19/04/2024 lúc 12:12 (GMT+7)
Breaking News

Nghệ sĩ Việt khóc nghẹn tiễn đưa 'ông trùm' phim hài Tết Phạm Đông Hồng

VNHNO - Chiều 18/9, nhiều nghệ sĩ và người dân đã đến tiễn đưa linh cửu cố đạo diễn Phạm Đông Hồng. Tác giả “Người ngựa ngựa người” qua đời hôm 15/9 đã gây nên sự mất mát to lớn cho làng hài phía Bắc.

VNHNO - Chiều 18/9 nhiều nghệ sĩ, người dân đã đến tiễn đưa linh cửu cố đạo diễn Phạm Đông Hồng. Tác giả “Người ngựa ngựa người” qua đời hôm 15/9 đã gây nên sự mất mát to lớn cho làng hài phía Bắc.

Phạm Đông Hồng là cái tên rất quen thuộc trong làng giải trí miền Bắc, từng là đạo diễn của nhiều series phim hài vui nhộn nhưng không kém phần nhân văn sâu sắc sau mỗi tác phẩm. Cố đạo diễn được giới mộ điệu gọi với cái tên “Ông trùm hài Tết” bởi loạt sản phẩm hài do ông làm đạo diễn đã thu hút đông đảo lượng khán giả xem đài. Xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, ông có nhiều điều kiện để phát triển tài năng của mình qua các tác phẩm như: “Giấc mơi Chí Phèo”, “Người ngựa ngựa người”, “Cả ngố”… Đặc biệt series hài “Chôn nhời” đang thực hiện dang dở liệu sẽ đi về đâu khi “người cha” đã không còn.

Theo thông tin nhiều nghệ sĩ thân thiết chia sẻ, cố đạo diễn những ngày trước hoàn toàn khỏe mạnh và vẫn làm việc bình thường, tối ngày 15/9 ông được đưa vào bệnh viện đa khoa Xanh Pôn cấp cứu vì đột quỵ nhưng không qua khỏi. Cố đạo diễn qua đời ở tuổi 63 khi sự nghiệp vẫn đang tiến triển rất tốt khiến cho giới nghệ sĩ vô cùng thương tiếc cho người đạo diễn tài ba này.

Cố đạo diễn qua đời ở tuổi 63

Vào lúc 13 giờ 30 ngày 18/9 đông đảo nghệ sĩ đã có mặt tại Nhà tang lễ Quốc gia để tiễn đưa cố đạo diễn về nơi an nghỉ cuối cùng. Nhiều nghệ sĩ không khỏi xúc động trước giây phút vĩnh biệt “người anh” trong nghề.

Rất đông các nghệ sĩ đã có mặt để tiễn đưa "người anh" về nơi yên nghỉ

Diễn viên- MC Thành Trung không nén được nước mắt

Nghệ sĩ Quang Thắng 

Các nghệ sĩ cũng chia sẻ nhiều tâm sự trong sổ tang lễ

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc đã viết: “Anh Hồng ơi, tiếc thương anh lắm. Mọi người đều bàng hoàng khi nghe tin dữ. Anh ra đi quá đột ngột, anh em mình còn bao dự án. Nếu đúng là lịch thì chủ nhật này, anh em mình ghi hình chương trình, vậy mà sao anh lại đi trước vậy. Anh Hồng ơi, em sẽ mãi nhớ anh, đạo diễn nhất châu Á nhì Láng Hạ của nhóm mình". Nghệ sĩ Quang Thắng trong giây phút nghẹn ngào cũng chia sẻ: “Tin nhắn cuối cùng anh mới còn nói tôi về tham gia phim, mới còn nấu ăn cho mọi người mà nay đã không còn".

Đông đảo khán giả khi hay tin cũng không khỏi bất ngờ vì sự ra đi quá đột ngột của đạo diễn tài năng, mọi người đều dành tình cảm thương tiếc cho cố đạo diễn Phạm Đông Hồng./.