28/03/2024 lúc 20:03 (GMT+7)
Breaking News

Ngày hội hiến máu của Eurowindow – Nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng

Sáng ngày 24/08/2019, ngày hội Hiến máu nhân đạo "Trách nhiệm cộng đồng - Giọt hồng sẻ chia" do Công ty Cổ phần Eurowindow phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu TW đã diễn ra tại Tòa nhà Eurowindow (số 2 Tôn Thất Tùng, Hà Nội). 

Sáng ngày 24/08/2019, ngày hội Hiến máu nhân đạo "Trách nhiệm cộng đồng - Giọt hồng sẻ chia" do Công ty Cổ phần Eurowindow phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu TW đã diễn ra tại Tòa nhà Eurowindow (số 2 Tôn Thất Tùng, Hà Nội). 

Ngày hội đã huy động được 235 đơn vị máu bổ sung vào ngân hàng máu của Viện Huyết học và Truyền máu TW, đáp ứng nhu cầu máu cứu sống người bệnh tại các bệnh viện, giúp vơi bớt nỗi lo cho những bệnh nhân và gia đình đang chờ máu từng ngày, từng giờ.

Tại lễ Meeting, toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV Eurowindow hô vang khẩu hiệu, lan tỏa thông điệp của ngày hội hiến máu: “Trách nhiệm cộng đồng - Giọt hồng sẻ chia”

Ngày hội hiến máu có sự tham dự của Thạc sĩ Phạm Tuấn Dương – Phó Viện trưởng Viện Huyết học và Truyền máu TW, ông Vũ Trọng Trung - Phó Tổng giám đốc Eurowindow, toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Eurowindow tại khu vực miền Bắc cùng gia đình người thân tới tham dự.

CBNV Eurowindow đầy hứng khởi trong chương trình hiến máu đầu tiên do công ty tổ chức 

Ghi nhận tinh thần nhiệt huyết, tấm lòng san sẻ tình yêu thương của CBCNV công ty, ông Đỗ Minh Thanh, Giám đốc kinh doanh Eurowindow chia sẻ: "Thay mặt Ban tổ chức chương trình, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo công ty đã dành sự quan tâm, tạo điều kiện cho phép tổ chức hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa này. Chân thành cảm ơn sự nhiệt tình phối hợp của các cán bộ, y bác sĩ Viện Huyết học và Truyền máu TW. Và đặc biệt, xin biểu dương tinh thần của các CBCNV Eurowindow. Tôi tin rằng chương trình hiến máu nhân đạo sẽ thổi bùng ngọn lửa của lòng nhân ái, lan tỏa thông điệp hướng về cộng đồng đến toàn thể CBCNV Eurowindow trên ba miền Tổ quốc. Đồng thời góp phần thực hiện sứ mệnh cao cả của Eurowindow: Gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội.” 

Ông Đỗ Minh Thanh - Giám đốc kinh doanh Eurowindow phát biểu trong buổi lễ meeting 

Ngày hội Hiến máu nhân đạo Eurowindow nằm trong chuỗi hoạt động thi đua kinh doanh và phong trào văn hóa nội bộ hướng tới kỷ niệm 17 năm thành lập công ty (29/08/2002 – 29/08/2019). Ngày hội đã khơi dậy tinh thần thiện nguyện của Eurowindow trong việc tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, phát huy hơn nữa giá trị truyền thống cao đẹp và quý báu của người Việt Nam trong nghĩa cử Hiến máu cứu người – Thương người như thể thương thân.

Với ý nghĩa cao cả đó, chỉ trong sáng ngày 24/8, BTC đã tiếp nhận gần 320 đơn đăng ký và 235 đơn vị máu. Số máu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng khi góp phần giúp các em nhỏ tan máu bẩm sinh, những bệnh nhân hiểm nghèo,... đang từng giờ cần được truyền máu có thêm động lực vượt qua được khó khăn của bệnh tật và vững niềm tin vào cuộc sống. Những tấm lòng vàng của CBCNV đã góp phần lan tỏa tinh thần nhân văn cao cả của tập thể Eurowindow. 

Ông Vũ Trọng Trung - Phó Tổng giám đốc Eurowindow, đại diện công ty nhận bằng khen của Viện Huyết học và Truyền máu TW

Theo ông Phạm Tuấn Dương - Phó Viện trưởng Viện Huyết học và Truyền máu TW, Trung bình mỗi ngày Viện cần khoảng 1.500 đơn vị máu để cung cấp cho nhu cầu cấp cứu và điều trị tại 160 bệnh viện ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Riêng nhóm máu O cần tối thiểu gần 700 đơn vị máu mỗi ngày. Do vậy, Viện huyết học và truyền máu TW rất vui mừng khi nhận được sự chung tay góp sức của CBNV công ty Eurowindow thông qua sự kiện mang ý nghĩa cao cả này. 

Ông Vũ Trọng Trung – Phó Tổng giám đốc Eurowindow

Là một trong những người đầu tiên đăng ký tham gia hiến máu, ông Vũ Trọng Trung - Phó Tổng giám đốc Eurowindow đánh giá cao tinh thần thiện nguyện của các cán bộ nhân viên Eurowindow. Hiến máu nhân đạo không chỉ là nghĩa cử cao đẹp cần được lan rộng, mà còn giúp nâng cao sức khỏe của chính CBCNV, được kiểm tra sức khỏe thông qua việc khám và xét nghiệm trước hiến máu. Những giọt máu được chảy trong cơ thể của một người là để duy trì sự sống của cá nhân, nhưng những giọt máu được chảy trong cơ thể của nhiều người sẽ tạo nên làn sóng của tình yêu thương.

CBCNV Eurowindow thể hiện sự hào hứng và đầy tự hào khi được chung tay góp sức vào chiến dịch ý nghĩa

Với sứ mệnh gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, đóng góp tích cực vào nguồn ngân sách nhà nước, Eurowindow còn là đơn vị luôn đi đầu và dành ra hàng trăm tỉ đồng phục vụ cho công tác an sinh xã hội.

CBNV Eurowindow lan tỏa thông điệp “Trách nhiệm cộng đồng – Giọt hồng sẻ chia” thông qua hình ảnh ý nghĩa

Trong nhiều năm qua, Eurowindow đã tích cực tham gia đóng góp và tổ chức nhiều hoạt động chung tay vì cộng đồng như: đồng hành cùng chương trình “Trái tim cho em”, tổ chức chương trình từ thiện “Trao gửi yêu thương” tại Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em khuyết tật Thụy An, trao học bổng cho học sinh, sinh viên giỏi có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho đồng bào bị lũ lụt, tài trợ trang thiết bị máy móc hiện đại cho các bệnh viện và nhiều hoạt động vì cộng đồng khác.