18/04/2024 lúc 07:17 (GMT+7)
Breaking News

Mẹ Việt Nam Anh hùng ở Quảng Nam ủng hộ phòng chống dịch

VNHN - Bà Nguyễn Thị Nam Hải - Chủ tịch Hội phụ nữ thị xã Điện Bàn, cho biết, ở địa phương vừa có một mẹ Việt Nam anh hùng có tên Võ Thị Tẩu đến ủng hộ 1,5 triệu đồng để phòng chống dịch COVID-19.

VNHN - Bà Nguyễn Thị Nam Hải - Chủ tịch Hội phụ nữ thị xã Điện Bàn cho biết, ở địa phương vừa có một mẹ Việt Nam anh hùng có tên Võ Thị Tẩu đến ủng hộ 1,5 triệu đồng để phòng chống dịch COVID-19.

“Mẹ Tẩu tuy đã lớn tuổi nhưng vẫn còn minh mẫn và có nhiều đóng góp cho quê hương. Khi nhận số tiền ủng hộ 1,5 triệu đồng, chúng tôi thật sự rất cảm động trước tấm lòng của mẹ” - chị Hải nói. Thông qua kênh truyền thông ở địa phương cùng chung tay chống dịch COVID-19, mẹ Việt Nam anh hùng (MVNAH) Võ Thị Tẩu (94 tuổi, Quảng Lăng B, phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đã lên phường Điện Nam Trung trao tận tay số tiền 1,5 triệu đồng cho Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Điện Nam Trung để ủng hộ vào quỹ phòng chống dịch COVID-19.

Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Tẩu cùng chung tay chống dịch COVID-19. Ảnh laodong.vn

“Đây cũng là số tiền mẹ tiết kiệm mấy năm qua. Số tiền không nhiều nhưng đây là tấm lòng của mẹ. Mẹ mong muốn số tiền tiết kiệm này sẽ chia sẻ, hỗ trợ một phần nào để cùng chung tay với mọi người chống dịch, sớm đẩy lùi dịch bệnh” - mẹ Tẩu chia sẻ. Được biết, chồng mẹ là liệt sĩ Đặng Khã, hy sinh năm 1966 trong thời điểm chống Mỹ. Bốn năm sau ngày chồng hy sinh, mẹ lại tiếp tục nhận thêm tin dữ khi con gái của mẹ là liệt sĩ Đặng Thị Ngăn cũng đã hy sinh trên chiến trường.