29/03/2024 lúc 14:00 (GMT+7)
Breaking News

Lương y Lê Văn Thọ - Bàn tay vàng chuyên chữa trị bệnh xương khớp

VNHN - Làm người thầy thuốc phải có tâm và có tài. Cái tài để cống hiến hết mình cho sự nghiệp y khoa, sự nghiệp cứu người, coi người bệnh lên trên hết. Còn cái Tâm chính là tấm lòng yêu thương, tận tụy phục vụ người bệnh. Người mà chúng tôi nhắc đến là lương y Lê Văn Thọ chuyên chữa trị bệnh xương khớp.

VNHN - Làm người thầy thuốc phải có tâm và có tài. Cái tài để cống hiến hết mình cho sự nghiệp y khoa, sự nghiệp cứu người, coi người bệnh lên trên hết. Còn cái Tâm chính là tấm lòng yêu thương, tận tụy phục vụ người bệnh. Người mà chúng tôi nhắc đến là lương y Lê Văn Thọ chuyên chữa trị bệnh xương khớp.

Lương y Lê Văn Thọ đang trực tiếp khám chữa bệnh

Bệnh xương khớp là một trong những căn bệnh phổ biến nhất thế giới và điều đáng báo động là bệnh ngày càng trẻ hóa. Tổ chức y tế thế giới (WHO) gọi giai đoạn 2011 – 2020 là “Thập niên xương và khớp” do số lượng người bệnh tăng cao. Đau xương khớp bao gồm trên 200 loại bệnh khác nhau, phổ biến thường gặp gồm: viêm khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp dạng thấp, đau thần kinh tọa, vôi hóa cột sống, loãng xương, … Bệnh này nếu không được chữa trị kịp thời sẽ để lại hậu quả khôn lường như: hạn chế chức năng vận động, teo cơ và có thể bị tàn phế. Có rất nhiều cách điều trị, từ đông y đến tây y, uống đủ loại thuốc đến phẫu thuật nhưng nhiều bệnh nhân vẫn không khỏi. Nhưng nay, người bệnh xương khớp sẽ yên tâm khi có cách chữa trị hiệu quả, an toàn từ gốc đến ngọn của Phòng chẩn trị y học cổ truyền Lê Văn Thọ.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh

Phòng chẩn trị y học cổ truyền Lê Văn Thọ của lương y Lê Văn Thọ, với 4 đời làm nghề chữa bệnh xương khớp, lương y là đời thứ 3 và con trai Lê Văn Chiến đời thứ 4 đã chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân từ khắp nơi. Với phương pháp điều trị đơn giản xoa bóp, bấm huyệt vào chỗ đau, kết hợp với đắp thuốc của Đông y, không uống, không tiêm, nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe bên trong của mình. Thuốc đắp của phòng khám 100% thảo dược tự nhiên với 56 vị thuốc, trong đó 36 vị thuốc chính được lấy từ những lá cây trong rừng, để bào chế thành miếng thuốc đắp, chữa trị khỏi cho hàng triệu bệnh nhân xa gần.

Tất cả các bệnh xương khớp dù nhẹ hay nặng đều được chữa khỏi sau thời gian điều trị 9 ngày, hiệu quả đạt được từ 70 – 80%, còn lại là phụ thuộc vào bệnh nhân, nếu kiêng cẩn thận theo sự chỉ dẫn của lương y Lê Văn Thọ thì sẽ khỏi hoàn toàn. Với mong muốn cứu giúp được nhiều người bệnh, chữa bệnh bằng cái “y đức của người làm thầy thuốc”, lương y và toàn thể đội ngũ nhân viên luôn hết lòng vì bệnh nhân, luôn tạo điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân khi ở lại chữa bệnh. Phòng chẩn trị y học đầu tư 20 phòng ở, sinh hoạt cho bệnh nhân ở xa với đầy đủ các trang thiết bị như 1 bệnh viện thu nhỏ, có đầy đủ dịch vụ ăn uống, luôn đảm bảo vệ sinh,chi phí chữa bệnh và ăn ở thấp, nên đã tạo sự yên tâm, thoải mái và tin tưởng khi bệnh nhân ở xa đến đây.

Bệnh nhân tại Phòng chẩn trị y học cổ truyền Lê Văn Thọ

Với hơn 30 năm chữa bệnh cứu người, Lương y Lê Văn Thọ đã đem đến nhiều niềm vui, nụ cười cho nhiều bệnh nhân xương khớp ở khắp tỉnh thành Việt Nam và cả người nước ngoài. Nhiều bệnh nhân đến đây đã được chữa khỏi như: Chú Đinh Trọng Hồng (50 tuổi), ở Quỳnh Lưu, Nghệ An, bị thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm, hoại tử khớp háng, không đi lại được, đã đi nhiều bệnh viện lớn nhưng không khỏi, phải có sự giúp đỡ của con trai. Xem trên báo đài biết đến lương y Lê Văn Thọ, đã không ngại đường xá xa xôi đến chữa trị, mới 4 ngày đã đi lại được, sau 9 ngày đã khỏi đến 80%.

Chú Đinh Trọng Hồng, 50 tuổi ở Quỳnh Lưu, Nghệ An đã điều trị tại đây

Không chỉ là một người thầy thuốc giỏi, lương y Lê Văn Thọ còn có cái “Tâm đẹp”, nhiều người khi đến đây có hoàn cảnh khó khăn, lương y đã không lấy tiền chữa trị. Ngoài ra, lương y còn tích cực tham gia các phong trào xã hội như: ủng hộ người nghèo, người khuyết tật, đồng bào lũ lụt…,đóng góp công tác an sinh xã hội, góp một phần trong xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Chính cái “Tâm – Đức” của lương y đã đem đến nhiều niềm vui cho người bệnh, tiếng lành đồn xa, bệnh nhân tìm đến với lương y ngày càng nhiều.

Phòng chẩn trị y học cổ truyền Lê Văn Thọ được ghi nhận nhiều thành tích đáng tự hào

Cái tâm cái đức của lương y Lê Văn Thọ và phòng chẩn trị y học cổ truyền đã được các cấp chính quyền và mọi người đánh giá cao, lương y đã nhận được nhiều danh hiệu đáng tự hào như: Bảng gia tộc lương y tâm tài do Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam trao tặng,  Bộ y tế tặng Bảng vàng danh y nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, Bảng vàng lưu danh gia tộc Lương y do Tổng hội y học Việt Nam trao tặng, … và nhiều khen thưởng của các cấp chính quyền từ TW đến địa phương, cũng như lời tri ân cảm ơn sâu sắc của các bệnh nhân khi đến chữa trị khỏi tại đây.

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày thầy thuốc Việt Nam chúc cho Lương y và Phòng chẩn trị y học cổ truyền Lê Văn Thọ có nhiều sức khỏe, đem cái y đức, bàn tay tài giỏi của mình để chữa trị cho nhiều bệnh nhân hơn nữa.

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Lê Văn Thọ

Địa chỉ: Thôn Lương Thịnh, xã Lương Sơn, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa

Holine: 0944.508.265/ 0915.642.141 (liên hệ trước khi đến để được tư vấn và hướng dẫn)

Web: http://luongylevantho.com/