18/04/2024 lúc 15:31 (GMT+7)
Breaking News

Nam đạo diễn trẻ 9X làm phim “Tháng 5 để dành”

VNHN - Tối ngày 21/05 vừa qua, nam đạo diễn trẻ Lê Hà Nguyên và ekip đã có mặt tại thủ đô Hà Nội để giới thiệu và ra mắt bộ phim “Tháng 5 để dành”. Sự kiện này thu hút sự tham gia đông đảo của giới nghệ sĩ và khán giả Hà Nội.

VNHN - Tối ngày 21/05 vừa qua, nam đạo diễn trẻ Lê Hà Nguyên và ekip đã có mặt tại thủ đô Hà Nội để giới thiệu và ra mắt bộ phim “Tháng 5 để dành”. Sự kiện này thu hút sự tham gia đông đảo của giới nghệ sĩ và khán giả Hà Nội.

Ekip "Tháng 5 Để Dành" (từ trái sang): DV Đức Nguỵ, DV Xuân Hùng, DV Minh Trang, tác giả Hoàng Trung Hiếu (Rain8x) và đạo diễn Lê Hà Nguyên.

Đây là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết thuần Việt - Ranh Giới đình đám một thời. Bộ phim “Tháng 5 để dành” được thực hiện trong 3 năm kể từ lúc bấm máy đến hậu kì, ra rạp và “đứa con tinh thần” trước khi công chiếu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới báo chí, các nhà phê bình, người nổi tiếng và cả những fan lâu năm của bộ truyện.

Dàn nghệ sĩ "nam đẹp" miền Bắc: Yanbi, Edward Dương Nguyễn, Mạnh Quân.

Bên cạnh đó, toàn bộ ekip cùng những nhân sự chính gồm đạo diễn Lê Hà Nguyên, tác giả Hoàng Trung Hiếu (Rain8x) của bộ truyện "Ranh Giới" và các diễn viên Xuân Hùng, Minh Trang, Đức Ngụy. Ngoài ra, ngay trong buổi ra mắt phim “Tháng 5 để dành” còn có sự tham dự của nhiều gương mặt khách mời cùng nghệ sĩ trẻ như: Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, diễn viên Mạnh Quân, ca sĩ Yanbi, ca sĩ Edward Dương, diễn viên Vương Anh Ole, diễn viên/MC Vũ Kim Anh, hot girl Lê Na...

Vũ Kim Anh

Hot girl Lê Na

Trong lễ ra mắt phim tại Hà Nội, ngay từ rất sớm, hàng trăm fan trung thành của tiểu thuyết "Ranh Giới" cũng đã có mặt từ sớm để chờ có hội nhận được chiếc vé tham dự sự kiện và giao lưu với dàn diễn viên “Tháng 5 để dành”.

Dù bị fan vây quanh, bộ sậu Tháng 5 Để Dành quyết ký tặng không sót fan nào

Bộ phim có nội dung xoay quanh anh chàng Trung Hiếu (Xuân Hùng). Tương tự đám bạn đồng trang lứa, lúc đứng trước ngưỡng cửa dậy thì, cậu cảm thấy rất hoang mang, bỡ ngỡ với vô vàn suy nghĩ kì lạ về phái nữ cứ liên tục “nhảy nhót” trong đầu.

Chưa kể, mỗi lần bắt gặp nàng lớp phó Mai Ngọc (Minh Trang), trái tim cậu thanh niên ấy lại bất chợt rung lên những nhịp đập khó tả. Rồi việc gì đến cũng đến, nhờ thời gian bồi đắp, tình cảm giữa hai người họ đã bắt đầu nảy nở và ngày càng trở nên sâu đậm. Thế nhưng, để có thể là bờ vai vững chắc cho cô bạn gái dễ thương tựa vào, Hiếu cần phải học cách làm chủ, chế ngự thành công thứ “bản năng đen tối” vẫn thường xuyên quấy nhiễu tâm trí mình.

Bộ ba diễn viên chính Xuân Hùng, Minh Trang và Đức Nguỵ đáng yêu từ phim ra đến đời thật.

Được biết, bộ phim “Tháng 5 để dành” do đạo diễn trẻ sinh năm 1992 Lê Hà Nguyên thực hiện, cùng dàn diễn viên trẻ Xuân Hùng, Minh Trang, Đức Ngụy… RG Entertainment sản xuất và do BHD phát hành tại Việt Nam.

Xuân Hùng và Minh Trang diễn lại một trích đoạn trong phim.

Bộ phim được Dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 24/05/2019 và hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả có thật nhiều cảm xúc và hồi nhớ về tình yêu, tình bạn của những tháng năm học trò.