20/04/2024 lúc 04:09 (GMT+7)
Breaking News

MAIBA Việt Nam - Top 50 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2021

Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình “Gala Chào Xuân 2022 - Chắp cánh thương hiệu Việt”, Công ty TNHH xuất nhập khẩu và thương mại Lâm Gia (MAIBA Việt Nam) đã vinh dự nhận giải thưởng Top 50 “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2021.

Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình “Gala Chào Xuân 2022 - Chắp cánh thương hiệu Việt”, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại Lâm Gia (MAIBA Việt Nam) đã vinh dự nhận giải thưởng Top 50 “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2021.

CEO Nguyễn Văn Cẩn (giữa) đại diện MAIBA Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Top 50 “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2021.

Chương trình “Gala Chào Xuân 2022 - Chắp cánh thương hiệu Việt” được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển thực hiện. Chương trình là nơi vinh danh những thương hiệu, doanh nghiệp đáng tin cậy, có sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và có đóng góp tích cực vào việc phát triển cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. 

MAIBA - Top 50 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2021

Trải qua năm 2021 đầy biến động với nhiều thách thức lớn, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn. Tuy nhiên, vượt qua mọi thử thách với nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH xuất nhập khẩu và thương mại Lâm Gia (MAIBA Việt Nam) đã vinh dự được vinh danh Top 50 “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2021.
MAIBA Việt Nam là thương hiệu thuộc Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Thương Mại Lâm Gia. Mặc dù là thương hiệu mới thành lập nhưng MAIBA luôn đặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu. Với mong muốn mang đến giải pháp tạo không gian sống đẳng cấp, sang trọng và thư giãn bằng những sản phẩm trang trí nội thất chất lượng, mang đến hương thơm cho gia đình Việt, MAIBA luôn đặt tâm huyết và trách nhiệm cao nhất trong mỗi sản phẩm trao tay khách hàng.

Showroom MAIBA tại Thái Nguyên

Hiện tại, MAIBA đang cung cấp đa dạng các dịch vụ như: lĩnh vực tinh dầu nguyên chất từ thiên nhiên; Các sản phẩm nến thơm và sáp thơm thiên nhiên; Các sản phẩm về lĩnh vực trang trí nhà cửa; Các loại mỹ phẩm, chất khử mùi…

Với mục tiêu tạo ra ngôi nhà trải nghiệm mua sắm trực tuyến hoàn hảo nhất trên thị trường hiện nay, MAIBA cam kết luôn luôn mang những sản phẩm tốt nhất, thơm nhất và đẹp nhất cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi MAIBA đã được kiểm nghiệm và chứng thực an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, dịch vụ chăm sóc khách hàng, cũng như đội ngũ tư vấn viên đều là những người có chuyên môn, sẵn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mắc mà khách hàng đang gặp phải. 

Ông Nguyễn Văn Cẩn - CEO MAIBA Việt Nam

Chia sẻ về những dự định phát triển thương hiệu sau khi trở thành Top 50 "Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lược, dịch vụ tận tâm" tại Gala Chào Xuân 2022, đại diện công ty MAIBA Ông Nguyễn Văn Cẩn - CEO MAIBA cho biết: “Trong tương lai, MAIBA sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên, nến thơm, sáp thơm thiên nhiên, các sản phẩm trang trí nhà cửa hàng đầu Việt Nam. MAIBA luôn phục vụ khách hàng với phương châm “Chân thành - Tận tâm - Thấu cảm”. Các sản phẩm của chúng tôi sẽ không ngừng đổi mới và hoàn thiện từng ngày để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong và ngoài nước”.
Thông tin liên hệ 
MAIBA Việt Nam
Địa chỉ: 130 Đường Bến Tượng, Thành Phố Thái Nguyên 
Website: Maibavn.com
Điện thoại: 0335.822.666 - 0335.622.888
Email: [email protected]
Fanpage: MAIBA