20/04/2024 lúc 19:02 (GMT+7)
Breaking News

Một hoạt động ý nghĩa tri ân các Anh hùng Liệt sĩ Điện Biên Phủ

VNHN - Nhân kỷ niệm 65 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2019) - Để tri ân các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong chiến dịch Điện Biên Phủ và đồng thời tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa;

VNHN - Nhân kỷ niệm 65 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2019) - Để tri ân các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong chiến dịch Điện Biên Phủ và đồng thời tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa; Tạp chí Việt Nam Hội nhập với sự cộng tác phối hợp của Tạp chí điện tử Hòa Nhập cùng các tấm lòng tri ân của doanh nghiệp doanh nhân tâm huyết tổ chức chương trình: Tri ân – Dâng hương và Lưu danh Anh hùng Liệt sĩ Điện Biên, tặng sách cho gia đình thân nhân liệt sĩ Điện Biên Phủ.

Trong đó có không ít dòng tên liệt sĩ đã hy sinh không có mộ chí, chỉ còn lại dòng tên liệt sỹ ở lại với gia đình, đất nước quê hương. Những cuốn sách lưu danh dòng tên liệt sỹ sẽ được trao tặng cho các gia đình liệt sỹ lưu giữ và thờ phụng tại bàn thờ gia đình.

Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ tại TP.Điện Biên Phủ 

Việc xuất bản cuốn sách HUYỀN THOẠI ĐIỆN BIÊN tâm linh và tri ân có ý nghĩa sâu nặng này đã huy động tới sự chung tay góp sức của những tấm lòng tri ân tới các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ Quốc trên chiến trường Điện Biên Phủ cách đây 65 năm trước.

Trân trọng cám ơn các doanh nghiệp và doanh nhân đã đồng hành cùng các nhà báo để làm nên ý nghĩa của việc làm đền ơn đáp nghĩa trong những ngày kỷ niệm lớn này:

  • Doanh nhân Đoàn Tuyết Lan – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Khách sạn Hồng Vận và doanh nhân Đoàn Thị Thu Hương – Tổng Giám đốc Công ty CP Quốc tế Kim Long: 150 triệu đồng.
  • Doanh nhân Sỹ Anh Tuyên – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước CNA: 70 triệu đồng.
  • Doanh nhân Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng Giám đốc Công ty CP Eurowindow: 30 triệu đồng.

Để tổ chức tốt hoạt động có ý nghĩa này, BTC tiếp tục cần sự chung tay góp sức của các doanh nghiệp doanh nhân trong cả nước.

Tên tuổi của các đơn vị và cá nhân tham gia đóng góp tri ân liệt sĩ được ghi danh trong cuốn sách và thông tin công khai trên tạp chí Việt Nam Hội nhập điện tử . Các doanh nghiệp doanh nhân sẽ trực tiếp cùng với Ban biên tập của 2 Tòa soạn trao tặng sách tới tận tay các gia đình thân nhân liệt sĩ  Điện Biên Phủ bằng những nghi thức thiêng liêng đúng với truyền thống và đạo lý của dân tộc: Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa cùng với nghi thức tri ân và dâng hương các Anh hùng liệt sỹ Điện Biên Phủ được tổ chức vào đầu tháng 5/2019.