29/03/2024 lúc 19:16 (GMT+7)
Breaking News

Lương y Nguyễn Quý Thanh với bài thuốc gia truyền cho bệnh nhân đau dạ dày, tá tràng

VNHN - Cho đến nay viêm loét dạ dày, tá tràng vẫn là căn bệnh khó chữa, nó làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, sức khỏe cũng như tinh thần của người bệnh. Một căn bệnh mà một khi mắc phải người bệnh thấy khó chịu và ám ảnh về nó. Bệnh dạ dày, tá tràng có rất nhiều cách phân loại: Bệnh viêm dạ dày mãn tính, viêm hang vị, loét dạ dày, xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, loét tá tràng, polyp dạ dày, dạ dày phình đại, ung thư dạ dày…

VNHN - Trong cuộc sống hiện nay, có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh đau dạ dày và việc tìm ra đúng nguyên nhân của bệnh để chữa trị cũng là một việc không phải đơn giản. Nguyên nhân hay gặp nhất vẫn là do thói quen sinh hoạt không có lợi cho dạ dày như: bỏ bữa, ăn không đúng bữa, ăn quá no, hoặc là quá đói, uống rượu bia thường xuyên .. là những yếu tố làm tăng lực tấn công lên dạ dày gây ra bệnh viêm loét dạ dày tá tràng.

Theo quan niệm của đông y, nguyên nhân của đau dạ dày vô cùng nhiều và phức tạp: do lo nghĩ uất ức làm tổn thương Can, do lao động quá sức, do no đói thất thường khiến Tỳ Vị bị tổn thương, do hư hàn, do ứa huyết…tất cả các nguyên nhân này đều gây ra bệnh đau dạ dày.

Lương y Nguyễn Quý Thanh – người thầy thuốc có tâm, hết lòng vì cộng đồng

Người thầy thuốc có tâm hết lòng vì cộng đồng, người bệnh là lời khen mà rất nhiều bệnh nhân đau dạ dày dành để nói về lương y Nguyễn Quý Thanh. Người không quản vất vả, khó khan mà luôn hết lòng vì bệnh nhân từ khắp mọi miền tổ quốc đến thăm khám và điều trị bệnh. Đặc biệt, lương y Nguyễn Quý Thanh còn thường xuyên ủng hộ, tiền của công sức để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khan với mong muốn truyền tải thông điệp lá lành đùm lá rách.

Nhờ tài năng và tâm đức của mình mà trong nhiều năm qua lương y Nguyễn Quý Thanh đã chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhận đau dạ dày trên mọi miền tổ quốc. Và đền đáp lại công sức, tâm huyết của lương y Nguyễn Quý Thanh là nhiều giải thưởng, bằng khen danh giá và nhà nước trao tặng

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng quà lưu niệm lương y Nguyễn Quý Thanh 

Người thừa kế bài thuốc quý của Thái y triều Lê

Lương y Nguyễn Quý Thanh là người duy nhất và chính thức thừa kế bài thuốc cổ phương quý hiếm của Thái y Nguyễn Quý Thành, ông tổ đời thứ 7, Cụ Thành là Thái y triều Lê. Sau nhiều năm nghiên cứu và kết hợp cùng phương pháp chữa bệnh mới đã chữa khỏi cho nhiều người mắc bệnh dạ dày. Đã có không ít trường hợp bệnh nhân bị đau dạ dày - tá tràng tìm đến lương y Nguyễn Quý Thanh khi bệnh tình đã ở mức độ trầm trọng, nghĩa là trước đó họ đã chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh tình không thuyên giảm, vết loét ngày một lan rộng, khiến cho họ không chỉ phải ôm bụng kêu đau suốt ngày đêm mà còn đứng trước nguy cơ phải phẫu thuật dạ dày để điều trị căn bệnh này. Thế nhưng, khi Lương y Nguyễn Quý Thanh nhận chữa trị thì chỉ 1 tuần là họ giảm được những cơn đau. Và chỉ trong thời gian từ 5 đến 6 tháng thì bệnh tình của họ đã gần như khỏi hẳn, đi nội soi lại nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì những chỗ loét của mình trước đây nay đã lên da non.

Bảng vàng lưu danh Gia tộc lương y 

Sở Y tế Thái Nguyên đã cấp phép cho lưu hành bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Quý từ nhiều năm qua. Bài thuốc đông y này được bổ sung và hoàn thiện hơn nhờ hàng chục lương y giỏi thuộc Trung tâm phát triển y học cổ truyền Việt Thanh.

Sau khi Báo điện tử VNHN đăng tải bài viết, nhận được được rất nhiều điện thoại, email của độc giả, nhờ lương y Nguyễn Quý Thanh tư vấn căn bệnh này, cũng như sản phẩm dạ dày Việt Thanh. Báo điện tử kính gửi số điện thoại để độc giả tiện liên lạc:

Trung tâm Phát triển Y học cổ truyền Việt Thanh – Số 19 Đầm Xanh – đường  Phan Đình Phùng – Tp Thái Nguyên – Tỉnh Thái Nguyên. ĐiệnThoại: 0203820214 - DĐ: 0904659968

Website: http://dadayvietthanh.com/