20/04/2024 lúc 11:28 (GMT+7)
Breaking News

NanoZTO - Sơn chất lượng cao bền đẹp với mọi công trình

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, có ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ và thẩm mỹ của các công trình xây dựng. Thực tế đã có nhiều công trình chỉ sau một thời gian đưa vào sử dụng đã bị nấm mốc, rạn nứt và xuống cấp nghiêm trọng nếu chủ đầu tư không nắm được nguyên nhân và giải pháp xử lý. Từ thực tế đó, Công ty Cổ phần Thương mại Sản xuất Quốc tế NanoZTO đã nghiên cứu, hợp tác với các đối tác từ Mỹ, cùng với sự trợ giúp đắc lực của những thiết bị hiện đại nhất hiện nay và đã cho ra đ

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, có ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ và thẩm mỹ của các công trình xây dựng. Thực tế đã có nhiều công trình chỉ sau một thời gian đưa vào sử dụng đã bị nấm mốc, rạn nứt và xuống cấp nghiêm trọng nếu chủ đầu tư không nắm được nguyên nhân và giải pháp xử lý. Từ thực tế đó, Công ty Cổ phần Thương mại Sản xuất Quốc tế NanoZTO đã nghiên cứu, hợp tác với các đối tác từ Mỹ, cùng với sự trợ giúp đắc lực của những thiết bị hiện đại nhất hiện nay và đã cho ra đời thương hiệu sơn và chống thấm cao cấp Sơn NanoZTO.

Với mục tiêu “không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, hướng tới nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng”, Nanozto đã sử dụng kỹ thuật sản xuất hiện đại theo đúng tiêu chuẩn công nghệ được chuyển giao từ Mỹ, cùng phương pháp kiểm tra chất lượng khắt khe để đảm bảo luôn sản xuất ra những sản phẩm NanoZTO đạt chất lượng cao, phù hợp nhu cầu của thị trường.

Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm hệ thống, công ty đã sử dụng kỹ thuật sản xuất hiện đại theo đúng tiêu chuẩn công nghệ được chuyển giao của Mỹ, Trong đó, phải kể đến  công nghệ tiên tiến thế giới hiện nay, gồm:
- AcrylicTechnology: Công nghệ Công thức nhựa Acrylic đã được NanoZTO chủ động ứng dụng thay thế PVAC Latex để sản xuất sơn, thành quả của quá trình hợp tác giữa NanoZTO và đối tác từ Mỹ. Sơn NanoZTO cũng là nhà sàn xuất sơn đầu tiên Việt Nam ứng dụng công nghệ "Shield" với việc cho ra đời các sản phẩm sơn cao cấp tốt nhất có độ bền cao.

- Self-Cleaning Technology: Công nghệ "Tự Làm Sạch" được áp dụng trong sơn NanoZTO với khả năng tự làm sạch, chống nấm mốc và hóa chất cho màng sơn. Với độ bền của sơn trên 8 năm, NanoZTO đã lại trở thành nhà sản xuất sơn đầu tiên bảo vệ độ bền 10 năm cho công trình.
- Hybrid NanoTechnology: Công nghệ Hybrid Nano là sự ứng dụng của hai hay nhiều dạng hạt Nano khác nhau trong cùng một sản phẩm. Việc ứng dụng công nghệ Hybrid Nano trong việc sản xuất sơn được coi là một bước đột phá trong công nghệ sản xuất sơn cao cấp của sơn NanoZTO.

Với việc áp dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất nên sơn NanoZTO được đánh giá đạt tiêu chuẩn sơn an toàn, thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng, đa dạng về màu sắc và đặc biệt có giá thành hết sức cạnh tranh. Cùng phương pháp kiểm tra chất lượng khắt khe, đảm bảo luôn sản xuất ra những sản phẩm NanoZTO đạt chất lượng cao, phù hợp nhu cầu của thị trường.

Trao đổi với chúng tôi, ông Chu Công Dũng - Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Sản xuất Quốc tế NanoZTO cho biết: “Ngành sơn nước đang là một ngành có tốc độ phát triển chóng mặt với mức tăng trưởng luôn đạt trên 10%/năm. Chính vì vậy, Công ty CPTM Sản xuất Quốc tế NanoZTO mong muốn được hợp tác với các tổ chức, cá nhân có mong muốn mở đại lý sơn nước bởi việc đầu tư mở đại lý sơn nước là một khoản đầu tư mang tính bền chắc và đem lại lợi nhuận cao”.
Với những thành công đã đạt được trong việc cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng, ngày 16/01/2022 vừa qua, Công ty CPTM Sản xuất Quốc tế NanoZTO đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng bình chọn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2021.

Ông Chu Công Dũng - Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Sản xuất Quốc tế NanoZTO nhận cúp, chứng nhận tại chương trình “Gala Chào Xuân 2022 - Chắp cánh thương hiệu Việt” diễn ra vào ngày 16/01/2022 vừa qua

Đây chính là phần thưởng xứng đáng và cùng là niềm vinh dự và động lực giúp Công Ty CPTM Sản xuất Quốc tế NanoZTO không ngừng nỗ lực, cố gắng hướng đến mục tiêu trở thành Nhà sản xuất các loại sơn trang trí chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến nhất, mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống và môi trường xung quanh./.