29/03/2024 lúc 13:07 (GMT+7)
Breaking News

Nam Định: Khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019

VNHN – Sáng 01/02/2019, tại Thư viện tỉnh Nam Định, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định tổ chức Lễ khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019.

VNHN – Sáng 01/02/2019, tại Thư viện tỉnh Nam Định, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định tổ chức Lễ khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019.

Lễ khai mạc Hội báo xuân nhận được sự quan tâm của nhiều đại biểu

Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 trưng bày và giới thiệu đến công chúng các sản phẩm báo chí của trung ương và các địa phương trong toàn quốc, bao gồm: Gần 500 ấn phẩm báo, tạp chí in, báo điện tử, báo ảnh; Trưng bày, triển lãm hình ảnh về kết quả phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng tỉnh Nam Định năm 2018; Trưng bày và giới thiệu sách, bài báo, tạp chí, sản phẩm phát thanh truyền hình với chủ đề Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (02/9/1969 - 02/9/2019) trên Xe ô tô thư viện lưu động đa phương tiện.

Đồng chí Khúc Mạnh Kiên – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Nam Định phát biểu khai mạc Hội Báo Xuân

Đại diện Lãnh đạo các đơn vị phối hợp tổ chức cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân

Các ấn phẩm báo Xuân của các cơ quan báo chí Trung ương và các địa phương tham gia Hội Báo

Đã từ lâu, báo Xuân luôn được coi là một ấn phẩm đặc biệt nhất trong năm, được các cơ quan báo chí đầu tư cả về hình thức và nội dung, do đó Hội Báo Xuân là dịp để báo Tết có dịp khoe sắc, phản ánh hoạt động của báo chí cả nước. Nội dung các ấn phẩm báo, tạp chí tại Hội Báo xuân là bức tranh toàn cảnh, đậm nét, sống động về thành tựu nổi bật của công cuộc đổi mới của quê hương, đất nước, cùng những định hướng lớn theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Trưng bày Triển lãm hình ảnh về kết quả phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng tỉnh Nam Định năm 2018

Đến với Hội Báo Xuân, độc giả còn thấy được những đổi mới, sáng tạo trong cách thể hiện của báo chí hiện đại. Với số lượng sách, báo, tạp chí trưng bày tại Hội Báo Xuân lần này, chắc chắn sẽ mang đến cho độc giả nhiều thông tin bổ ích, là một hoạt động giải trí lành mạnh trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Xe ô tô thư viện lưu động tham gia phục vụ tại Hội Báo Xuân

Mỗi ấn phẩm Báo Xuân là một món quà ý nghĩa mỗi dịp Tết đến Xuân về

Hội Báo Xuân phục vụ độc giả tất cả các ngày trong tuần theo giờ hành chính, từ ngày 01/02 đến hết ngày 28/02/2019./.

Nhâm Lê  - Trịnh Đồng