18/04/2024 lúc 09:26 (GMT+7)
Breaking News

Minh Phúc - Thương hiệu uy tín, độc quyền 2020

Công ty Cổ phần Tập đoàn truyền thông Minh Phúc (Minh Phúc Media Group) được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 2/2017. Sau gần 4 năm xây dựng, phát triển, đến thời điểm này Minh Phúc đã khẳng định được vị thế của mình trên lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dược mỹ phẩm và hàng tiêu dùng nhanh mang thương hiệu Fugo và MPLuxury.

Công ty Cổ phần Tập đoàn truyền thông Minh Phúc (Minh Phúc Media Group) được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 2/2017. Sau gần 4 năm xây dựng, phát triển, đến thời điểm này Minh Phúc đã khẳng định được vị thế của mình trên lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dược mỹ phẩm và hàng tiêu dùng nhanh mang thương hiệu Fugo và MPLuxury.
Ngay từ khi thành lập, ban lãnh đạo Minh Phúc Media Group đã xác định Tầm nhìn là trở thành biểu tượng, niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm hàng tiêu dùng, vì sức khỏe cộng đồng. 
Nhận thấy các sản phẩm dược mỹ phẩm trên thị trường đang bị chiếm lĩnh bởi những sản phẩm ngoại nhập, chất lượng khó xác định và giá thành cao, Minh Phúc Media Group đã xác định phải sản xuất, phân phối những sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam, có chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh.
Để đạt được mục tiêu đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn truyền thông Minh Phúc đã không ngừng đầu tư hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Minh Phúc Media Group đã hợp tác với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước để tiến hành nghiên cứu, sản xuất thành công các sản phẩm dược phẩm tẩy rửa mang thương hiệu Fugo trong năm 2019. 

Nhà máy sản xuất của Công ty Cổ phần Tập đoàn truyền thông Minh Phúc

Ngay sau khi ra mắt trên thị trường, thương hiệu Fugo với các sản phẩm nước giặt, sữa giặt, gel giặt, nước xả vải, nước lau sàn, nước rửa chén, nước tẩy bồn cầu,… đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi tích cực. Đây là những sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, mang nhiều ưu điểm như: độ đậm đặc cao, hương thơm độc đáo, giúp đồ dùng trong nhà luôn sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng và được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, đặc biệt là luôn thân thiện với môi trường.

Một số sản phẩm mang nhãn hiệu Fugo của Minh Phúc Media Group

Bên cạnh các sản phẩm mang thương hiệu Fugo, Minh Phúc Media Group cũng đã thành công đưa ra thị trường các sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu MPLuxury như kem nám, dầu gội, sữa tắm trắng, sữa tắm trẻ em, sữa rửa mặt, nước súc miệng, nước rửa tay, kem đánh răng, dung dịch vệ sinh phụ nữ,… Tất cả các dòng sản phẩm mỹ phẩm MPLuxury đều được chiết suất từ những thảo dược quý có sẵn trong tự nhiên, được trồng tại các vùng nguyên liệu của Minh Phúc như lô hội, sả, gừng, chanh… nên rất an toàn cho người sử dụng.

Một số sản phẩm dược mỹ phẩm mang thương hiệu MPLuxury

Hệ thống phân phối dược mỹ phẩm MPLuxury của Minh Phúc Media Group

Với kinh nghiệm sẵn có về chiến lược truyền thông, cùng với chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu, sau hai năm xuất hiện trên thị trường, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Fugo và MPLuxury đã lan tỏa, góp phần giúp những người tiêu dùng có thêm một sự lựa chọn thông thái cho mình. Bằng chứng là hiện nay, Minh Phúc Media Group đã phát triển được hàng trăm đại lý ủy quyền chính thức và hàng nghìn điểm bán hàng trên toàn quốc.

Một trong những đại lý ủy quyền của Minh Phúc Media Group tại Thanh Hóa

Bằng những giá trị cốt lõi mang tính chất bền vững, vừa qua trong khuôn khổ chương trình “Doanh nhân Việt Nam - Hào khí Thăng Long” 2020 tổ chức tại Thủ đô Hà Nội, Minh Phúc Media Group đã liên tiếp được bình chọn là “Top 50 Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín” và “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc” năm 2020.

Đại diện thương hiệu Minh Phúc Media Group nhận chứng nhận Top 50 “Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín” năm 2020
Đại diện thương hiệu Minh Phúc Media Group nhận chứng nhận “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc” năm 2020

Với phương châm “vì lợi ích người tiêu dùng” và cam kết của Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Minh Phúc, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng rằng Minh Phúc Media Group sẽ không ngừng phát triển và ngày một vươn xa, mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, chất lượng, gần gũi với thiên nhiên, giá thành cạnh tranh, đặc biệt là an toàn cho người sử dụng, xứng tầm một thương hiệu Việt Nam trong thời kỳ hội nhập./.
 

Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Minh Phúc
Hotline: 0243.200.5136
Website: minhphucgroup.com.vn