24/04/2024 lúc 09:43 (GMT+7)
Breaking News

Mr Đàm 'tình tứ' với Đông Nhi trên sân khấu

VNHNO - Vừa qua, tại nhà hát VOH TP Hồ Chí Minh đã diễn ra đêm liveshow 4 của “Làn sóng xanh Next Step 2018” với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là màn song ca của Đàm Vĩnh Hưng – Đông Nhi.

VNHNO - Vừa qua, tại nhà hát VOH TP Hồ Chí Minh đã diễn ra đêm liveshow 4 của "Làn sóng xanh Next Step 2018" với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là màn song ca của Đàm Vĩnh Hưng – Đông Nhi.

Trải qua 3 đêm liveshow với nhiều cung bậc cảm xúc, các nghệ sĩ đã đem đến cho khán giả những "bữa tiệc âm nhạc" thịnh soạn. Tại "Làn sóng xanh Next Step 2018" không chỉ có những ca khúc mới với các tên tuổi mới mà còn có sự kết hợp giữa các nghệ sĩ thuộc các thế hệ khác nhau, các bản hit cũ được làm mới lại với màu sắc lạ lẫm.

Khán giả một lần nữa được nghe "Trái tim không ngủ yên" với sự kết hợp của Đàm Vĩnh Hưng và Đông Nhi. Ảnh: Internet.

Trong đêm liveshow 4, điểm nhấn khiến khán giả đặc biệt thích thú đó là màn song ca ăn ý của "ông hoàng nhạc Việt" và nữ ca sĩ Đông Nhi trong ca khúc "Trái tim không ngủ yên". Đây cũng là hit Đàm Vĩnh Hưng đã từng thể hiện rất thành công với Mỹ Tâm. Vì vậy, khi cùng hòa giọng với giọng ca "Vì ai vì anh" nam ca sĩ dí dỏm gửi lời xin lỗi đến "họa mi tóc nâu" và bạn trai Đông Nhi vì "lỡ" hát quá tình trên sân khấu.

Gỡ bỏ lớp áo lãng tử, Mr Đàm cực phong cách với giọng khủng thể hiện 2 bản hit được yêu thích của mình. Ảnh: Internet.

Ngoài phần trình diễn hòa giọng vô cùng ngọt ngào, Mr Đàm còn gửi tới khán giả phần solo đốt cháy sân khấu với phong cách trẻ trung năng động qua "Hello" và "Một mình có sao đâu". Nam ca sĩ là nghệ sĩ gắn bó lâu năm với chương trình, cũng là người duy nhất trong lịch sử hơn 20 năm của "Làn sóng xanh" đã đem về tới 5 giải trong một đêm.

Đông Nhi sexy và máu lửa với "Xin Lỗi anh quá phiền". Ảnh: Internet.

Đông Nhi cũng gửi đến khán giả có mặt tại VOH ca khúc "nóng hổi" của mình vừa được ra mắt hôm 28/10 - "Xin lỗi anh quá phiền" với màn vũ đạo đẹp mắt khiến khán giả không khỏi phấn khích trong phần trình diễn này. Ngoài ra, những cái tên đang được giới trẻ yêu thích như: Bảo Anh, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Nguyễn Trọng Tài, Nguyễn Đình Khương... cũng đã đổ bộ liveshow tháng 10 với những ca khúc hit "làm mưa làm gió" trong thời gian qua.

Ngô Kiến Huy trở lại làm xao xuyến trái tim khán giả với bản balla sắp ra mắt "Để anh một mình". Ảnh: Internet.

Bảo Anh tiếp tục mang "Như lời đồn" đến mọi sân khấu mặc thị phi bủa vây. Ảnh: Internet.

Bản hit "Còn yêu đâu ai rời đi" làm khán giả nổi da gà với chất giọng đặc biệt của Đức Phúc. Ảnh: Internet.

Bước sang tuổi 21, "Làn sóng xanh" có nhiều thay đổi mới lạ thu hút khán giả trở lại với bảng xếp hạng âm nhạc này. Ngoài phát sóng trực tiếp trên FM 99.9 MHz, mỗi tháng chương trình đều có liveshow trình diễn trực tiếp, nơi khán giả có cơ hội tiếp xúc và giao lưu với các nghệ sĩ nhiều hơn. Cùng chờ đợi những cái tên sẽ xuất hiện trong liveshow 5 đầy hứa hẹn vào tháng 11 tới./.