16/04/2024 lúc 17:16 (GMT+7)
Breaking News

Ngọc Dung Beauty: Điểm đến chăm sóc sắc đẹp an toàn trong mùa dịch “COVID-19”

Hệ thống Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung trên toàn quốc đã triển khai thực hiện nhiều biện pháp phòng bệnh vì sức khỏe khách hàng và cộng đồng để khách hàng yên tâm đến sử dụng dịch vụ làm đẹp ...

VNHN - Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung (Ngọc Dung Beauty) trên toàn quốc đã triển khai thực hiện nhiều biện pháp phòng bệnh vì sức khỏe khách hàng và cộng đồng để khách hàng yên tâm đến sử dụng dịch vụ làm đẹp ...

Nhân viên và khách hàng được kiểm tra thân nhiệt thường xuyên.

Liên tục vô trùng trang thiết bị, máy móc và bộ dụng cụ trước, sau khi thực hiện dịch vụ.

Phun khử trùng toàn hệ thống chi nhánh thường xuyên.

 

 

Vệ sinh cơ sở vật chất 60 phút / 1 lần.

Ngoài ra để phòng ngừa dịch bệnh, TMV Ngọc Dung đã tiến hành thêm khử trùng nghiêm ngặt: váy – áo – khăn – drap – giường; 100% nhân viên & khách hàng phải mang khẩu trang,; khách hàng được phát khẩu trang hoàn toàn miễn phí..

Nhân viên Lễ tân của TMV Ngọc Dung luôn đeo khẩu trang xuyên suốt trong giờ làm việc.

Trong thời gian qua, số lượng khách hàng cần khẩu trang rất đông, nhiều người cảm kích vì hoạt động thiết thực này của TMV Ngọc Dung. Bà Lê Thái Ngọc – Tổng Giám đốc Hệ thống TMV Ngọc Dung cho biết: “Bắt đầu từ ngày làm việc đầu tiên sau đợt nghỉ Tết, toàn bộ nhân viên đều phải đeo khẩu trang, bao tay nhằm đảo bảm an toàn cho khách hàng. Các khách hàng khi đến TMV Ngọc Dung làm đẹp cũng phải đeo khẩu trang và rửa tay diệt khuẩn nhằm chung tay chống lại dịch bệnh Corona”.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập từ năm 1998, luôn tiên phong trong việc cập nhật, ứng dụng những xu hướng thẩm mỹ quốc tế hiện đại, ưu việt nhất, không ngừng mang đến các giải pháp làm đẹp toàn diện, an toàn.

Xem thêm thông tin tại:

Facebook: Ngọc Dung Beauty

Website  :  thammyvienngocdung.com

Hotline   : *3232 (1800 6377)