28/03/2024 lúc 18:22 (GMT+7)
Breaking News

Máy bay đầu tiên của Bamboo Airways đã xuất hiện tại Nội Bài

VNHN - Hãng hàng không Bamboo Airways thuộc Công ty TNHH Hàng không Tre Việt (thuộc Tập đoàn FLC) vừa nhận máy bay đầu tiên tại sân bay Nội Bài.

VNHN - Hãng hàng không Bamboo Airways thuộc Công ty TNHH Hàng không Tre Việt (thuộc Tập đoàn FLC) vừa nhận máy bay đầu tiên tại sân bay Nội Bài.

Máy bay Airbus A319 của Bamboo Airways tại sân bay Nội Bài

Ông Đặng Tất Thắng - CEO Bamboo Airways cho biết, máy bay đầu tiên của hãng đã có mặt tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài sáng nay. Đây là chiếc Airbus A319 số hiệu 2568 mà Bamboo Airways đã thuê từ công ty WWTAI AIROPCO II DAC với thời hạn là 48 tháng.

Bamboo Airways có nền màu trắng, đuôi có điểm nhấn màu xanh lá cây. Thân tàu bay in tên Bamboo Airways màu xanh da trời. Vùng cánh quạt dưới cánh máy bay sơn xanh nước biển, đúng theo màu sắc bộ nhận diện thương hiệu từng được hãng này công bố, thuộc dòng A319, A320 của Airbus có thiết kế và lắp đặt tại Thổ Nhĩ Kỳ và Phillipines.

Đặc biệt, ghế ngồi trên máy bay của hãng hàng thuộc dạng thương gia, là ghế Aura Enhanced của Tập đoàn Zodiac Aerospace và có khả năng ngả thành giường phẳng 180 độ và chế độ massage thư giãn, được thiết kế chuyên biệt cho các chuyến bay dài với nhiều chức năng tiện lợi cho mỗi hành khách. 

Theo dự kiến, Bamboo Airways sẽ khai thác 100 đường bay kết nối tất cả các thành phố lớn và điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam cũng như quốc tế.

Các tuyến bay nội địa đầu tiên dự kiến sẽ là các tuyến như: Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Đồng Hới, TP. HCM - Quy Nhơn, Hà Nội - TP. HCM, TP. HCM - Vân Đồn... Hiện, Bamboo Airways đang tiến hành thuê khoảng 20 máy bay trong năm 2018 và bổ sung thêm khoảng 20-30 chiếc trong năm 2019 để phục vụ các kế hoạch vận hành đã được đặt ra theo kế hoạch trước đó./.