20/04/2024 lúc 14:12 (GMT+7)
Breaking News

Mang yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn tỉnh Nam Định

VNHN- Ngày 27/10, Tạp chí Việt Nam Hội nhập kết hợp cùng công ty Cổ phần Đầu tư Sức khỏe Cộng đồng tổ chức chương trình chung tay trao tặng quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Nam Định, và trao tặng 20 chiếc xe đạp cho những học sinh nghèo vượt khó tại trường THCS Xuân Hòa, Xuân Trường.

VNHN-  Ngày 27/10, Tạp chí Việt Nam Hội nhập kết hợp cùng công ty Cổ phần Đầu tư Sức khỏe Cộng đồng tổ chức chương trình chung tay trao tặng quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Nam Định, và trao tặng 20 chiếc xe đạp cho những học sinh nghèo vượt khó tại trường THCS Xuân Hòa, Xuân Trường.

 

Hoạt động được diễn ra với mục đích góp phần sẻ chia, xoa dịu đi nỗi niềm mà những cuộc đời kém may mắn đang phải gánh chịu, đồng thời khích lệ, tiếp thêm tinh thần hiếu học cho những học sinh nghèo vượt khó.

Ảnh : Nhà báo Đoàn Mạnh Phương - Viện trưởng Viện chính sách Pháp luật và Quản lý  kiêm Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập phát biểu

Món quà, những tấm lòng mà đoàn thiện nguyện mang đến cho những người đang sống ở Trung tâm gồm có: 150 hộp Sản phẩm bảo vệ sức khỏe PPPHARMAX- G2, 16 tủ đựng đồ, 130 sản phẩm bảo vệ sức khỏe Bio Enzym, 2 bồn chứa nước inox, 2 Máy vật lý trị liệu Wonder MF5-08N với tổng trị giá là 112 triệu đồng. 

Ảnh : Nhà báo Đoàn Mạnh Phương- Tổng Biên tập – Viện trưởng Viện Chính sách pháp luật & Quản lý (đứng ngoài cùng bên trái) trao quà tặng cho Trung tâm, do Đ/c Mai Quang Việt- Giám đốc Trung tâm (đứng ngoài cùng bên phải) đại diện đón nhận

Ảnh : Nhà báo Đoàn Mạnh Phương trao bằng tri ân cho Tổ chức và cá nhân đồng hành cùng chương trình, phía sau là những bồn chứa nước inox mà chương trình dành tặng cho Trung tâm 

Những ánh mắt chứa đầy những nỗi niềm, tâm tư của những cụ già, những nét mặt ngây thơ thèm khát tình mẫu tử của những đứa trẻ khiến cho trái tim của đoàn từ thiện như chùng xuống.

Ảnh : Xót xa trước những khó khăn, gian khổ mà những con người nơi đây đang phải chịu đựng và vượt qua, đoàn thiện nguyện thăm hỏi từng người để động viên, an ủi

Chia tay với Trung tâm, Đoàn thiện nguyện đến trường THCS Xuân Hòa để trao tặng 20 chiếc xe đạp cho những em học sinh nghèo vượt khó, với tổng trị giá là 30 triệu đồng.

     Ảnh : Những chiếc xe đạp chính là nguồn khích lệ to lớn đối với các em nhỏ

Những món quà trao đi chính là cả tấm lòng và tình cảm, mong muốn được thấu hiểu và sẻ chia đối với những cuộc đời kém may mắn trong cuộc sống, hi vọng họ có thêm động lực để sống vui khỏe hơn./.