29/03/2024 lúc 02:14 (GMT+7)
Breaking News

MV 'DNA' của BTS đạt kỷ luc mới sau hơn 1 năm lên sóng

VNHNO - Tính đến thời điểm hiện tại, MV “DNA” đã đưa nhóm nhạc BTS lên vị trí nhóm nhạc KPOP có MV trên nửa tỷ lượt xem đầu tiên tại Hàn Quốc.

VNHNO - Tính đến thời điểm hiện tại, MV “DNA” đã đưa BTS lên vị trí nhóm nhạc KPOP có MV trên nửa tỷ lượt xem đầu tiên tại Hàn Quốc.

BTS là nhóm nhạc nam tạo nên nhiều dấu ấn lịch sử tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Đây cũng là nhóm có cộng đồng fan hâm mộ quốc tế với con số khủng.

Vừa qua trên các trang mạng fanclub của BTS đã đăng tải con số lượt xem cán mốc 500 triệu của MV “DNA”. Đáng chú ý là vị trí thứ 2 cũng vẫn thuộc về một MV khác của nhóm nhạc thần tượng này đó là “Fire” với 417 triệu views. Đây là con số không hề đơn giản với các nhóm nhạc và nghệ sĩ, khẳng định sức nóng của nhóm nhạc này ngày càng mạnh mẽ.

Lượt views vẫn tiếp tục tăng sau một năm ra mắt. Ảnh: Internet.

BTS - Bangtan Boys là nhóm nhạc được thành lập với 7 thành viên nam rất trẻ, điều đặc biệt gây sự chú ý đó là nhóm nhạc này không hề thuộc quản lý của “các ông lớn” trong ngành giải trí Hàn, công ty quản lý của BTS là Big Hit Entertaiment- một công ty tương đối nhỏ nhưng chính BTS đã tạo nên “làn sóng” mới cho âm nhạc Hàn Quốc khi “oanh tạc” khắp các bảng xếp hạng trong và ngoài nước, vượt mặt các “gà cưng” của các công ty giải trí hàng đầu.

BTS "gây náo loạn" tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới. Ảnh: Internet.

Lí giải về “hiện tượng BTS” giới chuyên môn cho rằng một phần tạo nên thành công của họ là bởi sự đổi mới trong cách quản lý nghệ sĩ của công ty Big Hit, nghệ sĩ của họ được quyền tham gia vào đóng góp ý kiến, được tôn trọng ý kiến cá nhân và sử dụng những sáng tạo, ý tưởng của bản thân vào sản phẩm nhóm…

Bên cạnh đó nhóm nhạc này còn quy tụ được 7 thành viên cực kì ưu tú dù tuổi đời rất trẻ. Khả năng hát, xử lí sân khấu, những động tác vũ đạo khó… làm cho người nghe dù không hiểu họ hát gì nhưng vẫn theo dõi rất cuồng nhiệt. BTS xứng đáng là nhóm nhạc hàng đầu bởi một thị trường âm nhạc “khó tính” như Mỹ cũng đón nhận nhóm nhạc này rất nhiệt tình. Các chàng trai trẻ lại rất khéo léo trong việc nắm bắt các xu hướng âm nhạc trên thế giới, theo đuổi dòng nhạc Moombahton cùng với thể loại EDM sôi động tạo nên “cơn sốt” mang tên BTS.

Ngoài ra, dưới sự quản lý “thoáng” từ phía công ty mà các thành viên đều được tự do giao lưu với fan hâm mộ trên thế giới thông qua các tài khoản cá nhân họ được làm chủ. Với việc thường xuyên giao lưu, chia sẻ cùng fan khiến cho cộng đồng người yêu thích BTS mỗi ngày đều tăng và chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”./.