29/03/2024 lúc 15:22 (GMT+7)
Breaking News

Mường Thanh Luxury Cần Thơ – Xứng tầm đẳng cấp 5 sao

VNHN - Mường Thanh Luxury Cần Thơ là khách sạn đầu tiên của chuỗi khách sạn Mường Thanh ở Đồng bằng sông Cửu Long – đồng thời cũng là khách sạn sang trọng, đẳng cấp 5 sao đầu tiên và duy nhất tại đây.

VNHN - Được xây dựng vào năm 2015, Mường Thanh Luxury Cần Thơ là khách sạn đầu tiên của chuỗi khách sạn Mường Thanh ở Đồng bằng sông Cửu Long – đồng thời cũng là khách sạn sang trọng, đẳng cấp 5 sao đầu tiên và duy nhất tại đây.

Mường Thanh Luxury Cần Thơ được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc trên Cồn Cái Khế thuộc Quận Ninh Kiều, cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ 10 km, cách TP.HCM 169km, với giao thông thủy bộ thuận lợi đi đến các vùng Nam Bộ và Campuchia. Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ là một trong những tòa nhà cao nhất thành phố Cần Thơ với 23 tầng; Từ cửa sổ khách sạn, du khách có thể ngắm ánh nắng mặt trời trong buổi sớm mai trên sông Hậu hay phóng tầm mắt ngắm nhìn cầu Cần Thơ hùng vĩ.

Phòng nghỉ được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao ...

Khách sạn được thiết kế sang trọng với 308 phòng nghỉ. Với những tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao, Mường Thanh Luxury Cần Thơ cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu. Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng và khu vực công cộng, quầy lễ tân và dịch vụ phòng phục vụ 24/24 giờ, bãi đỗ xe thuận tiện, thông thoáng,...

Nhà hàng Tây Đô tại Tầng 2 của khách sạn với Buffet sáng tiêu chuẩn quốc tế cho khách ...

Tầng 2 của Khách sạn là nhà hàng Tây Đô, nhà hàng mang đến nét đặc trưng phong phú và tinh hoa ẩm thực của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) phục vụ cả ngày với những món ăn mạng đậm hương vị miền Tây kết hợp hài hòa với hương vị Tây Bắc của chuỗi Khách sạn Mường Thanh. Nhà hàng Tây Đô cũng là nơi phục vụ Buffet sáng tiêu chuẩn quốc tế cho khách với những lựa chọn phong phú và mang hương vị của nhiều quốc gia khác nhau.

Đến với tầng 3 là Phòng tiệc “Ninh Kiều” với sức chứa 1000 khách, là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc quy mô lớn hoặc các tiệc cưới trang trọng và đầy cảm xúc. Với nội thất sang trọng, không gian thoáng đãng, đây sẽ là địa điểm ghi dấu ấn cho những sự kiện lớn của các doanh nghiệp và các Sở Ban Ngành. Cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề của khách sạn sẽ mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất.

Hệ thống phòng họp đa chức năng tại Tầng 4 với sức chứa lên đến 1200 khách - Là nơi lý tưởng tổ chức các Buổi hội thảo vi mô lớn và nhỏ ...

Tầng 4 của Khách sạn là hệ thống phòng họp đa chức năng với sức chứa từ 30 đến 1200 khách phụ thuộc theo từng kiểu setup khác nhau. Đặc biệt phòng “Trấn Giang Grand Ballroom” tại tầng 4 được thiết kế hoàn toàn không có hệ thống cột, tạo nên sự khác biệt đẳng cấp nhất tại Cần Thơ. Với trang thiết bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại phù hợp với mọi chức năng, đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp trong phục vụ sẽ giúp quý khách luôn thành công trong các sự kiện lớn và nhỏ.

Tầng 5 là không gian của Lily Spa & Massage, với những phương pháp cao cấp và các nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết, bạn sẽ cảm nhận được nguồn sống dào dạt chảy trong cơ thể mình sau những giờ thư giãn tại phòng Massage ở Mường Thanh Cần Thơ.  Lily Spa & Massage gồm 15 phòng Spa & massage tiêu chuẩn sẽ mang đến cho Quý khách không gian yên tĩnh với những dịch vụ massage thư giãn. Phòng massage được thiết kế đẹp mắt và hiện đại cùng với dịch vụ Jacuzzi nóng và lạnh, phòng xông hơi khô và ướt.

Đến với Rooftop Bar tọa lạc ở vị trí tuyệt vời và khuôn viên rộng rãi trên tầng cao nhất của khách sạn.

Tầng 20 là tổ hợp của dịch vụ Karaoke và Rooftop café, với 05 phòng Karaoke được bố trí trên tầng 20 với sức chứa 20-30 người, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, được trang trí bắt mắt, dịch vụ Karaoke sẵn sàng cùng bạn và gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái. Rooftop Bar tọa lạc ở vị trí tuyệt vời và khuôn viên rộng rãi trên tầng cao nhất của khách sạn, Rooftop Bar là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp với những du khách muốn hòa mình với thiên nhiên sông nước. Từ đây, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh thành phố từ ban đêm, tận hướng không gian sông nước thoáng đãng.

Hồ bơi ngoài trời giúp du khách thư giản làn nước xanh mát.

Ngoài ra khách sạn còn có các các dịch vụ đi kèm như: Phong Điền bar ở tầng trệt, Bình Thủy bar và Hồ bơi nằm cạnh nhau phía ngoài của Khách sạn, Fitness Center và sân Tennis đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng khi nghỉ ngơi tại khách sạn.

Trong năm 2018, khách sạn đã đón hơn 110,000 lượt khách sử dụng các dịch vụ phòng nghỉ, hội nghị và hội thảo tại khách sạn. Trong đó nổi bật là Hội nghị Xúc tiến Đầu tư TP Cần Thơ năm 2018  với chủ đề “Chia sẻ tiềm năng, cùng nhau phát triển” diễn ra vào ngày 10/8/2018. Hội nghị dưới sự chủ trì của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng sự tham dự của gần 600 đại biểu là các Bộ trưởng, Thứ trưởng các Bộ, ngành Trung ương và địa phương; các Tập đoàn, Tổng công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng các tổ chức quốc tế; Hội nghị ASEM 2018 về cùng hành động ứng phó biến đổi khí hậu nhằm đạt các mục tiêu phát triển bền vững - định hướng tương lai: Tham dự Hội nghị có Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh, Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Võ Thành Thống, cùng lãnh đạo các Bộ, ban, ngành trung ương, lãnh đạo các tỉnh, thành, các sở, ngành khu vực ĐBSCL và các thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Đà Nẵng.

Hội nghị Xúc tiến Đầu tư TP. Cần Thơ dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng sự tham dự của gần 600 đại biểu được tổ chức tại "Mường Thanh Luxury Cần Thơ". 

Hội nghị còn có hơn 200 đại biểu gồm lãnh đạo cao cấp của cơ quan liên quan từ 53 thành viên ASEM, lãnh đạo nhiều tổ chức quốc tế và khu vực như Ủy ban Kinh tế - Xã hội Châu Á–Thái Bình Dương của Liên hợp quốc (UNESCAP), Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (UNFCCC), Viện tăng trưởng xanh toàn cầu (GGGI), Ngân hàng Thế giới, Chương trình phát triển Liên hợp quốc (UNDP), Hiệp hội doanh nghiệp Châu Âu (EuroCham), Ban thư ký ASEAN …

Quầy lễ tân tại Tầng 1 của khách sạn.

Trong năm 2019, khách sạn đặt chỉ tiêu tăng 15% về doanh thu so với năm 2018 và dự kiến sẽ đón hơn 125,000 khách đến sử dụng dịch vụ tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ.

*Một số hình ảnh sang trọng, đẳng cấp tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ:

MƯỜNG THANH CAN THO HOTEL
Area E1, Cai Khe River Islet, Cai Khe Ward,Ninh Kieu District,Can Tho City, Vietnam
Tel: +84292 3 688 888 
Fax: +84292 3 688 889
Website: www.luxurycantho.muongthanh.com
Email: [email protected]