19/04/2024 lúc 21:21 (GMT+7)
Breaking News

Mie Nguyễn bật khóc khi được bạn trai cầu hôn lãng mạn

VNHNO - Bạn trai của nàng hot girl 24 tuổi cũng tiết lộ Mie đã chấp nhận lời cầu hôn này.

VNHNO - Bạn trai của nàng hot girl 24 tuổi cũng tiết lộ Mie đã chấp nhận lời cầu hôn này.

Trên Instagram, bạn trai hot girl Mie Nguyễn - Dũng Anh đã đăng tải hình ảnh cầu hôn người yêu 3 năm cùng hashtag #shesaidyes (Cô ấy đồng ý). 

Mie Nguyễn xúc động bật khóc khi bạn trai ngỏ lời cầu hôn

Trong khung cảnh lãng mạn, Dũng Anh diện vest rất bảnh bao, còn Mie Nguyễn bật khóc khi được bạn trai quỳ gối trao nhẫn cầu hôn. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và fan hâm mộ sau khi chia sẻ thông tin.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi

Mie Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hoàng My, 24 tuổi) là gương mặt quen thuộc với giới trẻ Việt. Hot girl Sài thành bắt đầu làm người mẫu ảnh từ năm 14 tuổi. Cô từng giành quán quân cuộc thi Ngôi sao thời trang 2010.

Từ khi du học tại Đại học Northeastern chuyên ngành diễn xuất, Mie Nguyễn rất hiếm hoi tham gia vào các hoạt động giải trí và cũng kín tiếng hơn về cuộc sống cá nhân. Tuy vậy, trang cá nhân của cô vẫn thu hút gần 1 triệu người theo dõi.

Bạn trai Mie tên là Dũng Anh (24 tuổi) đang học cao học tại Mỹ. Anh chàng cũng là gương mặt khá nổi bật với thành tích học tập tốt và khả năng chơi thể thao cực "đỉnh". Cặp đôi đã trải qua 3 năm yêu đương, tìm hiểu. Trên trang cá nhân, Mie thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm nhưng ít khi để lộ mặt bạn trai./.