24/04/2024 lúc 23:06 (GMT+7)
Breaking News

MV của Hoa hậu Hương Giang đạt 2 triệu view chỉ sau 1 ngày ra mắt

VNHNO - MV “Anh đang ở đâu đấy anh” đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian dài hoạt động với cương vị một Hoa hậu quốc tế của Hương Giang. Chỉ sau 1 ngày ca khúc đã đứng đầu mọi bảng xếp hạng âm nhạc.

VNHNO - MV "Anh đang ở đâu đấy anh" đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian dài hoạt động với cương vị một Hoa hậu quốc tế của Hương Giang. Chỉ sau 1 ngày ca khúc đã đứng đầu mọi bảng xếp hạng âm nhạc.

"Anh đang ở đâu đấy anh" tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ với hàng loạt ca khúc đình đám trong thời gian qua- Andiez Nam Trương. Với nội dung MV không mới nhưng lạ, màu sắc ballad đúng với sở trường của khán giả nghe nhạc Việt, giai điệu bắt tai và giọng hát ngọt ngào của Hương Giang là những "chìa khóa" giúp ca khúc này thống lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc chỉ sau ít giờ ra mắt.

"Trai xinh gái đẹp" đều hội tụ trong MV của Hoa hậu, đặc biệt là sự xuất hiện của "người yêu tin đồn" của Hương Giang trong MV này- Jack Su. Ảnh: FBNV.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện cùng nhau lập nghiệp của hội bạn thân, bức tranh giữa tình yêu và tình bạn, những tổn thương sâu sắc mà chính người bạn thân đã gây ra cho mình và tình yêu đẹp của mình... Tất cả đã được Hương Giang truyền tải trọn vẹn trong MV hơn 10 phút. Góp mặt trong MV này còn có học trò của người đẹp tại "Siêu mẫu Việt Nam 2018"- Phạm Xuân Hùng, nữ diễn viên Karen và mỹ nam Jack Su - cựu thí sinh của "The Face Men Thailand". 

Câu nói "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" đích thị là câu nói đúng nhất dành cho MV này. Ảnh: FBNV.

Nhiều khán giả tỏ ra vô cùng ngạc nhiên với diễn xuất tâm lí quá trọn vẹn của Hoa hậu 9X, đỉnh điểm là màn chứng kiến cảnh người yêu và bạn thân hôn nhau vô cùng nồng cháy, cô gái chỉ biết lặng lẽ rơi nước mắt. Rất nhiều bình luận không chỉ từ fan hâm mộ mà các nghệ sĩ Vbiz cũng dành lời khen cho MV come back của Hương Giang.

Hương Giang đã diễn trọn vai trong cuộc tình tay ba và là một cô gái nhận về tổn thương. Ảnh: FBNV.

Sau gần một năm bận rộn với những hoạt động sau đăng quang "Hoa hậu Chuyển giới quốc tế", Hương Giang ngày một khẳng định vị thế của mình trong nhiều vai trò. Nếu trước kia khán giả chỉ biết đến Hương Giang Idol qua vai trò ca sĩ, thì hôm nay cô đã là một Hoa hậu của thế giới, một HLV tầm cỡ của nhiều chương trình sắc đẹp, người mẫu...

MV "Anh đang ở đâu đấy anh" lan tỏa nhanh chóng cũng là kết quả nỗ lực trong suốt thời gian qua của người đẹp. Hiện MV đang đứng top 1 trên tab thịnh hành của Youtube, đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc khác và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt./.