20/04/2024 lúc 14:38 (GMT+7)
Breaking News

Miko Lan Trinh đạt danh hiệu Hoa hậu Tài năng cuộc thi sắc đẹp quốc tế

VNHNO - Miko Lan Trinh đã âm thầm tham gia cuộc thi “Lady of Brilliancy International 2018”, người hâm mộ chỉ vừa biết được tin này khi cô đạt danh hiệu Hoa hậu.

VNHNO - Miko Lan Trinh đã âm thầm tham gia cuộc thi “Lady of Brilliancy International 2018”, người hâm mộ chỉ vừa biết được tin này khi cô đạt danh hiệu Hoa hậu.

“Lady of Brilliancy International 2018 - Hoa tỉ Sắc đẹp Quốc tế” được tổ chức tại Đài Loan, được biết Miko Lan Trinh đã có thời gian hơn một tháng tham gia cuộc thi này và ít ngày trước ekip mới tiết lộ Miko đã xuất sắc đoạt giải Hoa hậu Tài năng. Có thể nói sau Hoa hậu Hương Giang thì nữ ca sĩ Miko là người đẹp thứ hai “mang chuông đi đánh xứ người” thành công và đã mang về vinh dự cho Việt Nam. Khán giả và những fan hâm mộ của người đẹp không khỏi bất ngờ vì trước đó cô không hề tiết lộ một thông tin nào.

Cô chia sẻ: “Sau những gì đạt được tại cuộc thi Hoa tỉ Sắc đẹp Quốc tế 2018 cùng với những sản phẩm cá nhân của mình, Miko Lan Trinh cảm ơn sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Đây là động lực để Miko cố gắng rèn luyện nhiều hơn, chăm chỉ hơn để không phụ lòng yêu mến của khán giả. Miko sẽ cố gắng giữ gìn hình ảnh một nghệ sĩ đa năng trong lòng mọi người. Và sẽ tiếp tục phát huy làm tốt hơn nữa để có những sản phẩm chất lượng hơn gửi đến khán giả. Rất mong mọi người sẽ luôn yêu mến và tiếp tục ủng hộ Miko nhé!”

Khoảnh khác rạng rỡ của tân Hoa hậu tại "đấu trường" quốc tế. Ảnh: Internet.

Hình ảnh Miko Lan Trinh tại cuộc thi. Ảnh: Internet.

Miko Lan Trinh sẽ tiếp tục lao động sáng tạo nghệ thuật, gần nhất là dự án “Miss V-pop” với sản phẩm mở đầu là single audio “Gạo trắng nước trong” được chắp bút bởi nhạc sĩ Phúc Bồ. Tiếp đến, người đẹp sẽ cho ra mắt hai MV của ca khúc với hai phiên bản khác nhau. Đây là dự án khá lớn của Miko nên được “chăm chút” bài bản. Khép lại chuỗi những sản phẩm trong “Miss V-pop” sẽ là album cover các ca khúc nổi tiếng trong những năm 90 với đề tài hết sức nhân văn: Ngợi ca vẻ đẹp của người con gái Việt xưa và nay.

Bộ ảnh mới nhất của Miko. Ảnh: Internet.

Trước khi trở thành Hoa hậu, Miko Lan Trinh được khán giả đón nhận với nhiều vai trò khác nhau: ca sĩ, MC, diễn viên. Người đẹp 1987 gây chú ý từ cuộc thi Vietnam Idol 2008 trong top 6 và là cô MC với giọng nói ngọt ngào trên XoneFM hàng tuần. Hy vọng với một vị trí mới, Miko sẽ ngày càng thành công trên con đường nghệ thuật của mình và là một nghệ sĩ toàn năng trong lòng người hâm mộ./.