20/04/2024 lúc 13:23 (GMT+7)
Breaking News

Mỹ nhân Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018, Tiểu Vy dừng ở top 30

VNHN - Chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2018 diễn ra tối 8/12 tại Sanya, Trung Quốc với hơn 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Chiến thắng cuối cùng thuộc về Hoa hậu Mexico.

VNHN - Chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2018 diễn ra tối 8/12 tại Sanya, Trung Quốc với hơn 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Chiến thắng cuối cùng thuộc về Hoa hậu Mexico.

Đêm chung kết bắt đầu với phần trình diễn của Á quân The Voice Anh - Donel Mangena. Sau đó, 5 người dẫn chương trình của đêm chung kết cùng xuất hiện. Đây là năm đầu tiên đêm chung kết của HH Thế giới sẽ xuất hiện tiếng Tây Ban Nha nhằm tiếp cận với nhiều khán giả hơn trên toàn thế giới khi Stephen De Valle - HH TG 2016 đến từ Puerto Rico đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình.

Angela Chow và Megan Young tiết lộ, đêm chung kết HH thế giới 2018 sẽ không chỉ trao vương miện cho tân Hoa hậu mà sẽ còn tôn vinh Hoa hậu Thế giới của từng khu vực địa lý

Tiếp nối đêm chung kết, các MC bắt đầu giới thiệu các thí sinh lọt vào Top 30. Top 30 được hình thành từ các thí sinh chiến thắng các Thử thách đối đầu và phần thi phụ của chương trình gồm Top Model, Thể thao, Tài năng, Truyền thông và Nhân ái. Trong hình, 10 thí sinh đã chiến thắng phần thử thách đối đầu được vào thắng Top 30. 

Giải thưởng nhân ái được giới thiệu sau cùng. Hoa hậu Nepal là người chiến thắng giải thưởng này, nhưng cả Top 5 của giải thưởng này đều được lựa chọn vào Top 30. Hoa hậu Việt Nam - Tiểu Vy (ngoài cùng, bên phải) cũng góp mặt ở Top 5 như Đỗ Mỹ Linh năm ngoái

Khu vực châu Á và Châu đại dương góp mặt 3 thí sinh trong Top 12 gồm Nepal, New Zealand và Thái Lan. Như vậy Tiểu Vy đã chính thức dừng chân ở Top 30. Cô chia sẻ niềm vui với các thí sinh khác

Các danh hiệu chính thức được công bố: Hoa hậu Thế giới châu Âu thuộc về Belarus, Hoa hậu Thế giới Ca-ri-bê thuộc về Jamaica, Hoa hậu Thế giới châu Á và châu đại dương thuộc về Thái Lan, Hoa hậu Thế giới châu Phi thuộc về Uganda. Hoa hậu Thế giới châu Mỹ huộc về Mexico. Kết quả của khu vực châu Á gây nhiều bất ngờ khi Nepal không dành được danh hiệu này dù đã chiến thắng 2 giải phụ rất quan trọng.

Cả 5 thí sinh bước vào phần thi Ứng xử. Hoa hậu Belarus nhận được câu hỏi sẽ làm gì để nối tiếp những thành công mà Hoa hậu Manushi Chhillar đã thực hiện, Hoa hậu Belarus khen ngợi Manushi Chhillar vì đã làm được những điều lớn lao. Với riêng mình, nếu có cơ hội, cô sẽ tiếp tục dự án nhân ái cá nhân kết nối người khuyết tật. Hoa hậu Jamaica trả lời về rào cản lớn nhất từ Ksenia Sukhinova

Cô biết với bản thân mình là sự thiếu tự tin vào bản thân và cô hạnh phúc khi đã có mặt ở sân khấu đêm chung kết tràn đầy niềm vui và lòng nhân ái. Hoa hậu Mexico trả lời việc sử dụng ảnh hưởng một Hoa hậu đến việc giúp đỡ những người bắt nguồn tự chính sự tử tế của mỗi người, giống như cô trước đây.

Tất cả mọi người đều có thể làm được việc này, vì mọi người đều phải quan tâm, thương yêu, đối xử tốt, và luôn có một người nào đó mà mọi người có thể giúp đỡ ở bên ngoài. Hoa hậu Uganda trả lời nét riêng biệt mang đến chương trình dự án Nhân ái. Hoa hậu Thái Lan cho biết sự thay đổi cô muốn mang đến thế giới là niềm đam mê và tình yêu với những dự án mà cô đang triển khai. 

Danh hiệu Hoa hậu Thế giới thuộc về Hoa hậu Mexico - Vanessa Ponce. Cô từng tham gia mùa 5 và chiến thắng Mexico's Next Top Model 2014

Đại diện Thái Lan, người đã bất ngờ vượt qua Hoa hậu Nepal để đạt được vị trí này. Nicolene Limsnukan năm nay 20 tuổi, là người Thái gốc Mỹ và Hoa. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc từ khi còn nhỏ và đã thi đấu ở Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 nhưng chỉ lọt vào Top 10.

Đêm chung kết tối 8/12 của HH Thế giới 2018 có sự góp mặt của Á quân 17 tuổi The Voice nước Anh - Donel Mangena. Ngoài ra, ngôi sao ca nhạc Dimash người Kazakhstan cũng đã bay tới Sayna để chuẩn bị tiết mục đặc biệt của mình trong đêm chung kết./.

Theo Vietnamnet.vn