19/04/2024 lúc 19:41 (GMT+7)
Breaking News

Mr Bean đại náo phòng vé Việt với siêu phẩm 'Johnny English: Tái xuất giang hồ'

VNHNO - Ngày 21/9, bộ phim “Johnny English: Tái xuất giang hồ” chính thức công chiếu rộng rãi các rạp, đây là phần 3 của series phim được cho là phiên bản parody hoàn hảo của “Điệp viên 007” với sự góp mặt của danh hài "Mr Bean".

VNHNO - Ngày 21/9, bộ phim “Johnny English: Tái xuất giang hồ” chính thức công chiếu rộng rãi các rạp, đây là phần 3 của series phim được cho là phiên bản parody hoàn hảo của “Điệp viên 007” với sự góp mặt của danh hài "Mr Bean".

Bộ phim với tên tiếng Anh là “Johnny English strikes again” của đạo diễn David Kerr. Từ khi tung ra trailer khoảng một tháng trước, bộ phim nhận được sự chờ đón nhiệt tình từ khán giả Việt, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của diễn viên hài Rowan Atkinson nổi tiếng khắp thế giới với vai Mr Bean trong những thước phim hài đã đi vào tiềm thức của mỗi khán giả.

Nam diễn viên hóa thân vào nhân vật một gã bỗng dưng trở thành điệp viên bí mật. Cuộc phiêu lưu bắt đầu khi một vụ điều tra hệ thống an ninh mạng cho thấy danh tính của tất cả các điệp viên đang hoạt động tại Anh và Johnny là tia hy vọng cuối cùng để thực hiện cuộc điều tra bí mật đó.

Tuy là điệp viên đã nghỉ hưu nhưng đây là lần đầu tiên anh thực hiện sứ mệnh tìm kiếm kẻ tấn công, với kỹ năng ít ỏi và năng lượng hạn chế cùng với những tình huống “dở khóc dở cười” liệu rằng “gã giang hồ” cùng với người phụ tá Bough có hoàn thành được nhiệm vụ hay vẫn trở lại với biệt danh “điệp viên không không thấy” như hai phần trước. Tất cả sẽ có câu trả lời trong ngay hôm nay- ngày công chiếu đầu tiên.

Vốn dĩ là người đã nghỉ hưu, Johnny và người phụ tá của mình sẽ phải "vất vả" khi sử dụng công nghệ 4.0 trong nhiệm vụ lần này. Ảnh: Internet.

Những phân đoạn hài hước khi Johnny quá lạ lẫm với công nghệ 4.0 trong phần 3. Ảnh: Internet.

Những tình huống hài hước "vừa đủ" trong một bộ phim hành động. Ảnh: Internet.

Series phim thuộc thể loại hành động, phiêu lưu nhưng cũng không thiếu những tình huống hài hước tự nhiên do tuyến nhân vật “hài kì cựu” đảm nhận. Ra mắt khán giả lần đầu tiên vào năm 2003 với tựa “Johnny English”, bộ phim nhận được phản hồi tích cực từ khắp các nước có công chiếu.

Quay lại lần hai thành công ngoài mong đợi với “Johnny English Reborn” năm 2011, những tưởng câu chuyện về anh chàng điệp viên đã kết thúc trong tiếng cười sảng khoái của khán giả nhưng sau 7 năm Johnny đã tái xuất, đánh dấu chặng đường 15 năm của series phim này.

Lượng vé bán ra trong ngày đầu tiên khá tốt, nhiều rạp trong trạng thái full chỗ cho thấy sự quan tâm chờ đợi từ khán giả Việt đối với phần 3 này./.