28/03/2024 lúc 15:19 (GMT+7)
Breaking News

Minh Phương tiên phong trong lĩnh vực giảng dạy và hỗ trợ tự học tại nhà

VNHN - Với 02 sản phẩm chính là Trung tâm gia sư Minh Phương và Ứng dụng di động TOPTUT - Gia sư trực tuyến 4.0; trong năm qua, với đội ngũ hơn 1.000 giáo viên, giảng viên trình độ Thạc sĩ trở lên, Công ty Giáo dục Minh Phương (có địa chỉ tại 47 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội)

VNHN - Với 02 sản phẩm chính là Trung tâm gia sư Minh Phương và Ứng dụng di động TOPTUT - Gia sư trực tuyến 4.0; trong năm qua, với đội ngũ hơn 1.000 giáo viên, giảng viên trình độ Thạc sĩ trở lên, Công ty Giáo dục Minh Phương (có địa chỉ tại 47 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội) đã giúp cho hơn 3.000 học sinh đạt được kết quả tốt trong học tập với tỷ lệ đỗ chuyên lên tới 96,3%; xứng đáng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giảng dạy và hỗ trợ tự học trên địa bàn.

Chị Nguyễn Thanh Phương, Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giáo Dục Minh Phương chia sẻ: “Mục tiêu hàng đầu của công ty là nâng cao chất lượng dạy và học cho học sinh khi ở nhà. Mỗi học sinh tại Việt Nam phải được tạo cảm hứng, tiếp cận với phương pháp học đúng không chỉ tại trường lớp. Vì vậy Minh Phương sẽ tiếp tục đưa ra những sản phẩm giáo dục khoa học, hiện đại khác trong hệ sinh thái của mình để phục vụ cho hơn 23 triệu học sinh, sinh viên tại Việt Nam”.

 

Với mục tiêu đó, năm 2018, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giáo Dục Minh Phương được thành lập và đi vào hoạt động nhằm giải quyết sự trăn trở của những người là phụ huynh - học viên, đã rất gian nan trong việc tìm gia sư về dạy kèm tại nhà trong những năm qua. Song để tồn tại và phát triển trong một môi trường giáo dục cạnh tranh như hiện nay, công ty đã nghiên cứu, tìm tòi và có một bước đột phá nhằm đáp ứng cho các em học viên có được thành tích cao trong học tập và đạt kết quả cao nhất trong các kỳ thi quan trọng.

Để làm được điều đó, sản phẩm Gia sư Minh Phương của công ty đã liên hệ với đội ngũ thạc sỹ, giáo viên, sinh viên khá, giỏi từ các trường nổi tiếng, giỏi chuyên môn - giàu kinh nghiệm - có kỹ năng truyền đạt và tác phong sư phạm rất tốt, hiện đang học tập công tác trên địa bàn Hà Nội. Tất cả các gia sư được lựa chọn đều phải có các bằng cấp chính quy; được kiểm tra trình độ trước khi nhận lớp và đều dạy thử 1 tuần đầu để phụ huynh và học viên kiểm tra, đánh giá trình độ gia sư. Bên cạnh đó, công ty cũng cam kết với phụ huynh, học viên sẽ miễn phí 100% chi phí tư vấn và cung cấp gia sư; bảo đảm giới thiệu cho phụ huynh và học viên gia sư tốt nhất; nhanh chóng lấy lại kiến thức bị hổng trong 10 buổi và đổi gia sư bất kỳ lúc nào nếu phụ huynh, học viên cảm thấy không phù hợp hoặc không đạt hiệu quả.

Bên cạnh đó, sự khác biệt mang đến thành công của Gia sư Minh Phương chính là chất lượng dịch vụ kết nối giữa công ty, phụ huynh và học viên. Hàng tháng, công ty thường xuyên liên lạc với phụ huynh - học viên để kịp thời điều chỉnh và đánh giá kết quả giảng dạy; đồng thời công ty cũng thường xuyên báo cáo kết quả học tập và lịch dạy kèm chi tiết tới phụ huynh qua email, thư hoặc nhân viên trung tâm mang trực tiếp đến nhà nhằm giúp phụ huynh theo dõi chính xác tình hình học tập của con em mình từng ngày.

Học viên được tiếp cận phương pháp học tại nhà

Một bước đột phá lớn đánh dấu một bước tiến mới trong cải tiến giáo dục cho học sinh sinh viên Công ty Giáo dục Minh Phương chính là ứng dụng di động “TOPTUT - Gia sư trực tuyến 4.0". Điểm đặc biệt, ứng dụng TOPTUT sẽ giúp các bạn học sinh gỡ rối khi tự học 5 bộ môn chính: Toán, Lý, Hoá, Sinh, Anh. Đây là ứng dụng giúp tăng cường tính tương tác với thầy cô, bạn bè cùng tự học và trau dồi kiến thức 24/24 từ những gia sư trực tuyến chất lượng. Ứng dụng ra mắt vào đầu tháng 4 năm 2019 đến nay đã đạt hơn 10.000 lượt tải và tạo ra cộng đồng chia sẻ kiến thức, hỗ trợ học tập hai chiều cho hàng nghìn người. Tiếng Anh cũng là một mảng thế mạnh của Gia sư Minh Phương khi quy tụ được đội ngũ đạt chứng chỉ IETS từ 7.5 trở lên, với số lượng lớn giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy dưới hình thức mở lớp hoặc gia sư riêng.  

Đến thời điểm này, Gia sư Minh Phương đã được đông đảo phụ huynh, học viên biết đến với đội ngũ 3.000 gia sư chuyên môn trong đó có đến hơn 1.000 giáo viên, giảng viên thuộc các trường danh tiếng như trường THCS Chu Văn An, THPT Kim Liên, THPT chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội, Đại học Khoa Học Tự Nhiên. Với hơn 83% giáo viên của Trung tâm có trình độ Thạc sỹ, 17% còn lại có trình độ Tiến sỹ giúp các gia đình và học sinh luôn an tâm về chất lượng học tập. Riêng với kỳ thi trong năm 2019, tỷ lệ học sinh ôn thi cùng các gia sư của Minh Phương đỗ vào trường chuyên lên tới 96,3%.

Trước những thành công tiếp nối thành công gắn liền với uy tín, chất lượng dịch vụ, tháng 7/2019, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giáo Dục Minh Phương đã xuất sắc vượt qua hàng trăm đối thủ trong lĩnh vực giáo dục để lọt vào Top 50 thương hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2019. Đây là một vinh dự, cũng là nguồn động lực cho công ty tiếp tục nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ để đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho phụ huynh và học viên trong những năm tiếp theo.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giáo Dục Minh Phương nhận chứng nhận

top 50 thương hiệu nổi tiếng Đất Việt tháng 7/2019

Dự kiến trong năm 2019 - 2020, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Giáo dục Minh Phương sẽ mở thêm các chi nhánh tại các thành phố lớn trên cả nước, thành lập Trung tâm đào tạo gia sư theo chuẩn quốc tế và Ứng dụng công nghệ AI, Big data... giúp tăng cường trải nghiệm học tập vượt trội cho học sinh, sinh viên. Đồng thời tiếp tục củng cố, phát triển hai sản phẩm chính trong Hệ sinh thái giáo dục Minh Phương Gia sư Minh Phương và Ứng dụng di động TOPTUT - Gia sư trực tuyến 4.0 để tạo cảm hứng và hướng học viên tiếp cận với phương pháp học đúng, từ đó nâng cao chất lượng dạy và học cho học viên khi ở nhà./