19/04/2024 lúc 15:30 (GMT+7)
Breaking News

Maserati GranCabrio Sport 2018 về Việt Nam với giá 17,3 tỷ đồng

VNHNO - Maserati GranCabrio Sport 2018 vừa được ra mắt trong một sự kiện dành cho khách VIP tại Việt Nam. Đây là phiên bản mui trần của GranTurismo danh tiếng của hãng xe Ý và được thiết kế bởi Pininfarina.

VNHNO - Maserati GranCabrio Sport 2018 vừa được ra mắt trong một sự kiện dành cho khách VIP tại Việt Nam. Đây là phiên bản mui trần của GranTurismo danh tiếng của hãng xe Ý và được thiết kế bởi Pininfarina.

Maserati GranCabrio Sport 2018

Chiếc xe thể thao mui trần Maserati GranCabrio 2018 có chiều dài 4.910 mm, rộng 2.056 mm và cao 1.380 mm. Hiệu năng khí động học của mẫu GranCabrio Sport giúp giảm lực cản gió với hệ số cản khí động ở mức 0.33. Đèn pha Bi-Xenon tích hợp hệ thống rửa đèn tự động và đèn hậu dạng LED.

Xe trang bị động cơ V8 với dung tích 4,7 lít, sở hữu lưới tản nhiệt rộng và góc cạnh hơn với hốc hút gió hai bên được làm vuông vắn hơn thay vì các đường cong của những phiên bản trước. 

Động cơ công suất gần 500 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 520 Nm tại vòng tua máy 4.750 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp của ZF và hệ dẫn động cầu sau giúp chiếc Gran Cabrio Sport có khả năng đạt tốc độ tối đa 288 km/h.

Cụm ống xả hình oval được đặt thấp dưới cản trước, tích hợp hệ thống điều chỉnh khí xả thông qua nút Sport trong khoang lái. Bộ mâm 5 chấu kép, thiết kế lấy cảm hứng từ biểu tượng cây đinh ba với kích thước 20 inch. Cùm phanh màu xanh dương cùng đĩa phanh dạng đục lỗ.

Maserati GranCabrio Sport 2018 có 4 chỗ ngồi và được trang bị hệ thống giải trí Maserati Touch Control, bao gồm màn hình cảm ứng 8,4 inch, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay và hệ thống âm thanh 11 loa của Harman Kardon.

Nội thất của Maserati GranCabrio Sport 2018 được làm chủ yếu bằng thủ công với độ chính xác cao, phần tựa đầu với logo đinh ba được dập nổi hoặc thêu chỉ tương phản. 

Maserati đã kết hợp thương hiệu da nổi tiếng của Poltrona Frau với kinh nghiệm hơn 100 năm tuổi để đảm nhiệm phần bọc da trên xe. Đồng hồ Maserati nền xanh dương đặc trưng nằm ở chính giữa cùng Logo GranCabrio Sport được đính bên phải taplo.

Bên cạnh đó, GranCabrio Sport 2018 được thiết kế chìa khoá vặn nổ, không khởi động bằng nút bấm. Chiếc vô-lăng thể thao kích thước lớn, tích hợp các nút bấm điều khiển nhanh. Lẫy chuyển số đặc trưng của dòng xe thể thao khi gắn vào trục lái, thay vì gắn liền sau vô-lăng như thông thường. 

Hiện, tại thị trường Việt Nam, Maserati GranCabrio 2018 được phân phối với 16 màu sơn ngoại thất, 14 tuỳ chọn kiểu lazang 20 inch đi kèm với 9 màu tuỳ chọn kẹp phanh giúp khách hàng cá nhân hoá cho chiếc xe của mình./.