18/04/2024 lúc 08:00 (GMT+7)
Breaking News

Mây Sa Pa Hotel – Thiên đường xứ sở ngàn sương

VNHN – Sa Pa 4 mùa cùng xuất hiện trong một ngày: mùa xuân vào buổi sáng, mùa hè vào buổi trưa với khí hậu nắng dịu, mùa thu vào buổi chiều với những đám mây giao hưởng không khí mát mẻ, và mùa đông se lạnh vào ban đêm. Để tận hưởng những giây phút thư giãn cùng bạn bè và người thân mỗi du khách nên một lần được trải nghiệm trong không gian hoàn hảo và tinh tế của Mây Sa Pa Hotel.

VNHN – Sa Pa 4 mùa cùng xuất hiện trong một ngày: mùa xuân vào buổi sáng, mùa hè vào buổi trưa với khí hậu nắng dịu, mùa thu vào buổi chiều với những đám mây giao hưởng không khí mát mẻ, và mùa đông se lạnh vào ban đêm. Để tận hưởng những giây phút thư giãn cùng bạn bè và người thân mỗi du khách nên một lần được trải nghiệm trong không gian hoàn hảo và tinh tế của Mây Sa Pa Hotel.

Tọa lạc tại khu vực trung tâm thị trấn Sa Pa, Mây Sa Pa Hotel được xem là một trong những khách sạn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự thuận tiện, sang trọng, hiện đại dễ dàng di chuyển đến các địa điểm gần hồ Mắt Ngọc, Nhà thờ đá, chợ trung tâm và bến xe Sa Pa. Là nơi thực sự thuận lợi cho du khách trong việc đi lại và thăm quan các điểm và tuyến du lịch như làng bản, thung lũng Mường Hoa, Thác Bạc và Cầu Mây…

Sự lựa chọn hoàn hảo của du khách trong nước và quốc tế

Đi vào hoạt động năm 2017, khách sạn được đầu tư thiết kế hiện đại theo hướng kiến trúc Châu Âu với những dịch vụ chất lượng mang phong cách riêng của vùng núi Tây Bắc. Lối kiến trúc độc đáo, không gian rộng và ấm áp cùng với các trang thiết bị tiện nghi, sang trọng, nội thất cao cấp nhập khẩu tiêu chuẩn 3 sao với 29 phòng nghỉ được thiết kế, đảm bảo mang lại cho hành trình của du khách và gia đình sự thoải mái và tiện nghi. Mây Sa Pa Hotel đã nhanh chóng ghi điểm với du khách bốn phương bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhà hàng và dịch vụ chu đáo là những ưu điểm nổi bật tại khách sạn.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ lưu trú, Mây Sa Pa Hotel còn cung cấp tất cả các loại dịch vụ du lịch như: Nhà hàng ăn uống, vận chuyển, tour tham quan, thuê xe, thuê hướng dẫn viên… ngoài ra khách sạn còn luôn quan tâm đến việc giúp đỡ cộng đồng xung quanh, các hoạt động bảo vệ môi trường và công tác phát huy, bảo tồn các di sản thiên nhiên và văn hóa truyền thống trên địa bàn Sa Pa nói riêng và tỉnh Lào Cai nói chung.

Với số lượng phòng nghỉ được chia làm 3 loại hình khác nhau: Superior, Deluxe, VIP, những vị khách khi đến với Mây Sa Pa có thể “tha hồ” chọn lựa mà không phải băn khoăn, bởi những tiện nghi đầy đủ và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn ba sao. Ngoài ra, dưới sảnh lễ tân còn có nhà hàng với sức chứa lên tới 90 khách phục vụ 24/24 giờ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm phục tận tình chu đáo.

Đặc biệt, khi đến với Mây Sa Pa Hotel du khách có thể được thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng Tây Bắc trong tiết trời se lạnh. Các món ăn được thay đổi, bổ sung thường xuyên và trưng bày vô cùng bắt mắt, tận hưởng những bản tình ca du dương và êm đềm giúp trút bỏ những gánh nặng của bon chen, bộn bề và tạm quên đi những ưu phiền trong cuộc sống. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị !

Anh Đức - Du khách đến từ Hà Nội cho biết: “Mình chọn khách sạn này để nghỉ dưỡng, Mình đã có một kỳ nghỉ ngắn ngày rất thú vị. Khám phá cuộc sống của người bản địa và cảnh đẹp nơi đây. Quá tuyệt cho một nơi để chụp ảnh. Phòng sạch sẽ, đẹp và yên tĩnh, buổi tối thì thấy đèn thành phố lung linh. Bữa sáng phong phú, đầu bếp nấu ăn vừa miệng, đáp ứng nhu cầu sử dụng. So với những gì mình nhận được thì giá ở đây khá hợp lí”.

Ngay khi lệnh giãn cách xã hội do đại dịch Covid 19 đã được lới lỏng du lịch Sapa đang dần có những dấu hiệu chuyển mình tích cực. Anh Lương Quốc Khánh – chủ khách sạn Mây Sa Pa Hotel cũng không ngần ngại chia sẻ về những khó khăn và biện pháp giúp khách sạn vượt qua đại dịch:

“Sa Pa là mảnh đất du lịch vì thế khi đại dịch xảy ra chúng tôi có muôn vàn khó khăn khi con số sụt giảm nghiêm trọng. Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung nhiều hơn vào thị trường nội địa, tập trung để đem lại sự hài lòng, những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng và luôn giữ phong độ của chất lượng dịch vụ. Đối với chúng tôi, việc cắt giảm, cho nhân viên thôi việc là điều không hề mong muốn. Dù không có khách nhưng chúng tôi vẫn phải duy trì, bảo trì nếu không khách sạn sẽ xuống cấp nghiêm trọng nên vẫn cần một số lượng nhân viên nhất định thay nhau đi làm.

Chúng tôi cũng đưa ra các chương trình, dịch vụ khuyến mại rất tốt để khách hàng có thể mua ngay để thu về dòng tiền. Và hơn hết, chúng tôi cũng chia sẻ và hỗ trợ một số tiền nhất định hàng tháng cho từng nhân viên để họ đảm bảo tối thiểu cuộc sống. Đó là cách chúng tôi cùng nhau vượt qua đại dịch”.

Để du lịch Sapa được phục hồi, Mây Sa Pa Hotel mong muốn các Hiệp hội du lịch, các ban ngành đoàn thể và chính quyền có những chính sách kích cầu du lịch hoặc các gói hỗ trợ một phần nào đó để ngành khách sạn nói chung và Mây Sa Pa nói riêng giảm bớt những gánh nặng do đại dịch Covid 19. Tuy nhiên, càng khó khăn, chúng ta càng phải vững vàng. Vững vàng để chèo lái vượt qua khủng hoảng, vậy hãy chia sẻ nhiều hơn và nghĩ tới mọi người nhiều hơn”.

Một số hình ảnh tại Mây SaPa Hotel:

Hiền Nguyễn

Địa chỉ: 139 đường Thạch Sơn, thị xã Sa Pa, Lào Cai

Số điện thoại: 094 17 17 888

Hotline: 02143856288

Email: [email protected]

Website: https://maysapa.ga