20/04/2024 lúc 12:34 (GMT+7)
Breaking News

Newway PMS: CEO Mai Thị Thu Trang - Giúp quản lý khách sạn hiệu quả

VNHN - CEO Mai Thị Thu Trang là cái tên nổi tiếng trong giới kinh doanh du lịch tại Việt Nam nói riêng, cũng như trong cộng đồng doanh nhân nói chung. Bà đã thành lập nên Newway PMS là hệ thống giải pháp phần mềm quản lý khách sạn (Hotels), phần mềm quản lý khu nghỉ dưỡng (Resorts) tiêu chuẩn 3 sao - 5 sao, phần mềm quản lý hệ thống chuỗi nhà hàng, phần mềm quản lý spa với quy trình và công nghệ hiện đại dựa trên nền tảng điện toán đám mây (cloud) được tiên phong phát triển.

VNHN - CEO Mai Thị Thu Trang là cái tên được giới kinh doanh du lịch tại Việt Nam biết đến bởi phần mềm quản lý khách sạn, nhà hàng, spa, khu nghỉ dưỡng, sân golf với tiêu chuẩn 3 sao - 5 sao mang tên Newway PMS.

Đây cũng là hệ thống giải pháp phần mềm quản lý phù hợp với hệ thống chuỗi nhà hàng, phần mềm quản lý spa với quy trình và công nghệ hiện đại dựa trên nền tảng điện toán đám mây (cloud) được tiên phong phát triển.

CEO Mai Thị Thu Trang

Với kinh nghiệm gần 15 năm triển khai cho các dự án khách sạn từ 3 sao đến 5 sao trên khắp cả nước, Chị Trang đã cùng những cộng sự là những chuyên gia về công nghệ xây dựng lên hệ thống phần mềm Newway PMS. Đây chính là giải pháp đi đầu trong lĩnh vực phần mềm quản lý khách sạn, phần mềm quản lý resort, phần mềm quản lý golf, phần mềm quản lý condotel tại Việt Nam. Newway PMS hiện là giải pháp phần mềm được rất nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, spa tin tưởng lựa chọn sử dụng không chỉ bởi sản phẩm vượt trội hơn các phần mềm khác tại Việt Nam mà còn rất nhiều lý do khác để khách hàng tìm hiểu và lựa chọn Newway PMS. Mỗi khi nhắc tới phần mềm quản lý khách sạn Newway PMS thì nhiều khách hàng biết tới đây là một giải pháp phần mềm tiên tiến nhất hiện nay tại Việt Nam.

Về công nghệ và giải pháp cho Newway, Chị Trang chi sẻ: "Được nghiên cứu và phát triển trên nền tảng công nghệ Web-based (Web-app), một nền tảng mà Newway PMS là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng để phát triển phần mềm từ năm 2006 cho tới nay. Áp dụng công nghệ Web-based, việc triển khai cài đặt và sử dụng Newway PMS trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khi đó phần mềm chỉ cần cài đặt trên hệ thống một hoặc nhiều máy chủ, các máy trạm không cần cài đặt phần mềm mà thông qua trình duyệt Google chrome hoặc Safari để đăng nhập vào phần mềm với tài khoản đã được người quản trị khởi tạo và cấp phát theo bộ phận. Newway PMS không giới hạn thiết bị cũng như hệ điều hành nên người dùng có thể sử dụng trên hệ điều hành Windows, Mac Os, Linux, Android, Ios và sử dụng trên các thiết bị từ máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng cho tới điện thoại di động smart phone một cách dễ dàng mà không bị giới hạn về tính năng".

Phần mềm quản lý khách sạn, phần mềm quản lý resort, phần mềm quản lý golf Newway PMS là một giải pháp tổng thể, các chức năng được xây dựng và phát triển trên cùng một hệ thống. Vì thế phần mềm Newway Pms luôn có tính thống nhất về mặt dữ liệu, các chức năng được liên kết chặt chẽ đảm bảo dữ liệu luôn được cập nhật tức thời và chính xác. Newway PMS là giải pháp đi đầu tại Việt Nam với đầy đủ các phần hệ từ quản lý tiền sảnh (lễ tân), quản lý kinh doanh (sale & marketing), quản lý đặt phòng (reservation), quản lý buồng phòng (house keeping), quản lý nhà hàng và các dịch vụ về ăn uống (F&B, food court), quản lý các điểm bán hàng (POS), quản lý đặt tiệc (banquet)), quản lý bán vé (cáp treo, vé qua cổng, vé dịch vụ,...) quản lý spa (massage), quản lý hàng tồn kho (inventory), quản lý mua hàng (purchasing), quản lý kế toán (accounting) quản lý nhân sự, chấm công, tính lương,...

Ngoài ra Newway Pms còn được tích hợp với nhiều giải pháp khác từ đặt phòng, thanh toán cho tới hóa đơn điện tử như: tích hợp với hệ thống kênh phân phối bán phòng Siteminder (channel manager), tích hợp với cổng thanh toán VNPay QR, tích hợp với hóa đơn điện tử Sinvoice của Viettel,... Tuy là giải pháp phát triển trên nền tảng web-based nhưng Newway lại có khả năng tích hợp điều khiển các thiết bị ngoại vị một cách xuất sắc. Điều này thực hiện được bởi Newway Pms sở hữu một đội ngũ chuyên gia kỹ thuật và lập trình viên có trình độ chuyên môn cao, luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và tích hợp các giải pháp công nghệ mới. Hiện tại phần mềm quản lý khách sạn Newway Pms tích hợp điều khiển gần 20 loại khóa từ khách sạn tại Việt Nam (Be-tech, Hune, Adel, Salto, Vingcard, For, Orbita, PhgLock, Onity, GreenLock,... ), tích hợp hệ thống tổng đài Alcatel, Panasonic, Nec,... tích hợp máy đọc, quét hộ chiếu scan passport (plustek, 3M), tích hợp với hệ thống cửa kiểm soát tại các khu tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí, khu du lịch sinh thái, các điểm tham quan (hệ thống cửa tripod, hệ thống cửa flap), tích hợp hệ thống giải trí Hotel TV trong phòng khách sạn,...

Với kinh nghiệm gần 15 năm triển khai phần mềm quản lý khách sạn, phần mềm quản lý resort tại Việt Nam. Newway PMS được hàng trăm khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp và chu đáo. Dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của Newway Pms trong suốt thời gian qua luôn đảm bảo được cam kết phục vụ 24/7 trong suốt 365 ngày (kể cả ngày lễ, tết). Điều mà không có nhiều đơn vị cung cấp phần mềm tại Việt Nam làm được. Newway Pms luôn có đội ngũ chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực khách sạn đảm nhiệm các công việc quan trọng, từ khâu phát triển sản phẩm cho tới tư vấn quy trình nghiệp vụ thực tế cho khách hàng.

Chính vì thế những gì mà Newway mạng lại là một giải pháp toàn diện và quy chuẩn, phù hợp với tất cả các khách sạn từ 3 sao cho tới 5 sao trong và ngoài nước. Newway Pms là một giải pháp phần mềm có rất nhiều ưu điểm: Cài đặt nhanh chóng, chỉ mất từ 15-30 phút để setup toàn bộ hệ thống phần mềm cho các bộ phận sử dụng. Có thể triển khai trên môi trường mạng LAN (nội bộ) khi server (máy chủ) đặt tại khách sạn và môi trường internet khi máy chủ đặt tại datacenter. Nếu triển khai trong môi trường mạng nội bộ của khách sạn thì khi mất mạng internet phần mềm vẫn hoạt động bình thường mà không ảnh hưởng bởi sự cố mạng internet. Việc triển khai hướng dẫn sử dụng phần mềm cho các bộ phận tùy từng chức năng mà khách sạn mua dao động từ 3 ngày cho tới 7 ngày làm việc. Sau thời gian đào tạo, các bộ phận có thể sử dụng thành thạo với dữ liệu được cập nhật chính thức.

Các chức năng của phần mềm được được khách hàng đánh giá là rất dễ dùng và dễ tiếp cận ngay cả với những người chưa có nhiều thời gian tiếp cận tới máy tính. Thao tác đơn giản và nhanh chóng. Không phức tạp như các phần mềm viết trên nền tảng Winform dập khuôn, máy móc. Giải pháp phần mềm quản lý khách sạn, phần mềm quản lý resort Newway vượt trội hơn các phần mềm khác cùng loại ở khả năng quản lý nhiều khách sạn, resort trên cùng một hệ thống, chung một cơ sở dữ liệu. Điều này giúp cho việc tổng hợp thông tin, trích lọc dữ liệu và báo cáo phân tích luôn được nhanh chóng, chính xác. Phục vụ tối đa công việc của người kinh doanh và người quản lý để đạt được hiệu quả tốt nhất trong hoạt động kinh doanh của chuỗi khách sạn. Khả năng bảo mật và an toàn dữ liệu luôn được Newway đặt lên hàng đầu.

Chính vì thế Newway sử dụng database Oracle, hệ quản trị cơ sở dữ liệu được đánh giá là bảo mật nhất hiện nay, được sử dụng trong các hệ thống ngân hàng, chứng khoán, viễn thông. Khả năng bảo mật của phần mềm Newway Pms được các nhà khoa học hàng đầu tại Việt Nam đánh giá cao khi được kế thừa và phát triển từ nhân hệ thống TCV Portal - Sản phẩm đạt giải nhất nhân tài đất Việt 2007 trong lĩnh vực CNTT & TT.