25/04/2024 lúc 12:21 (GMT+7)
Breaking News

Nam Định trụ hạng V-League thành công sau loạt luân lưu nghẹt thở

VNHNO - Sau loạt đá luân lưu cân não với Hà Nội B vào chiều tối 13/10 trên sân Vinh (Nghệ An), Nam Định đã giành chiến thắng 5-3 và trụ lại V-League.

VNHNO - Sau loạt đá luân lưu cân não với Hà Nội B vào chiều tối 13/10 trên sân Vinh (Nghệ An), Nam Định đã giành chiến thắng 5-3 và trụ lại V-League.

Nam Định đã đánh bại Hà Nội B với tỉ số 5-3 ở loạt sút luân lưu may rủi, sau khi hai đội hòa nhau 0-0 ở 90 phút thi đấu chính thức. Thủ môn Quốc Thiện Esele đã chơi tốt cả trong 2 hiệp chính và loạt sút 11m góp công giúp Nam Định trụ hạng thành công.  

Nam Định trụ hạng sau trận đấu căng thẳng với Hà Nội B

CLB Hà Nội B được đánh giá là đối thủ rất đáng ngại đối với đội bóng thành Nam. Dù toàn các cầu thủ trẻ (độ tuổi trung bình toàn đội là 19,8) nhưng họ được đào tạo bài bản nên thi đấu có bản sắc, lối chơi khó chịu, tinh thần máu lửa. Hôm nay, họ là đội nhập cuộc tốt hơn khi kiểm soát trận đấu trong hiệp đầu tiên. 

Ở hiệp 2, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có một số điều chỉnh về chiến thuật giúp CLB Nam Định thi đấu khởi sắc hơn hẳn, liên tục tạo ra được những cơ hội nguy hiểm ở khoảng 10 phút cuối hiệp 2. Đáng tiếc là cả 2 cơ hội rất nguy hiểm cuối trận vẫn không thể biến thành bàn thắng cho các cầu thủ thành Nam, buộc họ phải bước vào loạt đá luân lưu 11 mét cân não. 

Các cầu thủ cảm ơn CĐV sau chiến thắng nghẹt thở

Rơi vào tình huống buộc phải giành suất trụ hạng, các cầu thủ Nam Định đã thể hiện được bản lĩnh tốt hơn Hà Nội B. Thủ môn Quốc Thiện Esele đã có tình huống cản phá thành công pha dứt điểm của Lê Xuân Tú ở lượt sút thứ 3. Trong khi đó, cầu thủ Đinh Viết Tú sút thành công, giúp đội bóng thành Nam trụ hạng ở mùa giải đầy căng thẳng năm nay.

Dù không giành được suất lên hạng nhưng Hà Nội B của HLV Phạm Minh Đức sẽ tiếp tục được đầu tư lớn hơn khi được chuyển giao cho Hà Tĩnh sắp tới đây. HLV Phạm Minh Đức vẫn được giao trọng trách giúp đội bóng trẻ này đạt được mục tiêu lên chơi ở V-League 2019./.