20/04/2024 lúc 06:01 (GMT+7)
Breaking News

Nasyo Việt Nam 15 năm hội nhập và phát triển

Từ những năm 2006, thương hiệu Nasyo đã xuất hiện trên thị trường cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp. Nasyo Việt Nam dần trở thành thương hiệu quen thuộc của nhiều gia đình Việt với sứ mệnh “Không ngừng nghiên cứu, phát triển và cải tiến để tạo ra nhiều sản phẩm cao cấp có giá thành hợp lý, mang đến người tiêu dùng sự hài lòng nhất”.

Từ những năm 2006, thương hiệu Nasyo đã xuất hiện trên thị trường cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp. Nasyo Việt Nam dần trở thành thương hiệu quen thuộc của nhiều gia đình Việt với sứ mệnh “Không ngừng nghiên cứu, phát triển và cải tiến để tạo ra nhiều sản phẩm cao cấp có giá thành hợp lý, mang đến người tiêu dùng sự hài lòng nhất”.

Doanh nhân Phạm Duy Thưởng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Tập đoàn Nasyo Việt Nam cho biết: “Thiết bị nhà bếp từ lâu được coi là mặt hàng thiết yếu của mỗi gia đình. Thế nhưng trong giai đoạn các loại thiết bị ngoại nhập tràn lan, chất lượng chưa đảm bảo dễ gây nguy hại cho người tiêu dùng, chúng tôi đã trăn trở, mong muốn mang lại những sản phẩm có chất lượng cao, giá cả hợp lý và uy tín nhất đến với mỗi người nội trợ”.

Doanh nhân Phạm Duy Thưởng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Tập đoàn Nasyo Việt Nam

Trải qua một thời gian hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Nasyo Việt Nam đã dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường và đạt được các thành tựu to lớn :
•    Doanh nghiệp đạt “ Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng năm 2019”.
•    Doanh nghiệp đạt “ Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu toàn quốc năm 2020”
•    Thương hiệu vàng Thăng Long năm 2020 và các danh hiệu giải thưởng cao quý khác được nhà nước trao tặng.

Với uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm, Nasyo liên tục nhận được những danh hiệu cao quý do người tiêu dùng bình chọn

Tập đoàn Nasyo Việt Nam có được thành công đó chính là nhờ tầm nhìn chiến lược và sự điều hành sáng suốt của Ban Tổng giám đốc. Cùng với tài năng, nhiệt huyết , sự sáng tạo không mỏi mệt và sự nỗ lực cố gắng của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tạo ra một một trường Nasyo năng động và chuyên nghiệp.

Ban Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Nasyo Việt Nam (Từ trái qua: ông Lưu Đình Việt - PTGĐ, Ông Phạm Duy Thưởng - TGĐ, Ông Phạm Thanh Tuấn - PTGĐ)

Điểm danh các sản phẩm thuộc thương hiệu Nasyo
Hiện nay, các nhóm sản phẩm mà Công ty cổ phần TĐ Nasyo Việt Nam sản xuất và kinh doanh trên thị trưởng, bao gồm :
•    Thiết bị nhà bếp.
•    Đồ điện gia dụng
•    Máy lọc nước.
•    Quạt làm mát bằng hơi nước.

Thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng thương hiệu Nasyo.

Trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp, Nasyo Việt Nam là doanh nghiệp đầu tiên lắp ráp và đưa sản phẩm bếp gas công nghiệp toàn thân bằng inox ra thị trường, được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm tốt nhất năm 2020.
Với sản phẩm bếp gas dương kính, Nasyo là đơn vị đầu tiên nghiên cứu và phát triển cải tiến hệ thống chia lửa bằng inox 304 có độ bền lên tới 10 năm.

Bếp công nghiệp Nasyo toàn thân inox

Bếp gas dương kính Nasyo họng hợp kim titaninum, đầu đốt inox sun 304

Bên cạnh đó, các sản phẩm máy lọc nước Nasyo cũng được người tiêu dùng ưa chuộng. Hiện nay, máy lọc nước do Nasyo lắp ráp, phân phối đã được sử dụng công nghệ lọc nước RO-Side Stream - một công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, Khắc phụ được tất cả các nhược điểm của công nghệ lọc nước RO truyền thống, có thể xử lý mọi nguồn nước bề mặt, kể cả nước nhiễm mặn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tăng tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với lõi lọc thông thường, đồng thời giảm thiểu tối đa năng lượng nước thải và tăng công suất lọc nước, giúp người tiêu dùng có được những giọt nước tinh khiết nhất.

Máy lọc nước Nasyo, sử dụng màng lọc RO SIDE STREAM

Ngoài ra, Nasyo còn có nhiều mặt hàng, sản phẩm gia dụng khác để phục vụ mọi nhu cầu cần thiết cho gia đình như bếp điện từ, máy hút mùi, nồi cơm điện, ấm siêu tốc, quạt hơi nước… Mỗi sản phẩm dù có những tính năng, công dụng khác nhau nhưng đều có một điểm chung là được bảo đảm tuyệt đối an toàn về kỹ thuật, độ bền cao và kiểu dáng sang trọng.

Ông Phạm Duy Thưởng cho biết thêm: “Thành công đối với chúng tôi chính là sự tin cậy, đón nhận của hàng triệu người tiêu dùng trong suốt nhiều năm qua trải dài khắp ba miền Bắc - Trung - Nam với 15.000 điểm bán. Tiếp nối những thành công ấy, chúng tôi đang tiếp tục nghiên cứu để chinh phục các lĩnh vực khác trong thời gian tới như điện gia dụng, điện lạnh. Để Nasyo ngày càng hoàn thiện, tự tin cung cấp tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất với những chế độ ưu đãi hàng đầu”./.