới, thích sự thay đổi của công nghệ điện thoại, anh Vũ Văn Ngọc Tài (1994) đã từ bỏ cơ hội trở thành một Luật sư, dấn thân vào việc kinh doanh phụ kiện điện thoại vào năm 2015. Với tầm nhìn chiến lược của mình, cũng như nhận thấy được nhu cầu về công nghệ điện thoại thời điểm đó, doanh nghiệp của anh đã dần phát triển vững mạnh. Chỉ sau 3 năm hoạt động, từ hộ kinh doanh anh đã thành lập Công ty MTV Ngọc Tài vào năm 2018, đến năm 2020 chuyển đổi thành Công ty cổ phần Tập đoàn Ngọc Tài, do anh làm Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc công ty.

 Vũ Văn Ngọc Tài – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc công ty CP Tập đoàn Ngọc Tài

“ Vào những năm 2015, thời điểm ấy công nghệ 4.0 đang dần phát triển mạnh tại Việt Nam, nhiều dòng sản phẩm điện thoại dần được sản xuất và nhu cầu sử dụng Smartphone được mở rộng, kéo theo nhu cầu về các dịch vụ, phụ kiện điện thoại tăng nhanh, vậy nên tôi đã quyết định mở tiệm kinh doanh phụ kiện và có được như ngày hôm nay cũng là một quá trình không ngừng nỗ lực tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm của lĩnh vực này” anh Tài cho biết. Hiện nay, với 16 chi nhánh trải rộng trên nhiều tỉnh thành như Đắk Lắk, Gia Lai, Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận… và gần 100 cán bộ, công nhân viên, thương hiệu Ngọc Tài được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng. Là một người đứng đầu, anh luôn chia sẻ, truyền đạt tới các cán bộ, nhân viên những giá trị cốt lõi, tận tâm với khách hàng, tận tuỵ, cải cách trong công việc, mang đến những giá trị về chất lượng sản phẩm cho người dùng… Nhờ đó mà công ty đã phát triển mạnh mẽ, bền vững sau một thời gian ngắn.

 Mô Hình hệ sinh thái Ngọc Tài Group

“Vì cuộc sống chất lượng hơn cho người Việt”.

Sau khi đã thành công trong lĩnh vực phụ kiện điện thoại, năm 2020 Công ty đã và đang thành lập, phát triển một hệ sinh thái ngành nghề, kinh doanh đa sản phẩm, dịch vụ như kinh doanh đặc sản vùng miền, in ấn quảng cáo, du lịch…nhằm đáp ứng một lượng lớn nhu cầu sử dụng của khách hàng trong nhiều lĩnh vực với sứ mệnh “Vì cuộc sống chất lượng hơn cho người Việt”. Chia sẻ với phóng viên, anh Vũ Văn Ngọc Tài – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc công ty cho biết: “Tôi nhận thấy khi cuộc sống ngày càng được nâng tầm chất lượng như hiện nay, nhu cầu sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của người dân tăng cao, trong khi hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, chất lượng dịch vụ có thể chưa tốt.

Một trong những chi nhánh của Ngọc Tài Group tại Buôn Ma Thuột

Vậy nên tôi quyết định tạo ra một hệ sinh thái đa ngành nghề, nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, trên nền tảng chất lượng phải đi đầu. Ví dụ như về đặc sản vùng miền, các loại hàng hoá đều phải có xuất xứ rõ ràng và đạt chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm…” Chị Nguyễn Hoa (khách hàng tại chi nhánh Buôn Ma Thuột) cho biết : “Gia đình chị là người miền Trung, vì thế nên rất thích ăn những đặc sản ở quê nhà, biết rằng ở ngoài cũng có nhưng chưa đúng với chất lượng như ở quê nên khi cần thì nhờ người thân gửi vào, rất bất tiện. Nhưng khi biết đến cửa hàng thì gia đình chị không cần phải nhờ người gửi vào, chị mua ở đây luôn, rất chất lượng và đúng với hương vị vùng miền, không chỉ có các đặc sản miền trung mà còn nhiều vùng miền khác nữa”.

Đại diện Công ty trong công tác thiện nguyện, an sinh xã hội.

Mặc dù, mô hình hệ sinh thái vừa được triển khai, thế nhưng các lĩnh vực như kinh doanh đặc sản vùng miền, in ấn quảng cáo đã và đang từng ngày phát triển, đi vào một dây chuyên hoạt động ổn định trên thương trường. Không dừng lại ở đó, sắp tới công ty sẽ tiếp tục triển khai đến các lĩnh vực khác như dịch vụ du lịch, vận tải… Định hướng đến năm 2023 sẽ có mặt trên toàn quốc với một hệ sinh thái đa ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ phong phú và chất lượng, nhằm hoàn thành sứ mệnh của công ty. Bên cạnh sự phát triển của mình, Công ty CP Tập đoàn Ngọc Tài luôn tham gia vào các hoạt động công ích xã hội, tổ chức các chương trình thiện nguyện vì người nghèo… Đặc biệt, trong hai đợt hảnh hưởng của dịch Covid – 19, Công ty đã giành tặng nhiều phần quà đến những người có hoàn cảnh khó khăn, đóng góp nhiều khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn… giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng./.