29/03/2024 lúc 19:35 (GMT+7)
Breaking News

Mỹ phẩm Usolab và trái ngọt của niềm đam mê

USOLAB ra đời tại xứ sở Hàn Quốc với bề dày 20 năm phát triển và ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế. Từ tháng 03/2021 Usolab chính thức có mặt tại Việt Nam, do Công ty TNHH HANA Korea quốc tế nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền. CEO Thân Minh Hoàng là người tạo ra chỗ đứng cho USOLAB có vị trí trong các các bệnh viện và phòng khám da liễu ngay từ những ngày đầu sản phẩm về Việt Nam; được các bác sỹ tin dùng và đến tay hàng vạn người sử dụng.

USOLAB ra đời tại xứ sở Hàn Quốc với bề dày 20 năm phát triển và ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế. Từ tháng 03/2021, Usolab chính thức có mặt tại Việt Nam, do Công ty TNHH HANA Korea quốc tế nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền. CEO Thân Minh Hoàng là người tạo ra chỗ đứng cho USOLAB có vị trí trong các các bệnh viện và phòng khám da liễu ngay từ những ngày đầu sản phẩm về Việt Nam; được các bác sỹ tin dùng và đến tay hàng vạn người sử dụng.

Thương hiệu USOLAB với thị trường Việt Nam

USOLAB là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp, được tin dùng trong hệ thống phòng khám, Bệnh viện da liễu, Thẩm mỹ viện lớn tại Hàn Quốc và đã có mặt ở cả những quốc gia lớn như Mỹ, Nga, Đức, Pháp, Trung Quốc, Hongkong, Thái Lan... Với thành phần là các hoạt chất cao cấp, được nghiên cứu trong phòng thí nghiệm suốt thời gian dài để có thể đưa ra công thức tối ưu, hiện đại và hiệu quả nhất. Mỗi sản phẩm USOLAB cho ra mắt đều được chứng nhận KFDA (từ Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc).

Tại Việt Nam, USOLAB đã phát triển các dòng sản phẩm dựa trên các yếu tố môi trường và con người, đặc biệt là cơ địa người Việt để đưa ra nhiều giải pháp khắc phục các yếu điểm. Tháng 03/2021, USOLAB quyết định mở rộng chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội, Việt Nam, tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình.

Ra mắt vào đúng dịp giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19, nhưng không vì thế mà Usolab chịu “đứng yên”. Đối tượng khách hàng chính trong kênh phân phối của Usolab là bác sỹ, thông qua đó để đến với người trực tiếp sử dụng sản phẩm. Giúp người tiêu dùng thay đổi tư duy: Tại sao các sản phẩm thiên nhiên giá thành cao thì không đem lại kết quả mong muốn, trong khi kem trộn hiệu quả nhanh nhưng sự tàn phá để lại sau này là quá lớn? Hiểu được điều đó, Usolab đã đưa vào hướng đi chăm sóc da khoa học từ hoạt chất mới, hiệu quả cao hơn, tác động nhanh hơn và an toàn lâu dài cho làn da. Để người dùng nhận thức được rằng, muốn sở hữu làn da khỏe đẹp, không nhất thiết phải đến spa, mà chỉ với quá trình tự chăm sóc da tối giản tại nhà cũng hoàn toàn có thể làm được. Ceo Thân Minh Hoàng  chia sẻ: Ngay từ đầu khi chọn dược mỹ phẩm USOLAB để kinh doanh, tôi đã tâm huyết vì đây là một dòng sản phẩm chuẩn, chính hãng, không chỉ chinh phục phái đẹp mà còn chinh phục được cả những đối tác khó tính là các bác sỹ.

Sự lan tỏa từ khát vọng cống hiến

Nói về sự phát triển của USOLAB trên thị trường Việt Nam, cùng với sự đồng sức đồng lòng của cả một tập thể đoàn kết và sáng tạo, không thể không nhắc đến Ceo Thân Minh Hoàng – một người thuyền trưởng có đủ tâm và tài, đi lên bằng niềm đam mê và khát vọng của tuổi trẻ. Trời phú cho anh năng lực lãnh đạo, đồng nghiệp gọi anh là “người truyền lửa”. Anh chọn cho USOLAB lối đi riêng trong để có chỗ đứng bền vững trên thị trường.

Với bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống và đặc biệt là với doanh nhân, sẽ không thể đi đến thành công nếu thiếu niềm đam mê và cả khát vọng cống hiến. Bởi thách thức luôn ở trước mặt, nhiều khi thành công và thất bại chỉ cách nhau trong … tích tắc nghĩ suy. Vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức bằng những nỗ lực vượt bậc, cháy bỏng đam mê hết lòng với công việc, Ceo Thân Minh Hoàng ngày càng chứng tỏ năng lực lãnh đạo và khả năng tập hợp để dẫn dắt đồng đội cùng đưa thương hiệu USOLAB phát triển mạnh mẽ. Mỗi khóa đào tạo cho team là mỗi lần anh truyền lửa đam mê và nhiệt huyết của mình cho đồng nghiệp, giúp mọi người có năng lượng tích cực cùng nhau hoàn thành mục tiêu. Rất đáng mừng là sản phẩm đã vào được các bệnh viện lớn, phủ sóng khắp cả nước mà đặc biệt là các thành phố lớn. Đây thực sự là một thành quả đáng tự hào cho một thương hiệu dược mỹ phẩm mới có mặt tại thị trường trong nước.

Môi trường công việc giúp Ceo Thân Minh Hoàng rèn luyện mỗi ngày để trưởng thành hơn và tạo cho anh những động lực, áp lực trong cuộc sống, tôi luyện nên kỹ năng của một người quản lý. Ceo Thân Minh Hoàng là người cầu toàn, kỹ tính và tỉ mỉ với từng công việc, vì vậy yêu cầu chất lượng công việc đòi hỏi cao cũng là một áp lực đối với anh. Anh tự mình lên ý tưởng cho chiến lược marketing, xây dựng từng hình ảnh của sản phẩm sao cho tinh tế và hấp dẫn nhất, không chỉ sản phẩm tốt mà hình ảnh cũng phải mãn nhãn người sử dụng.

Bứt phá ngay cả trong mùa dịch

Giữa thị trường mỹ phẩm với biết bao thương hiệu cả trong và ngoài nước, nếu chỉ dựa vào quảng cáo – PR trên zalo, facebook, sản phẩm sẽ không thể thiết lập vòng tuần hoàn của mình với khách. Nhưng nếu như quá tự tin vào sản phẩm mà quên đi những kế hoạch giới thiệu, tiếp cận khách hàng, chăm sóc và bảo vệ quyền lợi của họ, sức sống của thương hiệu cũng dần bị mai một. Bởi thế, USOLAB luôn cố gắng mang tới những sản phẩm hiệu quả, không chỉ nổi tiếng mà còn được tín nhiệm từ những khách hàng khó tính nhất, đó là bác sỹ.

Để tạo khác biệt, có sức thu hút hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, USOLAB đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm ấn tượng hơn, tiếp cận nhiều độ tuổi khác nhau, lành tính cho cả bà bầu và trẻ em, thậm chí nam giới cũng đã và đang làm quen với việc sử dụng mỹ phẩm USOLAB. Đại dịch Covid-19 khiến không ít doanh nghiệp phải lao đao, song dược mỹ phẩm USOLAB không những không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh mà còn trở nên lớn mạnh hơn. Điều đó minh chứng cho khả năng quản trị và sự năng động, sáng tạo, biến “nguy” thành “cơ” của người điều hành. Bên cạnh đó, sự lựa chọn hướng đi phù hợp cùng một chiến lược đúng của CEO Minh Hoàng trong quá trình phát triển tại Việt Nam đã góp phần tích cực giúp USOLAB luôn tăng trưởng ngay cả trong mùa dịch.

Giờ đây, CEO Thân Minh Hoàng chỉ mong đại dịch mau qua đi và USOLAB có thể tiếp tục các chương trình đào tạo, các sự kiện offline, hoàn thành mục tiêu đưa USOLAB trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm mà ai cũng biết đến. Đem lại cho người sử dụng sản phẩm chất lượng nhất, lan tỏa sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.