19/04/2024 lúc 21:39 (GMT+7)
Breaking News

Mộng Thường - Người mẫu phi giới tính 'đốn tim' dân mạng

VNHNO - Xuất hiện trong tập 6 chương trình Just Love, chủ đề "Thanh xuân" với vai trò khách mời, Mộng Thường (Lê Hải Đăng) nhanh chóng được dân mạng, đặc biệt là cộng đồng LGBT chú ý bởi vẻ ngoài đáng yêu, gương mặt tạo thiện cảm và giọng nói ngọt ngào.

VNHNO - Xuất hiện trong tập 6 chương trình Just Love, chủ đề "Thanh xuân" với vai trò khách mời, Mộng Thường (Lê  Hải Đăng) nhanh chóng được dân mạng, đặc biệt là cộng đồng LGBT chú ý bởi vẻ ngoài đáng yêu, gương mặt tạo thiện cảm và giọng nói ngọt ngào.

Ảnh chân dung với mái tóc dài của Mộng Thường

Lê Hải Đăng (nghệ danh Mộng Thường) sinh năm 1995, cao 1,75m và hiện đang là người mẫu tự do tại TP. HCM. Mộng Thường bắt đầu bước chân vào nghề người mẫu từ năm 2013-2014 và xây dựng hình tượng của bản thân trở thành người mẫu phi giới tính

Mộng Thường nhanh chóng được dân mạng chú ý, đặc biệt là cộng đồng LGBT bởi vẻ ngoài đáng yêu, gương mặt tạo thiện cảm và giọng nói vô cùng ngọt ngào.

Chính vì điều đó đã khiến nhiều người lầm tưởng Mộng Thường là con gái hay người đồng tính nữ. Ban đầu, Mộng Thường còn giải thích, nhưng về sau lại chỉ im lặng cho qua. Vì đối với cậu có giống con gái hay con trai cũng không còn quan trọng nữa.

Góc nghiêng "thần thánh"

Gần đây, Mộng Thường đã chia sẻ bộ ảnh chân dung với mái tóc dài của chính mình trên mạng xã hội và thu hút nhiều sự chú ý. Ai nấy khi xem xong bộ ảnh cũng phải sửng sốt bởi mái tóc suôn mượt cùng khuôn mặt không góc chết với góc nghiêng "thần thánh", đặc biệt là lại từ một chàng trai.

Vào năm 2017, Mộng Thường tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model và được đánh giá là người có gương mặt đẹp và thần thái rõ nét.

Cùng xem thêm những bức ảnh đầy mê hoặc của chàng mẫu phi giới tính Mộng Thường.

Biến đổi linh hoạt trong từng shoot hình thời trang