19/04/2024 lúc 13:35 (GMT+7)
Breaking News

Mường Thanh mở bán 1.200 căn hộ chỉ 10,5 triệu/m2

VNHNO - Ngày 9/10, Tập đoàn Mường Thanh đã chính thức mở bán 1.200 căn hộ cuối cùng tại dự án khu đô thị (KĐT) Mường Thanh Thanh Hà với mức giá chỉ từ 10,5 triệu/m2. 

VNHNO - Ngày 9/10, Tập đoàn Mường Thanh đã chính thức mở bán 1.200 căn hộ cuối cùng tại dự án khu đô thị (KĐT) Mường Thanh Thanh Hà với mức giá chỉ từ 10,5 triệu/m2. 

KĐT Thanh Hà Mường Thanh

KĐT Thanh Hà Mường Thanh rộng hơn 400 ha, nằm tại vị trí đắc địa trên tuyến đường trục Nam Hà Nội. Tổ hợp sắp bàn giao có một mặt hướng về phía hồ điều hòa diện tích gần 30ha, đường xá hạ tầng cũng đã được hoàn thiện. 

Trục đường chính dẫn vào khu đô thị đã hoàn thành

Khu chung cư được thiết kế không gian xanh với vườn hoa trong công viên rộng 5.000m ngay sau các tòa nhà, đối diện khu hồ sinh thái rộng gần 30 ha và nằm ngày trên trục đường rộng 60m nối Hà Đông với các huyện Thanh Oai, Thường Tín.

Tổ hợp chung cư sắp bàn giao có 1 mặt hướng về phía hồ điều hòa với diện tích gần 30 ha

Theo đại diện Tập đoàn Mường Thanh, mỗi căn hộ mở bán đợt này có diện tích từ 60-80m2, giá dao động khoảng 550-800 triệu đồng/căn. 

Hiện tại, chủ đầu tư đang phối hợp với ngân hàng hỗ trợ tài chính cho khách hàng. Vì vậy, để có thể sở hữu căn hộ, người mua nhà chỉ cần có khoảng 20%, tương đương khoảng 150 triệu đồng cộng thêm hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ và ân hạn trả nợ gốc. Nghĩa là, đến khi khách hàng nhận nhà mới bắt đầu thanh toán qua ngân hàng và mới tính lãi.

Tổ hợp chung cư đang được Tập đoàn Mường Thanh mở bán bao gồm các tòa nhà cao 19 tầng, có vị trí đẹp nhất tại KĐT Thanh Hà B, Hà Đông, Hà Nội. 

Theo thiết kế của chủ đầu tư, mỗi tầng có 17 căn hộ và 5 thang máy tốc độ cao. Căn hộ được chủ đầu tư sử dụng những vật liệu thân thiện môi trường với nhiều ban công, cửa sổ lớn và khe thoáng đón trọn ánh sáng khí trời. Mỗi căn nhà được thiết kế tối ưu diện tích sử dụng lại gần gũi với thiên nhiên.

Hình ảnh thi công đường nước sạch Thanh Hà tháng 8

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện nay nguồn nước sạch sông Đà đã về đến KĐT Thanh Hà./.