20/04/2024 lúc 07:58 (GMT+7)
Breaking News

Món quà đặc biệt của cựu học sinh Trường THPT Lê Hồng Phong (Đắk Lắk)

Ngày 10/7, Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập trường, Nhóm cựu học sinh cấp 2-3 Trường Lê Hồng Phong (Đắk Lắk) K99 đã trao tặng ngôi trường mà mình từng theo học một món quà rất đặc biệt, thiết thực, ý nghĩa đó là về trường cũ trao tiền ủng hộ xây dựng Phòng Truyền thống.

Ngày 10/7, Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập trường, Nhóm cựu học sinh cấp 2-3 Trường Lê Hồng Phong (Đắk Lắk) K99 đã trao tặng ngôi trường mà mình từng theo học một món quà rất đặc biệt, thiết thực, ý nghĩa đó là về trường cũ trao tiền ủng hộ xây dựng Phòng Truyền thống.

Trường cấp 2-3 Lê Hồng Phong được thành lập theo quyết định số 377-QĐ-UB ngày 26 tháng 08 năm 1991 của UBND tỉnh Đắk Lắk được tách ra từ trường THPT Krông Pắc kết hợp với trường cấp 2 Lê Hồng Phong. Có địa chỉ tại Km 38, xã Eaphê, huyện Krông Pắc, Tỉnh Đắk Lắk. Trải qua quá trình phát triển, nhà trường từng bước đi lên vững chắc; Là đơn vị đóng trên địa bàn xã Eaphê là một trong những xã điểm của Trung Ương, có vị trí giao thông thuận lợi, nằm trên quốc lộ 26 nối liền thành phố Buôn Ma Thuột xuống Thành Phố Nha Trang, dân cư đông đúc, kinh tế phát triển, lại là địa bàn có xã EaKuăng, xã anh hùng lực lượng vũ trang có truyền thống đấu tranh cách mạng.

Trường cấp 2-3 Lê Hồng Phong được thành lập theo quyết định số 377-QĐ-UB ngày 26 tháng 08 năm 1991 của UBND tỉnh Đăk Lăk.

Từ năm 1994 đến 2005 trường luôn là trường tiên tiến, các tổ chức trong nhà trường đạt vững mạnh xuất sắc: Chi bộ trong sạch vững mạnh, Công đoàn vững mạnh xuất sắc, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh luôn được trung ương Đoàn tặng bằng khen. Năm 1999 là đơn vị xuất sắc được UBND tỉnh tặng cờ khen, năm 1997 đến năm 2000 được Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen. Ngày 05 tháng 02 năm 2007 theo quyết định 308/QĐ-UBND về việc thành lập trường THPT Lê Hồng Phong, trường được mang “Thương hiệu riêng’’.

Trường đã thành lập, giảng dạy được 30 năm và có nhiều thành tựu đạt được.

Đơn vị hiện nay bước đầu đã chuyển mình, bằng những hoạt động cụ thể trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập, kiểm tra đánh giá đúng thực chất, chú trọng chất lượng, triển khai các kế hoạch, hoạch định của nhà trường đến năm 2010 tạo sự đồng bộ, đồng thuận trong các hoạt động của nhà trường, tiến tới tạo lập uy tín, xây dựng “Thương hiệu nhà trường” tạo dựng niềm tin vững chắc ở cha mẹ học sinh, xây dựng niềm tự hào về nhà trường ở các em học sinh.

Cho đến nay Trường THPT Lê Hồng Phong đã có cơ sở vật chất đầy đủ, cơ bản đáp ứng chương trình dạy học. Tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế trường vẫn đang dần cải thiện. Với những định hướng và hoạt động của nhà trường hiện nay; trường THPT Lê Hồng Phong sẽ vươn xa hơn sánh kịp cùng các đơn vị vững mạnh của các trường THPT trong toàn tỉnh.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập trường, Nhóm cựu học sinh cấp 2-3 Trường Lê Hồng Phong (Đắk Lắk) ghé thăm và trao phần quà đặc biệt.

Học tập và rèn luyện dưới mái trường THPT Lê Hồng Phong (Đắk Lắk), nhiều thế hệ học sinh nói chung và các cựu học sinh K99 nay đã trưởng thành và có nhiều học sinh thành đạt, trở thành thầy cô giáo, doanh nhân, bác sĩ... Để có được kết quả đó là công lao dạy bảo tận tình của các thầy cô giáo mà các thế hệ học trò không bao giờ quên và luôn hướng về mái trường thân yêu.

Với mong ước được tri ân Thầy Cô và mái trường mến yêu sau nhiều năm ra trường, với tình cảm và tấm lòng của mình, các cựu học sinh K99 đã trở về thăm lại mái trường xưa. Ban Đại diện cựu học sinh cấp 2-3 trường THPT Lê Hồng Phong đã ghé thăm và trao 110 triệu đồng cho Ban Giám hiệu Nhà trường để ủng hộ xây dựng Nhà truyền thống nhân dịp Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường.

Thầy Hiệu Trưởng, thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng các cựu học sinh K99.

Ths. Nguyễn Hữu Cho, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: ‘‘Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập trường, rất nhiều cựu học sinh quay lại ghé thăm và K99 là đặc biệt nhất. Các bạn rất quan tâm, ủng hộ số tiền lớn để xây dựng hoàn thiện trường. Thay mặt cho trường, thầy rất cảm động và cảm ơn các em. Thầy mong tương lai, không chỉ riêng K99 mà hy vọng tất cả các em kì, cựu học sinh sẽ quay lại thăm ngôi trường mình đã từng học và hơn nữa nếu có thể mong các em hãy giúp đỡ để xây dựng ngôi trường thân yêu của chúng ta ngày càng trở nên hoàn thiện nhất’’.