24/04/2024 lúc 09:35 (GMT+7)
Breaking News

Milk Pasfo – Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt giúp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ

Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Milk Pasfo là dòng sản phẩm mới vừa ra mắt thị trường của Công ty Giải pháp Dinh dưỡng Toàn cầu nghiên cứu và phát triển...

Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Milk Pasfo là dòng sản phẩm mới vừa ra mắt thị trường của Công ty Giải pháp Dinh dưỡng Toàn cầu nghiên cứu và phát triển.

Sản phẩm Milk Pasfo có thành phần nguyên liệu dinh dưỡng được nhập khẩu từ New Zealand, không chứa hóa chất bảo quản mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của con người, đặc biệt là cho người cao tuổi, người cần phục hồi sau phẫu thuật, người mới ốm dậy, người mắc bệnh tiểu đường, người đau nhức xương khớp và có nguy cơ loãng xương.

Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Milk Pasfo

Ngoài ra, sản phẩm có bổ sung thành phần nhỏ từ thiên nhiên là Cao Lạc tiên giúp hỗ trợ người mất ngủ. Để hiểu hơn về những tác dụng chính của Milk Pasfo, mời các bạn theo dõi bài viết sau.

Ba tác dụng chính của Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Milk Pasfo

Thứ nhất, giúp giảm Cholesterol, tốt cho tim mạch: Thành phần cấu tạo nên sản phẩm Milk Pasfo có Vitamin K1, các chất béo MUFA & PUFA và các Acid béo OMEGA (36 –  9) rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là tốt cho tim mạch đã được công bố trong nhiều nghiên cứu Y khoa trước đây.

Vitamin K1, các chất béo MUFA & PUFA và Acid béo OMEGA (3 – 6 – 9) giúp giảm Cholesterol, tốt cho tim mạch

Cụ thể, Vitamin K1 (còn gọi là Phytomenadion) có vai trò tăng cường chức năng của tế bào nội mô mạch máu, chống xơ vữa động mạch, chống tắc nghẽn mạch máu, tránh nhồi máu cơ tim, đau thắt ngực. Bên cạnh đó, Vitamin K1 còn tác dụng làm chậm quá trình vôi hóa và tăng đàn hồi mạch máu, nhờ đó giảm nguy cơ những cơn đau tim và tai biến mạch máu não.

Các chất béo MUFA & PUFA là những “chất béo có lợi” vì có tác dụng tốt trên hệ tim mạch thông qua việc giảm huyết áp, cải thiện cấu trúc mạch vành và giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch. Qua nhiều nghiên cứu, người ta cũng chứng minh được rằng MUFA & PUFA làm giảm tổng cholesterol và cải thiện tỉ lệ giữa loại Cholesterol-HDL (tốt) và Cholesterol-LDL (xấu). MUFA và PUFA được Hội Tim mạch Hoa Kỳ khuyến cáo sử dụng để phòng tránh và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch đặc biệt đối với người cao tuổi nhờ vào tính thích hợp, không ảnh hưởng đến thành phần lipid trong huyết tương.

Các Acid béo OMEGA (3 – 6 – 9) có tác động trực tiếp đến hệ tim mạch, giúp ổn định nhịp tim, giảm Triglyceride, giảm Cholesterol, hỗ trợ tuần hoàn, ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch,…Nhờ việc bổ sung dưỡng chất này một cách đều đặn nguy cơ mắc các bệnh về hệ tim mạch đã giảm xuống một cách đáng kể. Ngoài ra, các Acid béo OMEGA (3 – 6 – 9)  giúp bảo vệ võng mạc, ngăn ngừa chứng thoái hóa điểm vàng ở người già và tăng cường trí thông minh, khả năng tập trung.

Thứ hai, phòng chống loãng xương: Milk Pasfo có nguyên liệu chính là nguồn sữa Newzeland nhập khẩu, hàm lượng Canxi cao (1180 mg/100g). Cùng đồng hành với Canxi là Vitamin K2, Vitamin D3. Theo nghiên cứu, Canxi được đưa vào cơ thể qua miệng rồi vào ruột non, tại đây xảy ra hai trường hợp, một là Canxi bị đào thải qua đường tiêu hóa, hai là Canxi được hấp thu vào cơ thể (có thể vào xương, răng hoặc máu). Vậy để Canxi được hấp thu thì điều kiện đầu tiên quyết là phải có Vitamin D3 và Vitamin K2 để làm chất dẫn truyền giúp Osteocalcin định vị và gắn vào xương.

 Hàm lượng canxi cao có bổ sung thêm Vitamin K2, Vitamin D3 trong Milk Pasfo giúp phòng chống loãng xương hiệu quả

Vai trò của Vitamin D3 trong Milk Pasfo: Vitamin D3 giúp hấp thu Canxi qua thành ruột để vào máu. Nếu không có vitamin D3 thì chỉ có khoảng 10% lượng Canxi mà bạn bổ xung được hấp thu bào máu và 90% Canxi còn lại sẽ lắng đọng lại ở ruột, thận hoặc đào thải ra ngoài. Tuy nhiên, có Vitamin D3 rồi, thì cơ thể cũng chỉ hấp thu tối đa được khoảng 40% Canxi mà thôi. Hành trình đến đích cuối cùng của Canxi chỉ “trọn vẹn” khi có Vitamin K2.

Vai trò của Vitamin K2 trong Milk Pasfo: Vitamin K2 giữ vai trò như một “người vận chuyển” chở Canxi từ máu vào tận trong xương đồng thời lấy Canxi dư thừa ở những chỗ không cần như mạch máu, mô mềm,… đưa đến nơi cần là xương, răng. Bên cạnh đó Vitamin K2 còn giúp ức chế tế bào hủy xương, nhờ đó làm chậm quá trình mất xương và giảm được nguy cơ đau nhức xương khớp, loãng xương ở người cao tuổi, kích thích tế bào xương.

Thứ ba, giúp tăng cường sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch: Do trong thành phần của Milk Pasfo có Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E và Vitamin nhóm B. Cùng với đó Milk Pasfo có các hoạt chất Sắt, Kẽm. Đây là các vitamin và hoạt chất quen thuộc, rất cần thiết với cơ thể người.

Có vai trò rất quan trọng đối với hệ miễn dịch. Những nghiên cứu gần đây đã khẳng định rằng việc bổ sung đầy đủ vitamin A có thể làm giảm 23% tử vong ở trẻ. Thiếu vitamin A sẽ làm các tuyến ngoại tiết giảm bài tiết, khả năng ngăn cản sự xâm nhập của vi khuẩn giảm đi. Còn Vitamin C có vai trò tăng cường miễn dịch, cần thiết cho các tế bào miễn dịch lympho T và bạch cầu, từ đó làm tăng chức năng của hệ miễn dịch. Thiếu vitamin C, sự nhạy cảm với các bệnh nhiễm khuẩn tăng lên, tính thấm mao mạch tăng, mạch dễ vỡ, da khô ráp. Nếu bổ sung đủ vitamin C, các globulin miễn dịch IgA và IgM tăng, hoạt tính của bạch cầu tăng, kích thích chuyển dạng các lympho và giúp hình thành các bổ thể. Ngoài ra, tác dụng của vitamin C là giúp cơ thể hấp thụ chất sắt, góp phần vào quá trình sản xuất hồng cầu được diễn ra thuận lợi.

Các Vitamin (A – C – E), Vitamin nhóm B và hoạt chất Sắt, Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch

Các Vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B5, B6, B9, B12) trong cơ thể giữ một vai trò quan trọng, liên quan đến quá trình trao đổi chất, các hoạt động và sự phát triển của hệ thần kinh cũng như các cơ quan khác trong cơ thể bao gồm cả da và tóc. Vitamin B còn là nguyên liệu cần thiết trong quá trình chuyển hóa thức ăn thành các chất, giúp cơ thể hấp thụ tạo năng lượng, điều hòa các phản ứng hóa học của các enzyme hay các protein. Vai trò của vitamin B đối với sức khỏe:

  • Giảm nguy cơ đột quỵ do vitamin B có liên quan đến quá trình tạo máu và sự phát triển của tế bào.
  • Ngăn chặn bệnh tê phù beriberi do thiếu vitamin B1 gây nên.
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
  • Tham gia chuyển hóa, cung cấp năng lượng cho các hoạt động của cơ thể.
  • Tham gia hỗ trợ quá trình sản xuất hormone.
  • Làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch, ngăn ngừa bệnh thiếu máu.
  • Tăng cường sức khỏe cho làn da lông và tóc.

Hoạt chất Sắt trong Milk Pasfo rất cần thiết cho tổng hợp DNA, nghĩa là nó cần thiết cho quá trình phân bào. Thiếu Sắt, nguy cơ nhiễm khuẩn tăng. Sắt ảnh hưởng đến miễn dịch qua trung gian tế bào hơn là miễn dịch dịch thể. Đối với hoạt chất Kẽm, giúp tăng cường miễn dịch, giúp vết thương mau lành, duy trì vị giác và khứu giác. Kẽm tham gia vào hàng trăm enzym chuyển hóa trong cơ thể, vì vậy khi thiếu kẽm rất dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp, tiêu hóa do giảm sức đề kháng.

Trên đây là ba tác dụng chính của Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Milk Pasfo. Ngoài ra, còn có rất nhiều thông tin dinh dưỡng khác được ghi rõ trên nhãn của sản phẩm. Hiện này trên thị trường sản phẩm Milk Pasfo có loại 900g và loại 300g.

Để biết thêm về sản phẩm, xin liên hệ:

Thương nhân sản xuất và chịu trách nhiệm tự công bố: CÔNG TY CỔ PHẦN NUTRIHEALTH

Địa chỉ: Đường D1, KĐT Yên Mỹ 2, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên

Chịu trách nhiệm phân phối và phát triển sản phẩm: CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP DINH DƯỠNG TOÀN CẦU

Địa chỉ: Số 94 Định Công thượng, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam