19/04/2024 lúc 11:45 (GMT+7)
Breaking News

Minh Hằng thất bại trước nghệ sĩ rap Malaysia tại MTV EMAs 2018

VNHNO - Tối 4/11, tại Tây Ban Nha đã diễn ra lễ trao giải “Âm nhạc châu Âu”, tại hạng mục “nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất” đại diện từ Việt Nam đã thất bại trước nghệ sĩ rap đến từ Malaysia.

VNHNO - Tối 4/11, tại Tây Ban Nha đã diễn ra lễ trao giải "Âm nhạc châu Âu", tại hạng mục "nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" đại diện từ Việt Nam đã thất bại trước nghệ sĩ rap đến từ Malaysia.

Giải thưởng MTV EMAs (âm nhạc châu Âu) là sự kiện quy mô và uy tín với nhiều đề cử và hạng mục liên quan đến âm nhạc thu hút nhiều nước trên thế giới quan tâm. Trong lễ trao giải năm nay có sự góp mặt của nhiều ngôi sao quốc tế đình đám như: Bebe Rexha, Halsey, Nicki Minaj, Camila Cabello...

Năm nay, đại diện Việt Nam được cử đi tranh giải tại MTV EMAs là nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng. Đây là trường hợp đầu tiên không diễn ra bình chọn từ khán giả mà do chính đại diện MTV EMAs Việt Nam chọn.

Tuy hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất không nằm trong các hạng mục giải thưởng chính được trao trên sân khấu nhưng trên trang thông tin của MTV Asia đã công bố hạng mục này. Thông tin Minh Hằng là cái tên "chinh chiến" mùa giải năm nay nhận nhiều ý kiến trái chiều và sự quan tâm theo dõi của công chúng. Vì vậy ngay khi kết quả được đăng tải cộng đồng mạng đã chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Nghệ sĩ rapper Flizzow được xem là một trong những cái tên tiên phong làm nên cuộc cách mạng hiphop-rap 20 năm trước tại Malaysia. Ảnh: Internet.

Trong hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất sẽ có 7 nghệ sĩ tranh giải đến từ các quốc gia Đông Nam Á đó là: Minh Hằng (Việt Nam), Slot Machine và Twopee Southside (Thái Lan), The Sam Willows (Singapore), IV of Spades (Philippines), Afgan (Indonesia) và Joe Flizzow (Malaysia).

Minh Hằng đã không thể vượt qua các đối thủ tại MTV EMAs 2018 đúng như dự đoán của dư luận trước đó. Ảnh: Internet.

Nghệ sĩ rap Joe Flizzow là nhân vật hoạt động nghệ thuật tại Malaysia với 20 năm theo đuổi rap và được đông đảo công chúng đón nhận. Với chiến thắng này cũng đồng nghĩa với việc Joe Flizzow là nghệ sĩ đầu tiên mang giải thưởng này về cho Malaysia. Anh chàng rapper 39 tuổi tỏ ra vô cùng cảm kích trước tình cảm người hâm mộ dành cho mình và sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn.

"Havana" đã đem về loạt giải thưởng danh giá cho Camila Cabello khiến thế giới ngưỡng mộ. Ảnh: Internet.

Như vậy đây là năm thứ 2 đại diện Việt Nam "lặng lẽ ra về" ở MTV EMAs. Trước đó Mỹ Tâm, Sơn Tùng MTP và Đông Nhi là 3 nghệ sĩ đã xuất sắc vượt nhiều đối thủ để mang giải thưởng về cho Việt Nam trong các năm 2013, 2015 và 2016.

MTV EMAs ra đời từ năm 1994 bởi kênh truyền hình MTV châu Âu. Đây là hệ thống giải thưởng được côn chúng đón nhận nhiệt tình và mức độ uy tín được các chuyên gia đánh giá cao.

Trong năm nay, nghệ sĩ nổi bật nhất MTV EMAs 2018 là chủ nhân của hit "Havana" - nữ ca sĩ Camila Cabello với 4 giải danh giá: Video xuất sắc nhất, Ca khúc xuất sắc nhất, Nghệ sĩ ảnh hưởng nhất thế giới và đặc biệt là giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất năm./.