20/04/2024 lúc 09:54 (GMT+7)
Breaking News

'Mr Cần Trô' Xuân Nghị bất ngờ ra mắt MV ca nhạc kết hợp cùng Mạc Văn Khoa

VNHNO - Chàng diễn viên hài Xuân Nghị khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi đầu tư MV ca nhạc hoành tráng vào chiều 10/10.

VNHNO - Chàng diễn viên hài Xuân Nghị khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi đầu tư MV ca nhạc hoành tráng vào chiều 10/10. 

Chiều 10/10 đã diễn ra buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Xuân Nghị với cái tên ấn tượng "Anh có tài mà" kết hợp giữa âm nhạ và yếu tố hài kịch vui nhộn. Sản phẩm này nhanh chóng đánh vào tâm lý tò mò của công chúng.

"Hai mẹ con" Hân Hoa hậu trong "Gạo nếp gạo tẻ" và đông đảo các nghệ sĩ đến chúc mừng sản phẩm đặc sắc này của Xuân Nghị. Ảnh: Intenet.

Sau buổi họp báo, vào lúc 20 giờ MV đã chính thức ra mắt trên kênh Youtube của anh chàng diễn viên đa tài. Chọn một sản phẩm âm nhạc làm phát pháo đầu tiên trong sự nghiệp mà không phải một phim hài hay sitcom, phim ngắn… Xuân Nghị nhận nhiều câu hỏi thắc mắc từ khán giả cũng như truyền thông. Tuy nhiên đáp lại dấu hỏi lớn này, nam diễn viên cho biết anh chỉ xem đây là sự kết hợp mới mẻ, "độc và lạ" trong mảng MV và không muốn mình "đóng khung" trong một lĩnh vực nhất định. Vì vậy sự "dạo chơi" với âm nhạc lần này có thể được xem là cú làm mới bản thân, để khán giả nhìn thấy nhiều hơn về Xuân Nghị.

MV Anh có tài mà là sản phẩm khá lạ tại thị trường âm nhạc Việt. Tuy có hài hước, có vui nhộn nhưng anh chàng đã khéo léo truyền tải thông điệp mình muốn gửi đến khán giả đó là tình yêu chân thành, chỉ cần yêu thật lòng thì hãy can đảm nói ra, dù bạn có là ai thì cũng sẽ xứng đáng có được tình cảm mình mong muốn.

Chưa từng qua bất cứ trường lớp âm nhạc nào nhưng nam diễn viên vẫn tự tin sáng tác ca khúc trong thời gian ngắn và dùng thu lao tích góp trong suốt những năm lao động nghệ thuật để sản xuất MV. 

Những hình ảnh hài hước khiến khán giả không thể rời mắt đến hết MV. Ảnh: FBNV.

Trong MV này "cảnh sát Đức của Ngày ấy mình đã yêu" khiến cộng đồng được phen "ngẩn ngơ" vì độ dễ thương của anh chàng "ngơ ngẩn" muốn có người yêu. Nam diễn viên đọc rap với giọng chuẩn Phú Yên và phần hát giai điệu bắt tai của Mạc Văn Khoa tạo nên tiếng cười vừa phải cho MV này.

Ấy vậy nhưng khi được hỏi về ý định ca hát thì "Mr Cần Trô" khẳng định anh không hề có ý muốn đi sâu vào nghiệp cầm mic, đây chỉ là sản phẩm đầu tiên trong những dự án sắp tới nam diễn viên sẽ gửi đến khán giả.

Xuân Nghị cho biết: "Gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, vì nhiều lí do mà đến nay tôi vẫn chưa có sản phẩm riêng của bản thân. Thời điểm này có nhiều cơ hội đến với tôi, nhất là sau hiện tượng "Cần-trô", vì vậy tôi quyết định phải ra sản phẩm lúc này".

Sự kết hợp duyên dáng cùng "thánh lầy" Mạc Văn Khoa càng khiến MV thêm phần giải trí cao. Ảnh: FBNV.

Chính vì không quá đặt nặng vấn đề chuyên môn thanh nhạc hay phản ứng của khán giả mà MV đầu tay của Xuân Nghị mang đến cảm giác vui vẻ, dễ thương cho người xem. Trong tương lai, chàng nghệ sĩ trẻ sẽ bắt tay vào thực hiện series phim hài cũng như các sản phẩm âm nhạc khác theo phong cách của anh. Cùng chờ đợi những màn lột xác  thú vị từ anh chàng này trong những dự án tiếp theo./.