28/03/2024 lúc 23:49 (GMT+7)
Breaking News

Nam thần vạn người mê Isaac "thả câu" MLee tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort

VNHN - MV "Cá Cắn Câu" của ca sĩ MLee kếp hợp với nam thần vạn người mê Isaac đang khiến fan dậy sóng bởi những hình ảnh mê hoặc, rực rỡ sắc màu. Địa điểm ghi hình không đâu khác chính là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nổi danh thế giới JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. 

VNHN - MV "Cá Cắn Câu" của ca sĩ MLee kếp hợp với nam thần vạn người mê Isaac đang khiến fan dậy sóng bởi những hình ảnh mê hoặc, rực rỡ sắc màu. Địa điểm ghi hình không đâu khác chính là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nổi danh thế giới JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. 

Được biết, từ những ngày đầu tiên lên ý tưởng thực hiện sản phẩm âm nhạc "comeback" này của MLee, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort – với thiết kế hàn lâm, xứng danh một tuyệt tác kiến trúc tại hòn đảo thiên đường Phú Quốc – đã được đạo diễn "đo ni đóng giày" cho từng phân cảnh của MV. 

Mở đầu MV là thước hình ấn tượng từ trên cao, bắt trọn toàn bộ khung cảnh của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tọa lạc tại bãi Kem lãng mạn phía Nam đảo Ngọc.

Biển xanh dịu mát, cát trắng, nắng vàng và đặc biệt là hồ bơi con sò từng mang về cho JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort giải thưởng danh giá của World Travel Awards- “Khu nghỉ dưỡng có bể bơi đẹp nhất thế giới 2018” đã mang đến những phân cảnh hút mắt cùng một không gian đầy tươi trẻ, sôi động cho MV của cô ca sĩ trẻ xinh đẹp.

Từng thước phim trong MV dẫn dắt người xem vào cuộc hành trình khám phá những ngóc ngách đẹp mê hồn của khu nghỉ dưỡng. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort quả khiến khán giả mãn nhãn bởi từng khung hình lại là những phong cách khác biệt, với những gam màu phối gây ấn tượng mạnh với thị giác. 

Khu resort phong cách đậm chất Tây phương, vừa có nét cổ kính lại thấm đẫm hơi thở hiện đại, trẻ trung. 

Lấy ý tưởng từ một ngôi trường đại học trong tưởng tượng: Lamarck University, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort mang kiến trúc Pháp cổ điển với trần nhà cao thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, góc sảnh “must-check-in” của khu nghỉ dưỡng đã trở thành một phông nền đầy ấn tượng cho màn nhảy quyến rũ của MLee trong MV.

Gam màu lục bảo nhã nhặn của hội trường Grand Ballroom một lần nữa khiến người xem đã mắt, khi được phối cùng dải lụa xanh tung bay như đôi cánh kỳ ảo của cô ca sĩ xinh đẹp, tạo nên một trong những phân cảnh đáng nhớ nhất trong “Cá cắn câu”.

Nhà hàng fine dining Pink Pearl nổi tiếng trong khu nghỉ dưỡng với tông màu hồng quý phái, cùng bồn tắm bên trong Chanterelle - Spa by JW gam trắng kỳ ảo như trong cổ tích cũng góp thêm những khung hình chất lừ cho cô nàng MLee tha hồ tỏa sáng.

MV lung linh "Cá Cắn Câu” không chỉ khiến các fan của Isaac và MLee say mê, thích thú mà còn làm cho các tín đồ du lịch rạo rực, muốn đặt ngay một chuyến khám phá khu nghỉ dưỡng trong mơ phía Nam đảo Ngọc, để có được những khung hình thật “chất” như cặp đôi siêu đẹp.