28/03/2024 lúc 19:05 (GMT+7)
Breaking News

Mỹ nhân Việt lọt top đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020 là ai?

VHHN - Người đẹp gây bất ngờ khi được xướng tên trong danh sách, sánh vai cùng loạt sao nổi tiếng khác như Hyun Bin, Rihanna, Dua Lipa…

VHHN - Người đẹp gây bất ngờ khi được xướng tên trong danh sách, sánh vai cùng loạt sao nổi tiếng khác như Hyun Bin, Rihanna, Dua Lipa…

Mới đây, TC Candler đã công bố đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020 với hàng loạt tên tuổi nổi tiếng. Khán giả Việt vô cùng bất ngờ khi thấy có sự xuất hiện của Huyền My - Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014. 

TC Candler là một danh sách uy tín được xuất bản hàng năm kể từ năm 1990 đến nay. 30 năm qua, trang này đã thu hút hàng trăm triệu người trên khắp thế giới theo dõi, chờ đón mỗi khi công bố một danh sách người đẹp mới. Vì thế, khi Huyền My lọt vào top đề cử năm nay, có rất nhiều khán giả đã vào trang Instagram của TC Candler để chúc mừng người đẹp. 

Nguyễn Trần Huyền My sinh năm 1995, cô là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Từ đây, cô giành được nhiều ưu ái và tình cảm của công chúng. 

Huyền My từng đoạt giải Gương mặt ăn ảnh của cuộc thi Người mẫu Châu Á năm 2011, Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017. Xuất thân là một người mẫu, Huyền My sở hữu chiều cao 1m73 với số đo 3 vòng ấn tượng 83 - 62 - 93. 

Không chỉ làm người mẫu, Huyền My không ngại thử sức ở nhiều lĩnh vực khác như diễn xuất, MC… Dù làm bất cứ công việc gì, cô đều cố gắng hết mình, dần hoàn thiện bản thân và đem lại những điều tốt nhất cho khán giả.

Ở tuổi 25, Huyền My giờ đây đang sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Cô sống một mình trong căn hộ cao cấp tại tầng 17 của một chung cư tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Người đẹp cũng có một căn biệt thự rộng 100 m2 ở trung tâm quận 7, TP HCM trị giá hàng chục tỷ đồng. 

Đầu năm 2019, Huyền My chuyển sang sống tại một căn chung cư khác ở Hà Nội, đáng nói bên trong có bộ sưu tập mô hình gấu bụng phệ (bearbrick), giá trị lên tới hàng tỷ đồng. Ngoài ra, cô cũng là một tín đồ hàng hiệu có tiếng. Huyền My thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với loạt đồ hiệu có giá cao ngất ngưởng.