19/04/2024 lúc 21:16 (GMT+7)
Breaking News

Năm du lịch quốc gia 2019: Thời điểm vàng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Khánh Hòa

VNHN - Trong những năm gần đây, ngành du lịch Khánh Hòa đang có những bước phát triển đầy ấn tượng. Đây được coi là cơ hội lớn mở ra cho các doanh nghiệp lữ hành và các cơ sở lưu trú cũng như sự phát triển kinh tế chung của toàn tỉnh.

VNHN - Trong những năm gần đây, ngành du lịch Khánh Hòa đang có những bước phát triển đầy ấn tượng. Đây được coi là cơ hội lớn mở ra cho các doanh nghiệp lữ hành và các cơ sở lưu trú cũng như sự phát triển kinh tế chung của toàn tỉnh.

Theo thống kê từ Sở du lịch Khánh Hòa, năm 2018, địa phương này đã đón hơn 6,3 triệu lượt khách quốc tế đến lưu trú, tăng 16,7% so với năm 2017, trong đó có 2,8 triệu lượt khách quốc tế. Dự kiến con số này sẽ còn tăng lên nhiều lần trong năm 2019 khi Khánh Hòa được chọn là nơi tổ chức chuỗi các sự kiện của năm du lịch quốc gia.

Trong những năm trở lại đây, sự phát triển của ngành du lịch Khánh Hòa đã mở ra nhiều cơ hội cho bất động sản nghỉ dưỡng tại địa phương này. Đặc biệt, năm du lịch quốc gia 2019 chính là một thời điểm thuận lợi cho những khách hàng có ý định đầu tư bất động sản đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp. Nguồn cầu khách du lịch lớn đã kích thích sự tăng trưởng của các cơ sở lưu trú, đặc biệt là các khu nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp quốc tế.

Bên cạnh những yếu tố mang tính chất thời điểm từ các sự kiện du lịch, Khánh Hòa cũng là địa phương sở hữu được nhiều ưu thế từ các yếu tố nội tại. Khí hậu ôn hòa với hơn 300 ngày nắng một năm đã giúp Khánh Hòa có thể khai thác du lịch trong cả bốn mùa. Đường bờ biển dài và đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng san hô nhiều màu sắc chính là những điểm lợi thế thu hút khách du lịch đến tham quan và khám phá. Đây chính là những yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững trong ngành du lịch Khánh Hòa, đồng thời, ghi điểm trong mắt các nhà đầu tư bất động sản.

Movenpick Resort Cam Ranh – khu nghỉ dưỡng 5 sao bên bờ biển biếc

Lấy cảm hứng kiến trúc từ những nét văn hóa Chăm pa cổ với thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, Movenpick Resort Cam Ranh đang là khu nghỉ dưỡng nhận được nhiều sự quan tâm từ du khách cũng như các nhà đầu tư quan tâm đến bất động sản nghỉ dưỡng Khánh Hòa.

Movenpick Resort Cam Ranh tọa lạc tại trái tim Bãi Dài – một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí National Geographic bình chọn. Movenpick Resort Cam Ranh cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút chạy xe và chỉ mất 20 phút để du khách có thể di chuyển vào trung tâm thành phố. Đây được xem là một vị trí đắc địa để du khách vừa trải nghiệm kì nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao bên bờ biển biếc, vừa dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố - nơi diễn ra nhiều sự kiện trong chuỗi chương trình của Năm du lịch quốc gia 2019

Bước vào căn biệt thự nghỉ dưỡng của Movenpick Resort Cam Ranh, du khách sẽ cảm nhận được không khí dịu mát của biển ở mọi góc thư giãn của từng căn phòng. Nhờ thiết kế so le và chênh lệch độ cao 3,5m nên dù ngồi thưởng trà ở phòng khách hay đón bình minh ở ban công phòng ngủ, du khách vẫn có thể thu trọn vẻ thơ mộng của bờ biển Bãi Dài trong tầm mắt.

Movenpick Resort Cam Ranh được quản lý và vận hành bởi Movenpick Hotels & Resort - Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý bất động sản nghỉ dưỡng với hơn 40 năm phát triển cùng kinh nghiệm quản lý hơn 80 khách sạn tại 25 quốc gia. Khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp 5 sao như: Làng Thụy Sỹ, Nightclub, Dancing club, Trung tâm Fitness, Spa chăm sóc sức khỏe và khu vui chơi ngoài trời với hơn 150 trò chơi mạo hiểm đầy thử thách.

Với những ưu thế vượt trội về vị trí địa lý, kiến trúc độc đáo cùng dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế, Movenpick Resort Cam Ranh không chỉ mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo mà còn là sự lựa chọn hợp lý cho những khách hàng muốn đầu tư sinh lời. Khi khách hàng mua 1 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp sẽ được tặng ngay 1 căn hộ nghỉ dưỡng quốc tế. Đây là chính sách ưu đãi lớn không phải nhà đầu tư nào cũng thực hiện được.

Năm 2019 được coi là “thiên thời – địa lợi – nhân hòa” với bất động sản nghỉ dưỡng Khánh Hòa. Nguồn cầu khách du lịch tăng lên sẽ là bước tạo đà tích cực để các dịch vụ lưu trú nói chung cũng như bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng cần có sự đầu tư và phát triển đồng bộ để đón đầu được sự kiện này. Đặc biệt, với những khách hàng nhanh nhạy với thị trường bất động sản, đây sẽ là một cơ hội tốt để lựa chọn các dự án đầu tư sinh lời.

Movenpick Resort Cam Ranh tự tin mang đến những sản phẩm chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp cho mảng dịch vụ nghỉ dưỡng cũng như cho toàn ngành du lịch của địa phương, góp phần giúp Khánh Hòa tạo nên những dấu ấn trong năm du lịch quốc gia 2019./.

Chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Smart Realtors 0909803939
2. Sàn BĐS Titan 0936 466 990
3. Sàn BĐS Liên Minh 0901111188
4. Sàn BĐS VNSea 0971708998
5. Sàn BĐS Mland 0917839911
6. Sàn BĐS Vietinhome 0903788365