20/04/2024 lúc 07:00 (GMT+7)
Breaking News

Ngập tràn sắc màu tại Phố Trung Thu của Hà Nội

VNHN - Năm nào cũng vậy, Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu, khoe sắc trước mùa Trung Thu. Con phố này từ bao lâu nay đã trở thành một Phố Trung Thu của người Hà Nội, của du khách mỗi độ Thu về. Khác với những năm trước khi các loại đèn lồng, đồ chơi Trung Quốc gần như chiếm lĩnh thị trường, thì năm nay đồ chơi nội "lên ngôi".

VNHN - Năm nào cũng vậy, Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu, khoe sắc trước mùa Trung Thu. Con phố này từ bao lâu nay đã trở thành một Phố Trung Thu của người Hà Nội, của du khách mỗi độ Thu về. 

Khác với những năm trước khi các loại đèn lồng, đồ chơi Trung Quốc gần như chiếm lĩnh thị trường, thì năm nay đồ chơi nội "lên ngôi".

Những năm gần đây, đồ chơi truyền thống của Việt Nam đã được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều hơn đồ chơi có xuất xứ Trung Quốc. Đèn ông sao, đèn lồng, mặt nạ, trống... là những món quà Trung Thu được bày bán dọc khu phố. Trong đó, đèn lồng, đèn ông sao là những món quà truyền thông của người Việt được bày bán nhiều nhất. Các bạn nhỏ vô cùng thích thú với những món đồ chơi được người lớn mua tặng.