17/04/2024 lúc 05:33 (GMT+7)
Breaking News

Mùa du lịch hè Sầm Sơn chính thức khởi động với Lễ hội hoa - FLC Sầm Sơn 2021

Tối 10/4, Lễ hội hoa mang chủ đề “Vũ khúc biển và hoa” do Tập đoàn FLC tổ chức đã chính thức khai mạc tại thành phố Sầm Sơn. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao sôi động, mở màn cho mùa du lịch biển hè Sầm Sơn 2021.

Tối 10/4, Lễ hội hoa mang chủ đề “Vũ khúc biển và hoa” do Tập đoàn FLC tổ chức đã chính thức khai mạc tại thành phố Sầm Sơn. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao sôi động, mở màn cho mùa du lịch biển hè Sầm Sơn 2021.

Các đại biểu ấn nút chính thức khai mạc Lễ hội hoa

Lễ hội được khai mạc với Chương trình nghệ thuật sôi động và đặc sắc với chủ đề “Hương sắc mùa hè”. Du khách đã được thưởng thức chương trình nghệ thuật sôi động, đầy màu sắc với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, được biểu diễn bởi đội ngũ các ca sỹ, nghệ sỹ múa, người mẫu, dancer nổi tiếng và chuyên nghiệp. Sau chương trình nghệ thuật, Lễ khai mạc đã khép lại bằng màn pháo hoa rực rỡ, kéo dài 15 phút, được bắn từ tầng thượng khách sạn FLC Grand Hotel Sầm Sơn. Trong một không gian rực rỡ sắc màu, chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội hoa đã đem lại cho du khách và người dân Sầm Sơn những phút giây sảng khoái cùng trải nghiệm tuyệt vời, khó quên tại thành phố biển trẻ trung và mến khách.

Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc cùng màn pháo hoa rực rỡ sắc màu

Trở lại với lễ hội hoa, hình ảnh Thanh Hoá vừa lãng mạn vừa hào hùng, đi qua những thăng trầm lịch sử và đang thăng hoa cất cánh với những dấu ấn đầy tự hào đã được tái hiện sống động. Nhiều đại cảnh được thiết kế ấn tượng với những chủ đề riêng biệt như Hạc Thành, Hào khí xứ Thanh, Cất cánh và Biển lớn, được thiết kế bằng hàng ngàn bông hoa (các loại hoa như: hoa hồng, phong lan, cẩm tú cầu, cúc, đỗ quyên, dạ thảo…). Mỗi chủ đề là những hình ảnh đầy cảm xúc và sắc màu, dẫn dắt du khách qua những dấu ấn lịch sử, những biểu tượng cũng như truyền thuyết đầy cảm hứng, để mô phỏng hình ảnh một vùng đất tươi đẹp, đang vươn cao, vươn xa.

Đại cảnh thành nhà Hồ được kết bằng hàng nghìn giỏ hoa

Ngoài ra còn có những photobooth có concept độc, lạ được thiết kế vô cùng đẹp mắt, tỉ mỉ thu hút đông đảo người dân và du khách được trải nghiệm trong những không gian, phông nền đẹp, lung linh sắc màu để check in, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ. Đáng chú ý, những thảm hoa, bức tường hoa cẩm tú cầu, hồng Đà Lạt, hồng Sa Pa, cẩm chướng... với đủ màu sắc từ đỏ thẫm, đỏ nhạt, vàng tươi, hồng thắm, hồng phớt, xanh lam, xanh tím, tím biếc được thiết kế hết sức ấn tượng, quy mô đã trở thành điểm check-in lý tưởng cho du khách.

Những không gian rực rỡ sắc hoa thu hút đông đảo du khách tham quan

Nhằm mục tiêu kích cầu du lịch nội địa sau đại dịch Covid -19, Lễ hội hoa kéo dài từ ngày 10 đến 27/4 sẽ được mở cửa miễn phí đối với khách tham quan. Hy vọng, Lễ hội hoa lớn nhất từ trước đến nay tại Thanh Hóa sẽ là “điểm nhấn” thu hút du khách đến với thành phố biển Sầm Sơn trong mùa hè năm nay./.