23/04/2024 lúc 13:59 (GMT+7)
Breaking News

Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/2020) với nhiều thông điệp ý nghĩa, nhân văn !

VNHN - Hằng năm cứ đến ngày 27/2 là mọi người dân Việt nam lại có dịp được thể hiện lòng kính trọng và sự biết ơn của mình đến các y – bác sĩ, những người một lòng tận tâm cống hiến không quản khó khăn vì sức khỏe của những bệnh nhân của họ. Họ xứng đáng với sự quan tâm và chia sẻ của xã hội.

VNHN - Y đức là phẩm chất tốt đẹp của người làm công tác y tế, được biểu hiện ở tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy phục vụ, hết lòng thương yêu chǎm sóc người bệnh, coi họ đau đớn như mình đau đớn, như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: "Lương y phải như từ mẫu".

Bác sĩ Trần Anh Tuấn và mọi người.

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Anh Tuấn hiện đang công tác tại Bệnh Viện Nhi Đồng I, Trưởng khoa hô hấp. Bác sĩ Tuấn là một thầy thuốc ưu tú, kiêm Phó chủ tịch Hội hô hấp TP.HCM, là một người lương y có tấm lòng yêu thương, chuyên khoa Nhi với hơn 30 năm kinh nghiệm.

Bác sĩ Tuấn chuyên khám và điều trị Hen phế quản; tràn khí màng phổi; tràn mủ; lao sơ nhiễm; bệnh lý màng phổi; viêm thanh khí phế quản; viêm phế quản phổi; bệnh lý thanh quản; khí phế quản; bệnh lý phổi; bệnh lý lồng ngực; bệnh lý các cơ hô hấp cho trẻ; dãn phế quản; dị vật đường thở...

Bác sĩ Trần Thanh Thúy và bệnh nhi tại phòng khám Đa khoa Năm Sao.

Bác sĩ Tuấn là một người luôn khắc phục khó khǎn, học tập vươn lên để hoàn thành nhiệm vụ, toàn tâm toàn ý xây dựng nền Y học Việt Nam. Y đức phải thể hiện qua những tiêu chuẩn, nguyên tắc đạo đức được xã hội thừa nhận. Bác sĩ luôn đặt cái tâm lên trên mọi thứ, cứu người, giúp người và vì người.

Bác sĩ Trần Anh Tuấn tại phòng khám Đa khoa Năm Sao.

Phòng khám Đa khoa Năm sao là một trong những phòng khám đạt chuẩn cấp phép của Sở Y tế TP.HCM, tọa lạc tại địa chỉ 471 - 473 đường Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10, TP.HCM (đối diện bệnh viện Nhi Đồng I). Đây là vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại của bệnh nhân khi có nhu cầu tìm đến thăm khám và điều trị.

Phòng khám chuyên sâu khám chữa bệnh nội nhi, đặc biệt các bệnh lý hô hấp, hen suyễn.v.v... Tại phòng khám Đa khoa Năm Sao được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiên tiến phục vụ mọi nhu cầu cho công tác khám chữa bệnh: Máy phun khí dung; Máy soi tai mũi họng được thực hiện bởi bác sĩ Tai mũi họng có kinh nghiệm; hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu.

Đội ngũ y bác sĩ phòng khám Năm Sao.

Phòng khám Đa khoa Năm Sao còn có Bác sĩ Trần Thanh Thúy Giám đốc điều hành chuyên khoa 1, chuyên ngành nhi, nguyên bác sĩ khoa nội tổng quát

Bác sĩ Trần Thanh Thúy chữa bệnh cho bệnh nhân bằng máy IOS.

Dao động xung ký (IOS) phương pháp hiện đại thăm dò chức năng hô hấp bằng sóng âm, một cách nhanh chóng chính xác. Hô hấp ký được xem là tiêu chuẩn vàng để chuẩn đoán hen suyễn và nhiều bệnh hô hấp khác. Máy IOS giúp chuẩn đoán, đánh giá bệnh hen suyễn cho trẻ nhỏ và người cao tuổi,nhờ vậy điều trị sẽ rất thích hợp và hiệu quả.

Phòng khám Đa khoa Năm Sao hiện là cơ sở y tế chuyên khoa nhi duy nhất của TP.HCM được trang bị máy IOS hiện đại thế hệ mới nhất nhập từ Hoa Kỳ.

Khu vui chơi cho các bé tại phòng khám.

Hằng năm cứ đến ngày 27/2 là mọi người dân Việt nam lại có dịp được thể hiện lòng kính trọng và sự biết ơn của mình đến các y – bác sĩ, những người một lòng tận tâm cống hiến không quản khó khăn vì sức khỏe của những bệnh nhân của họ. Họ xứng đáng với sự quan tâm và chia sẻ của xã hội. Bác sĩ Anh Tuấn xứng đáng là một trong những lương y xuất sắc của Việt Nam.

Phạm Lịch