19/04/2024 lúc 04:31 (GMT+7)
Breaking News

Món quà kỳ diệu của thiên nhiên

VNHN - Theo Tiến sĩ Masaru Emoto nước từ những dòng suối, mạch ngầm trong sạch và được tiếp xúc từ những ngôn từ đáng yêu sẽ hình thành những tinh thể tuyệt đẹp như những bông tuyết rực rỡ .

VNHN - Ngày nay, nước uống không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát mà còn mang đến bao thông điệp quý giá có khả năng thay đổi sâu sắc thế giới quan, nhân sinh quan của bạn.

Theo Tiến sĩ Masaru Emoto nước từ những dòng suối, mạch ngầm trong sạch và được tiếp xúc từ những ngôn từ đáng yêu sẽ hình thành những tinh thể tuyệt đẹp như những bông tuyết rực rỡ.

Sỡ dĩ, nói mạch nước khoáng tại An Hảo, Tịnh Biên là “Món quà kỳ diệu” mà tạo hóa đã ban tặng cho con người nơi đây bởi vì những giọt “nước khoáng thiên nhiên” khơi nguồn từ một địa danh nhuốm màu sắc ly kỳ - Thiên Cấm Sơn vốn mang trong lòng nhiều câu chuyện “liêu trai, chí dị”. Vùng đất an nhiên, vượng khí mang đến nguồn nước mát lành, sảng khoái với công dụng thần kỳ cho sức khỏe và sắc đẹp thế nên nước khoáng nhanh chóng trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự quan tâm đặc biệt.

Khoáng chất cần thiết cho sức khỏe cộng đồng.

“Thông điệp” của nước

Ngược dòng lịch sử khoảng một triệu năm trước, trong thời kỳ Pleistocene, hàng loạt các hoạt động tân kiến tạo đã làm vỏ trái đất ở khu vực Bảy Núi bị nứt nẻ, lún sụt hoặc nhô cao nhiều nơi. Thế mới có phong cảnh “thủy tú sơn kỳ” bốn mùa đẹp như hoa như gấm, cây cỏ xanh tươi phồn thịnh. Chiếu theo sách Địa lý đại thành, sơn pháp toàn thư, thì nơi đây có long mạch bởi long mạch chính là sơn mạch: “Đất là thịt của rồng, đá là xương của rồng, cỏ cây là râu tóc của rồng”. “Thiên nguyên khí” “Địa nguyên khí” hội tụ tạo nên hình thể núi đồi bay lượn như con nhạn vút lên, như chim ưng sải cánh, hai cánh cung mở rộng gần 100km như Phượng múa Loan bay. Căn cứ vào yếu tố, lịch sử, địa lý và phong thủy có thể cho rằng long mạch có quan hệ mật thiết với mạch nước ngầm vô giá nằm sâu hàng trăm mét trong lòng đất.

Ngần ấy thời gian tồn tại, mạch nước này được hình thành dưới dãy núi trùng trùng điệp điệp, thẩm thấu qua nhiều tầng địa chất, được thiên nhiên cất công chắt lọc, tích tụ các khoáng chất thiết yếu. Thế nên, người ta thường dùng ngôn từ rất hoa mỹ khi nói về tác dụng của nước khoáng vì đó còn là “thần dược” đóng vai trò quan trọng trong nền Y học khiến chúng ta phải bất ngờ. Nếu Masaru Emoto cho nước nghe bản giao hưởng Đồng Quê của Beethoven hay bản giao hưởng số 40 của Mozart thì bản “Anh hùng ca” đầy khí phách hiên ngang với những nốt nhạc vàng cất lên từ chiến công oai hùng lừng lẫy của dãy Thất Sơn qua bao năm tháng sẽ cho ra những tinh thể nước tuyệt đẹp, long lanh tỏa sáng có cấu trúc tựa như những viên châu ngọc.

Nước khoáng là nguồn cung cấp Canxi, Natri, Kali, Magie tuyệt vời, các khoáng chất này đều tích cực tham gia vào quá trình cân bằng điện phân của não và cơ thể con người, rất cần thiết cho việc duy trì huyết áp và lưu thông máu. Ngoài ra, điều mà phái đẹp quan tâm các hạt silica thân thiện với da, kích thích sản sinh Collagen giúp bạn có một làn da “không có tuổi”. Nạp đủ lượng nước mỗi ngày sẽ là liệu pháp thư giãn hữu hiệu, thanh lọc chuyên sâu giúp cơ thể dễ dàng hấp thu những chất khoáng có lợi tăng cường sức khỏe kéo dài nét thanh xuân.

Phép thử “sức đề kháng” của doanh nghiệp (DN)

Triết gia người Ðức F.Nietzsche có câu: "Những gì không giết chết được ta sẽ khiến ta mạnh hơn". Thật vậy, cú sốc về kinh tế do Covid-19 gây ra, cộng thêm sức ép về cạnh tranh ngày càng gia tăng đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của không ít ngành khiến cho nhiều DN rơi vào trạng thái “bĩ cực” chao đảo. Thế nhưng vẫn có những DN Việt vẫn đang giữ được nhịp hoạt động ổn định, thậm chí còn mở rộng sản xuất, lên các kịch bản khác nhau để sáng tạo ra những sản phẩm mới phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu. Cuộc khủng hoảng nào cũng chứa đựng những cơ hội để DN khẳng định “sức đề kháng” của mình, cưỡi lên cơn sóng dữ để trụ vững và bật dậy làm chủ cuộc chơi. Trong cái khó ló ra sản phẩm mới “Nước khoáng thiên nhiên An Hảo” ra đời phục vụ nhu cầu cấp bách của hạn mặn khốc liệt, nhất là sau dư chấn đại dịch người ta có thể cắt giảm những chi tiêu xa xỉ phẩm nhưng không thể cắt giảm nước uống một phần tất yếu trong cuộc sống.

Thành phần khoáng tự nhiên của “Nước khoáng thiên nhiên An Hảo” đích thực là món quà của thiên nhiên mang điều kỳ diệu của nước đến cho cuộc sống. Đầu tư kỳ công vào các trang thiết bị, nhập khẩu từ Châu Âu trong việc xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn QCVN 6-2:2010/BYT. Những chỉ tiêu tuyệt vời cho sức khỏe được nghiên cứu phân tích, kiểm duyệt nghiêm ngặt của Viện Pasteur. Với hàm lượng khoáng nhẹ và ổn định không gây ra triệu chứng vôi hóa hoặc sỏi thận, giúp cơ thể dung hòa nhu cầu nước uống và khoáng chất mỗi ngày.

Nếu nguồn nước nơi bạn sinh sống không được đảm bảo thì nước khoáng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình. Chất lượng, an toàn vệ sinh và sức khỏe lên hàng đầu sẽ là yếu tố đưa sản phẩm chạm đến trái tim người tiêu dùng. Quà tặng vô giá từ thiên nhiên cộng hưởng cùng sự sáng tạo đầy tâm huyết của NĐT sẽ kết tinh thành “bảo bối” cho sức khỏe cộng đồng.

Diệu nhi