19/04/2024 lúc 16:33 (GMT+7)
Breaking News

Ngô Kiến Huy bắt tay với nhóm hài FapTV, chuẩn bị ra MV mới

VNHNO - “Để anh một mình” là sản phẩm đầu tiên Ngô Kiến Huy hợp tác với dàn diễn viên của nhóm hài FapTV và tham gia với vai trò người kể chuyện mà không trực tiếp diễn xuất. Đây cũng là lần đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của giọng ca "Giả vờ yêu" sau thời gian im lặng khá dài...

VNHNO - “Để anh một mình” là sản phẩm đầu tiên Ngô Kiến Huy hợp tác với dàn diễn viên của nhóm hài FapTV và tham gia với vai trò người kể chuyện mà không trực tiếp diễn xuất. Đây cũng là lần đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của giọng ca "Giả vờ yêu" sau thời gian im lặng khá dài...

Yên ắng khá lâu không ra sản phẩm âm nhạc, ca sĩ Ngô Kiến Huy chủ yếu xuất hiện với vai trò MC các game show truyền hình khiến nhiều khán giả ngỡ nam ca sĩ đã “gác kiếm”. Lặng lẽ chuẩn bị suốt nửa năm, "chàng Bắp" đã không để fan thất vọng khi tung trailer ca khúc mới sẽ ra mắt vào ngày 2/11.

"Để anh một mình" được thực hiện tại Đà Lạt với ý tưởng của đạo diễn Trần Đức Viễn - người thành lập nhóm FapTV. Ảnh: Internet.

“Để anh một mình” là ca khúc ballad rất hợp với chất giọng ngọt ngào của Ngô Kiến Huy. Đây là ca khúc được viết bởi Nguyễn Cá và đặc biệt có sự hợp tác của rapper BlackBi (Thái Vũ) - một thành viên của FapTV. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình yêu tưởng chừng sẽ viên mãn nhưng nào ngờ cô gái lại thiếu niềm tin dành cho người mình yêu dẫn cái kết đã không được trọn vẹn như mong đợi.

Những hình ảnh hậu trường được tiết lộ diễn xuất hài hước của Vinh Râu. Ảnh: Internet.

Khác với những sản phẩm âm nhạc trước, lần này giọng ca “Cùng nhìn nhau già nua” chọn vai người kể câu chuyện trong MV của mình và nhường các vai diễn lại cho những gương mặt quen thuộc của FapTV như: Vinh Râu, Huỳnh Phương, Ribi Sachi. MV được quay ở Đà Lạt với màu sắc khá buồn đúng với chủ đề của ca khúc.

Những địa điểm quen thuộc của Đà Lạt sẽ được tận dụng trong MV lần này, với diễn viên chính là Huỳnh Phương và Ribi Sachi - những cái tên rất được yêu thích của FapTV. Ảnh: Internet.

MV là sự kết hợp của Ngô Kiến Huy và nhóm hài hot nhất Việt Nam với gần 7,5 triệu người theo dõi trên kênh Youtube riêng. Ảnh: Internet.

Đây cũng là trường hợp ngoại lệ đầu tiên mà công ty quản lí của FapTV đồng ý tham gia với vai trò chịu trách nhiệm sản xuất nên càng khiến các fan thêm trông đợi. Với một bản ballad buồn, FapTV sẽ diễn xuất như thế nào và màu sắc hài hước đặc trưng của nhóm có được đem vào MV lần này ra sao? Cùng chờ đợi nhé!