29/03/2024 lúc 04:42 (GMT+7)
Breaking News

Lý do dầu ăn 100% từ cá được lòng bà nội trợ ?

VNHN - Không chỉ giàu các dưỡng chất tự nhiên và nhiều lợi ích cho sức khỏe, dầu ăn từ cá còn giúp tăng hương vị cho món ăn. Đặc biệt khi dịp Lễ, Tết là thời điểm mọi người đều có cảm giác “no hơi - ngán ăn” nhưng lại “đói thật” nên việc chọn dầu ăn nào giúp dễ tiêu hóa và cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể không còn là vấn đề “đau đầu” của phụ nữ. Đó chính là lý do khiến nhiều chị em nội trợ tin tưởng và chọn dầu ăn 100% từ cá trở thành người bạn đồng hành trong mâm cơm Tết đoàn viên ...

VNHN -Ra mắt tháng 9/2014, dầu ăn cao cấp Ranee - 100% từ cá được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi giá trị dinh dưỡng, độ ngon, ATVSTP tuyệt đối, màu dầu vàng sáng - trong, giá cả phù hợp cho mọi nhà. Mới đây, Viện Dinh dưỡng Quốc gia vừa công bố kết quả khảo sát hàng trăm hộ gia đình Hà Nội, Hà Nam và nhóm 05 đầu bếp có trên 5 năm kinh nghiệm là những người dạy nấu ăn tại các Trung tâm ở Hà Nội, dầu ăn từ cá chiếm tỷ lệ 97% xác định làm cho món ăn thơm ngon và đậm vị hơn. Đặc biệt là các món chiên xào không gây ngán và nhanh tiêu hóa hơn. Sự độc đáo đó khiến dầu ăn gốc động vật tiếp tục “lấy lòng” chị em phụ nữ.
Ranee đảm bảo cung cấp đầy đủ cho thị trường Tết
Công ty cổ phần Dầu cá Châu Á (AFO) cho biết, đơn vị này sẽ đảm bảo cung cấp ổn định dầu ăn 100% từ cá (Ranee loại 450ml, 950ml; Ranee Golden 1 lít, 2 lít, 5 lít và Ranee Kids 250ml) ở mọi thời điểm từ trước, trong và kể cả sau Tết Nguyên đán với giá bán không thay đổi. Trên thị trường toàn quốc, sản phẩm dầu ăn từ cá (Ranee) đã phân phối đến tất cả điểm bán từ siêu thị đến quầy bán lẻ tại chợ và các tiệm tạp hóa ở các khu phố. Từ nay đến Tết Nguyên đán, đại diện của AFO cho hay, mặc dù nhu cầu tiêu dùng tăng cao nhưng Cty này không quan ngại khi có kế hoạch dự phòng ngay từ đầu năm. Cty sở hữu vùng nuôi đạt chuẩn Global Gap rộng trên 300 ha và vùng nuôi liên kết với các hộ nông dân nên “kho dự trữ” nguồn nguyên liệu khá dồi dào, chủ động đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho thị trường vào kỳ cao điểm mua sắm.
Sản phẩm chất lượng quốc tế được lòng bà nội trợ
Với việc đạt được tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000, Nhà máy tinh luyện dầu ăn từ cá có dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, cùng quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát nghiêm ngặt giúp xử lý mùi triệt để nhưng vẫn lưu giữ trọn vẹn những dưỡng chất tự nhiên từ cá như Omega 3, 6, 9, DHA/ EPA và vitamin E. Ranee ngày càng khẳng định cam kết về tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn thực phẩm tuyệt đối.

Các học sinh tham quan Nhà máy dầu ăn cao cấp 100% từ cá duy nhất tại Việt Nam và trên  thế giới.

Tất cả vì mục tiêu “Phụng sự người tiêu dùng trong và ngoài nước”, các chuyên gia từ Viện dinh dưỡng Quốc gia đánh giá dầu ăn từ cá Ranee chứa Acid béo chưa no, nhiều nối đôi, dễ tiêu hóa, giúp quá trình chuyển hóa thành năng lượng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Hơn thế nữa, các acid béo này giữ chức năng quan trọng giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh, giảm cholesterol xấu trong máu, tốt cho hệ tim mạch, giúp mắt sáng, phòng ngừa nhiều bệnh lý về mắt. Đặc biệt, chất béo được cung cấp từ dầu ăn cao cấp Ranee còn giúp hấp thụ tốt vitamin A, D, E, K có trong thực phẩm. Ở một nghiên cứu mới nhất của Hà Lan cho thấy acid béo Omega3 có nhiều trong cá hoặc dầu ăn 100% từ cá có thể giúp làm giảm các triệu chứng trầm cảm, đồng thời loại bỏ những rủi ro liên quan đến việc sử dụng các loại thuốc tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ. Để đi đến kết luận, nhóm nghiên cứu do Tiến sĩ Roel J. T. Mocking thuộc Chương trình điều trị rối loạn cảm xúc (Khoa Tâm lý, Đại học Amsterdam) đã phân tích 13 nghiên cứu được thực hiện với hơn 1.230 người. Kết quả cho thấy các triệu chứng trầm cảm sẽ giảm ở những người hấp thu hàm lượng cao các acid béo omega3 như EPA và DHA.

Tác dụng phòng bệnh bất ngờ khi ăn cá 4 lần/tuần hoặc dầu ăn từ cá

Thêm một lợi ích của việc ăn cá hoặc sử dụng dầu ăn từ cá thường xuyên đã được các nhà khoa học từ Viện Sức khỏe Toàn cầu Barcelona (Tây Ban Nha) chứng minh. 1.641 cặp mẹ con với đứa bé vừa lên 8 đã tham gia nghiên cứu cho thấy siêng ăn cá là cách để người mẹ bảo vệ con mình khỏi chứng tăng động kém tập trung (ADHD), một vấn đề sức khỏe tâm thần khá phổ biến và gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, việc học tập của trẻ. Tiến sĩ Jordi Júlvez và các cộng sự ở Viện này cho rằng những phụ nữ sắp làm mẹ chỉ cần ăn khoảng 4 miếng cá/tuần thì con họ sẽ giảm tới 16% nguy cơ mắc ADHD. Tác dụng kỳ diệu này được cho là đến từ các axit béo omega-3, omega-6, mà nhóm cá dầu (cá tra, cá basa, cá hồi, dầu ăn từ cá) là nguồn cung tự nhiên dồi dào. Omega-3, omega-6 rất có lợi cho sự phát triển và sức khỏe não bộ. Nghiên cứu vừa công bố trên tạp chí
khoa học International Journal of Epidemiology.

Dầu ăn cao cấp Ranee được người tiêu dùng bình chọn top 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng năm 2019.

Không chỉ giàu các dưỡng chất tự nhiên và nhiều lợi ích cho sức khỏe, dầu ăn từ cá còn giúp tăng hương vị cho món ăn. Đặc biệt khi dịp Lễ, Tết là thời điểm mọi người đều có cảm giác “no hơi - ngán ăn” nhưng lại “đói thật” nên việc chọn dầu ăn nào giúp dễ tiêu hóa và cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể không còn là vấn đề “đau đầu” của phụ nữ. Đó chính là lý do khiến nhiều chị em nội trợ tin tưởng và chọn dầu ăn 100% từ cá trở thành người bạn đồng hành trong mâm cơm Tết đoàn viên ./.

Thành Vĩnh